Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
TÓM TẮT CHUNG:
Lập kế hoạch, theo sát và chịu trách nhiệm hoàn thành các dự án của Công ty đúng tiến độ. Đảm bảo việc tất cả các dự án sẽ được diễn ra và hoàn thành theo đúng tiêu chuẩn của Công ty và Principal.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC CHI TIẾT:
- Triển khai, giám sát thi công các dự án mới (không giới hạn vùng miền).
- Tư vấn cho Trưởng Phòng Dự Án/Ban Giám Đốc trong việc chọn nhà thầu thi công.
- Chịu trách nhiệm trước Trưởng phòng dự án/BGĐ về việc nghiệm thu chất lượng các công trình sau khi nhà thầu đã bàn giao.
- Chịu trách nhiệm hoàn thành quy trình xây dựng cho cửa hàng mới sau khi tiếp nhận thông tin mặt bằng.
- Quản lý, giám sát hiệu quả công việc của mỗi thành viên trong nhóm đảm bảo mục tiêu công việc của bộ phận hoàn thành tốt theo kế hoạch đã đặt ra.
- Hỗ trợ các quản lý nhãn hàng các công việc liên quan đến quy trình xây dựng.
- Liên hệ và trao đổi với Principal về các yêu cầu cần thực hiện cho tất cả các cửa hàng.
- Hỗ trợ các quản lý nhãn hàng tất cả các yêu cầu nhãn hàng đặt ra liên quan đến việc xây dựng, sữa chữa hoặc bảo trì cửa hàng...
- Đảm bảo các thủ tục cần thiết với cơ quan nhà nước liên quan đến việc mở mới, sửa chữa, … cửa hàng, không giới hạn cả việc xin giấy phép Đăng Ký xây dựng, hoặc giấy phép quảng cáo cho Công ty hoặc các cửa hàng.
- Có trách nhiệm liên hệ với các nhà thầu, nhà cung cấp hoặc bất kỳ bên thứ ba nào khác để sửa chữa, thay thế đối với tất cả các trang thiết bị (nếu cần) bao gồm cả hệ thống điện và điện lạnh cho những hạng mục còn trong thời gian bảo hành và hoặc Bảo hành định kỳ cho các cửa hàng.
- Tham gia, phối hợp với các bộ phận khác các công việc khai trương, mở cửa hàng mới
- Lên kế hoạch & triển khai các biện pháp cần thiết để đảm bảo việc kinh doanh không bị ảnh hưởng trong trường hợp mất điện (thuê máy phát điện, ….) và hoặc các trường hợp khác;
- Lập, kiểm tra, kiểm soát, ký và chịu trách nhiệm trên các bản nghiệm thu công trình, các nguyên, vật liệu phục vụ cho công trình, cửa hàng…
- Thực hiện chức năng kiểm tra, so sánh, đối chiếu tính xác thực của các báo giá từ các nhà thầu thi công công trình mới hoặc sửa chữa bảo trì liên quan đến phạm vi công việc nhằm đảm bảo chọn được nhà cung cấp tốt nhất, sản phẩm chính hãng, chế độ bảo hành, hậu mãi với giá cả hợp lý nhất.
- Tìm kiếm & duy trì quan hệ với các nhà thầu, nhà cung cấp sản phẩm, dịch vụ (liên quan đến lĩnh vực thuộc phạm vi công việc) có uy tín, giá thành cạnh tranh để phục vụ công việc;
- Lập và gửi báo cáo hàng tháng, hàng quý, nửa năm và hàng năm… theo đúng thời hạn quy định.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Sử dụng thành thạo các phần mềm đồ họa (Adobe Photoshop, Illustrator, InDesign…).
- Tốt nghiệp ngành Thiết kế nội thất là lợi thế.
- Có gout thẩm mỹ tốt, có khả năng sáng tạo các layout mang tính nghệ thuật và thời trang.
- Khả năng đọc bản vẽ
- Khả năng triển khai shop drawing
- Khả năng bóc tách và tính toán khối lượng thiết kế để xây dựng dự toán
- Khả năng sử dụng tiếng Anh chuyên ngành thiết kế, xây dựng tốt.
- Khả năng lập kế hoạch và kiểm soát thực hiện kế hoạch
- Có đầu óc tổ chức, quản lý công việc.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng thuyết phục.
- Khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
- Khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
- Có thể đi công tác hiện trường.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 24 - 40
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần Tư vấn và Chứng nhận Quốc tế ISOCUS (gọi tắt là ISOCUS) được thành lập từ năm 2016 tại Việt Nam, là một thành viên của ISO GROUP, có các chi nhánh và văn phòng tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Lạng Sơn, Hải Phòng (tính đến tháng 4/2018).
ISOCUS và hành trình 5 năm phụng sự sứ mệnh “kết nối” trong thời đại 4.0
Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang diễn ra sôi động với những cuộc phát động chuyển đổi số trong quản lý các doanh nghiệp trên thế giới cũng như ở Việt Nam, cuộc cách mạng 4.0 được mô tả xoay quanh những thuật ngữ: Big Data (Dữ liệu lớn); Internet of Things (vạn vật kết nối); Cloud (Điện toán đám mây); Trí tuệ nhân tạo (AI); In 3D; Data mining; Thực tế ảo (AR-Augmented Reality); Tự động quy trình robotic (RPA) và lợi ích của nó đã tác động làm thay đổi đời sống, thay đổi cách thức các doanh nghiệp tổ chức sản xuất và kinh doanh. Trong bối cảnh, mà tốc độ thay đổi của nó nhanh chưa từng có trong lịch sử, ISOCUS là tổ chức tư vấn đa ngành trong việc phát triển trợ giúp cho các doanh nghiệp đạt được các giấy chứng nhận ISO, giấy chứng nhận hợp chuẩn, giấy chứng nhận hợp quy và một số chứng từ khác (xem tại: isocus.vn), chúng tôi với khẩu hiệu “ISOCUS- KẾT NỐI THÀNH CÔNG” đã và đang khẳng định sự tin cậy đối với khách hàng, khi sử dụng dịch vụ tư vấn chứng nhận của ISOCUS.
Yếu tố mang đến thành công của ISOCUS: Khi thực hiện hệ thống quản lý (như ISO 9001; ISO 14001; ISO 22000; ISO 27001; ISO 22301; ISO 45001; ISO 50001…) hay cần giấy chứng nhận hợp chuẩn/hợp quy để công bố sản phẩm trước khi đưa ra lưu thông ngoài thị trường (cả nhập khẩu/sản xuất trong nước), một số tổ chức có thể tự thực hiện dựa vào nhân sự của mình nhưng số khác lại sử dụng dịch vụ của các tổ chức tư vấn. Việc lựa chọn tổ chức tư vấn là quan trọng để đảm bảo rằng hệ thống quản lý, và các mục tiêu được hoạch định của tổ chức được thực hiện một cách có hiệu lực và hiệu quả, đáp ứng đúng tiến độ và chi phí hợp lý nhất. Tại ISOCUS, các chuyên gia tư vấn được chúng tôi lựa chọn theo đúng chuẩn mực quốc tế và phù hợp với yêu cầu của từng khách hàng.