Mô tả công việc
SGS Việt Nam là một thành viên của tập đoàn SGS toàn cầu - tổ chức hàng đầu thế giới trong ngành Testing, Inspection, Certification với hơn 140 năm kinh nghiệm cung cấp các dịch vụ chất lượng chuyên nghiệp. Chúng tôi có mặt trên toàn cầu với một mạng lưới gồm hơn 98,000 nhân viên là các chuyên gia đánh giá, giám định viên và kỹ thuật viên hoạt động tại hơn 2,650 văn phòng và phòng thí nghiệm trên toàn thế giới.
Hiện tại phòng thực phẩm SGS Vietnam chi nhánh tại Cần Thơ đang có nhu cầu tuyển dụng Nhân viên kinh doanh phát triển thị trường (Sales Executive)
Nơi làm việc: Vườn ươm Công nghệ Công nghiệp Việt Nam - Hàn Quốc, đường số 8, KCN Trà nóc 2, Tp. Cần Thơ
Mô tả công việc:
- Thu thập và tổng hợp thông tin về nhu cầu của nhóm khách hàng mục tiêu, lợi thế cạnh tranh của công ty so với đối thủ và các sản phẩm, dịch vụ thay thế nếu có
- Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng, hiểu rõ hoạt động kinh doanh của khách hàng và giới thiệu các dịch vụ của SGS một cách phù hợp.
- Thiết lập báo giá phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Soạn thảo hợp đồng, báo cáo đơn hàng.
- Hỗ trợ tư vấn về kiến thức kỹ thuật liên quan theo yêu cầu của khách hàng (sẽ được đào tạo) và dịch vụ hỗ trợ sau bán hàng cho khách hàng
- Theo dõi việc thanh toán của khách hàng
- Chuẩn bị báo cáo kinh doanh hàng tuần/ hàng tháng cho người quản lý/giám sát.
- Duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng hiện tại, tìm kiếm khách hàng mới
- Gặp gỡ khách hàng và thiết lập mối quan hệ kinh doanh lâu dài.
Yêu cầu:
- Trình độ cử nhân, có kiến thức kỹ thuật về hóa học, thực phẩm và các chuyên ngành liên quan
- Thành thạo Tiếng Anh và tin học văn phòng (word, excel, power point,...)
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan, kinh nghiệm làm việc B2B là một lợi thế
Yêu cầu công việc
Hình thức công việc: Toàn thời gian
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm
Nghỉ phép năm
Đồng phục
Tăng lương
Chế độ thưởng
Đào tạo
Phụ cấp
Laptop
Công tác phí
Du lịch
Chăm sóc sức khoẻ
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi
Việc làm liên quan
- Quản Lý Kinh Doanh Thu Nhập Từ 15 Triệu [ Không Y/C Kinh Nghiệm ]CÔNG TY TNHH BẢO HIỂM NHÂN THỌ CATHAY - VIỆT NAM
Cần Thơ, Đồng Tháp,... Từ 15 triệu VNĐ
- Nhân Viên Kinh Doanh Thuốc Bảo Vệ Thực Vật, Phân Bón ( Thu Nhập 12 - 40TR ) Công Ty TNHH Ochigo Việt Nam
Cần Thơ 12 - 40 triệu VNĐ
- [Miền Tây] Nhân Viên Kinh Doanh Thị Trường Thu Nhập Lên Đến 35TRCông Ty TNHH Công Nghệ Cao Âu Mỹ
Quận Ô Môn, Vĩnh Long,... 8 - 35 triệu VNĐ
- Nhân Viên Kinh Doanh Thuốc Bảo Vệ Thực Vật, Phân Bón (Khu Vực Đông Nam Bộ/ Tây Nam Bộ/ Tây Nguyên) Công Ty TNHH Ochigo Việt Nam
Cần Thơ 12 - 40 triệu VNĐ
- Nhân Viên Bán Hàng (FMCG - Toàn Quốc) - Thu Nhập Từ 10 TriệuPerfetti Van Melle (Viet Nam) Limited
