Mô tả công việc
a. Nghiên cứu và phát triển thị trường
-
Nghiên cứu, thu thập thông tin về thị trường, đối thủ cạnh tranh và nhu cầu khách hàng.
-
Tìm kiếm, xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng tiềm năng: hộ gia đình, doanh nghiệp, nhà máy, khu công nghiệp.
b. Tư vấn và bán hàng
-
Tư vấn giải pháp năng lượng Mặt trời phù hợp với từng đối tượng khách hàng.
-
Trình bày, giới thiệu sản phẩm, giải đáp thắc mắc, thuyết phục khách hàng sử dụng hệ thống.
-
Đàm phán, thương lượng, ký kết hợp đồng và theo dõi tiến độ triển khai dự án.
c. Chăm sóc khách hàng
-
Duy trì và phát triển mối quan hệ lâu dài với khách hàng hiện có.
-
Giải quyết các vấn đề phát sinh sau bán hàng, hỗ trợ khách hàng bảo trì và nâng cấp hệ thống khi cần.
d. Hỗ trợ marketing
-
Đề xuất các chiến lược, chương trình khuyến mãi phù hợp với từng khu vực thị trường.
-
Tham gia các sự kiện, hội chợ, triển lãm để quảng bá sản phẩm và mở rộng mạng lưới khách hàng.
-
Các công việc khác theo yêu cầu của TBP và ban Lãnh đạo
Yêu cầu công việc
Trình độ: Tốt nghiệp cao đẳng hoặc đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, Điện, hoặc các ngành liên quan.
Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm kinh doanh, bán hàng hoặc trong lĩnh vực năng lượng tái tạo.
Kỹ năng:
-
Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và đàm phán tốt.
-
Khả năng lập kế hoạch và quản lý thời gian hiệu quả.
-
Hiểu biết cơ bản về hệ thống điện năng lượng Mặt trời là lợi thế.
Phẩm chất
-
Năng động, nhiệt huyết và nhạy bén trong kinh doanh.
-
Có tinh thần trách nhiệm, chủ động học hỏi và chịu được áp lực doanh số.
-
Sẵn sàng di chuyển, làm việc ngoài giờ và tại hiện trường khi cần.
Quyền lợi được hưởng
Công ty Cổ phần Tư vấn và Chứng nhận Quốc tế ISOCUS (gọi tắt là ISOCUS) được thành lập từ năm 2016 tại Việt Nam, là một thành viên của ISO GROUP, có các chi nhánh và văn phòng tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Lạng Sơn, Hải Phòng (tính đến tháng 4/2018).
ISOCUS và hành trình 5 năm phụng sự sứ mệnh “kết nối” trong thời đại 4.0
Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang diễn ra sôi động với những cuộc phát động chuyển đổi số trong quản lý các doanh nghiệp trên thế giới cũng như ở Việt Nam, cuộc cách mạng 4.0 được mô tả xoay quanh những thuật ngữ: Big Data (Dữ liệu lớn); Internet of Things (vạn vật kết nối); Cloud (Điện toán đám mây); Trí tuệ nhân tạo (AI); In 3D; Data mining; Thực tế ảo (AR-Augmented Reality); Tự động quy trình robotic (RPA) và lợi ích của nó đã tác động làm thay đổi đời sống, thay đổi cách thức các doanh nghiệp tổ chức sản xuất và kinh doanh. Trong bối cảnh, mà tốc độ thay đổi của nó nhanh chưa từng có trong lịch sử, ISOCUS là tổ chức tư vấn đa ngành trong việc phát triển trợ giúp cho các doanh nghiệp đạt được các giấy chứng nhận ISO, giấy chứng nhận hợp chuẩn, giấy chứng nhận hợp quy và một số chứng từ khác (xem tại: isocus.vn), chúng tôi với khẩu hiệu “ISOCUS- KẾT NỐI THÀNH CÔNG” đã và đang khẳng định sự tin cậy đối với khách hàng, khi sử dụng dịch vụ tư vấn chứng nhận của ISOCUS.
Yếu tố mang đến thành công của ISOCUS: Khi thực hiện hệ thống quản lý (như ISO 9001; ISO 14001; ISO 22000; ISO 27001; ISO 22301; ISO 45001; ISO 50001…) hay cần giấy chứng nhận hợp chuẩn/hợp quy để công bố sản phẩm trước khi đưa ra lưu thông ngoài thị trường (cả nhập khẩu/sản xuất trong nước), một số tổ chức có thể tự thực hiện dựa vào nhân sự của mình nhưng số khác lại sử dụng dịch vụ của các tổ chức tư vấn. Việc lựa chọn tổ chức tư vấn là quan trọng để đảm bảo rằng hệ thống quản lý, và các mục tiêu được hoạch định của tổ chức được thực hiện một cách có hiệu lực và hiệu quả, đáp ứng đúng tiến độ và chi phí hợp lý nhất. Tại ISOCUS, các chuyên gia tư vấn được chúng tôi lựa chọn theo đúng chuẩn mực quốc tế và phù hợp với yêu cầu của từng khách hàng.