Cần Thơ 10 - 20 triệu VNĐ
- Nhân Viên Kinh Doanh Ngành DượcCông Ty TNHH Dược Phẩm Đại Cát
Cần Thơ, Miền Tây,... 9 - 20 triệu VNĐ
- Nhân Viên Kinh DoanhMediastep Software Inc
Quận Ninh Kiều, Hà Nội,... 10 - 20 triệu VNĐ
- Nhân Viên Kinh Doanh Thị TrườngCông Ty Cổ Phần Casper Việt Nam
Cần Thơ, Bình Dương,... 9 - 15 triệu VNĐ
- Nhân Viên Kinh Doanh Thuốc Bảo Vệ Thực Vật, Phân Bón ( Thu Nhập 12 - 40TR ) Công Ty TNHH Ochigo Việt Nam
Cần Thơ 12 - 40 triệu VNĐ
- Nhân Viên Kinh Doanh Khu Vực Cần ThơCông Ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu Y Tế Tp. HCM
Ninh Kiều 10 - 11 triệu VNĐ
Công ty Cổ phần Tư vấn và Chứng nhận Quốc tế ISOCUS (gọi tắt là ISOCUS) được thành lập từ năm 2016 tại Việt Nam, là một thành viên của ISO GROUP, có các chi nhánh và văn phòng tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Lạng Sơn, Hải Phòng (tính đến tháng 4/2018).
ISOCUS và hành trình 5 năm phụng sự sứ mệnh “kết nối” trong thời đại 4.0
Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang diễn ra sôi động với những cuộc phát động chuyển đổi số trong quản lý các doanh nghiệp trên thế giới cũng như ở Việt Nam, cuộc cách mạng 4.0 được mô tả xoay quanh những thuật ngữ: Big Data (Dữ liệu lớn); Internet of Things (vạn vật kết nối); Cloud (Điện toán đám mây); Trí tuệ nhân tạo (AI); In 3D; Data mining; Thực tế ảo (AR-Augmented Reality); Tự động quy trình robotic (RPA) và lợi ích của nó đã tác động làm thay đổi đời sống, thay đổi cách thức các doanh nghiệp tổ chức sản xuất và kinh doanh. Trong bối cảnh, mà tốc độ thay đổi của nó nhanh chưa từng có trong lịch sử, ISOCUS là tổ chức tư vấn đa ngành trong việc phát triển trợ giúp cho các doanh nghiệp đạt được các giấy chứng nhận ISO, giấy chứng nhận hợp chuẩn, giấy chứng nhận hợp quy và một số chứng từ khác (xem tại: isocus.vn), chúng tôi với khẩu hiệu “ISOCUS- KẾT NỐI THÀNH CÔNG” đã và đang khẳng định sự tin cậy đối với khách hàng, khi sử dụng dịch vụ tư vấn chứng nhận của ISOCUS.
Yếu tố mang đến thành công của ISOCUS: Khi thực hiện hệ thống quản lý (như ISO 9001; ISO 14001; ISO 22000; ISO 27001; ISO 22301; ISO 45001; ISO 50001…) hay cần giấy chứng nhận hợp chuẩn/hợp quy để công bố sản phẩm trước khi đưa ra lưu thông ngoài thị trường (cả nhập khẩu/sản xuất trong nước), một số tổ chức có thể tự thực hiện dựa vào nhân sự của mình nhưng số khác lại sử dụng dịch vụ của các tổ chức tư vấn. Việc lựa chọn tổ chức tư vấn là quan trọng để đảm bảo rằng hệ thống quản lý, và các mục tiêu được hoạch định của tổ chức được thực hiện một cách có hiệu lực và hiệu quả, đáp ứng đúng tiến độ và chi phí hợp lý nhất. Tại ISOCUS, các chuyên gia tư vấn được chúng tôi lựa chọn theo đúng chuẩn mực quốc tế và phù hợp với yêu cầu của từng khách hàng.