Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Duy trì và củng cố mối quan hệ với nhóm khách hàng sẵn có trong ngành Y tế, khoa học hình sự, môi trường…
- Khai thác thông tin về các dự án mua sắm/nâng cấp trang thiết bị, vật tư… (ngân sách, thời gian, người quyết định…).
- Xây dựng kế hoạch bán hàng, khai thác/duy trì khách hàng cũ và phát triển khách hàng mới.
- Liên hệ với khách hàng nắm bắt thông tin về kế hoạch mua sắm, đầu tư, yêu cầu sản phẩm. Tư vấn, giới thiệu sản phẩm, ứng dụng của sản phẩm cho khách hàng. Đàm phán giá bán và các chi phí có liên quan.
- Theo dõi, giám sát tiến độ thực hiện thanh toán, giao hàng, lắp đặt, bàn giao hàng…theo hợp đồng. Trực tiếp phối hợp với bộ phận liên quan (kỹ thuật, kế toán...) xử lý các vấn đề phát sinh, thắc mắc của khách hàng.
- Lên danh mục thầu và theo dõi thầu tại các khách hàng
- Theo dõi việc thực hiện hợp đồng, kiểm soát công nợ
- Chi tiết sẽ trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
YÊU CẦU:
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Sinh học, hóa học, điện tử viễn thông, công nghệ thông tin….
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý kinh doanh/bán hàng dự án.
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực: thiết bị ngành an ninh, quốc phòng, môi trường, thiết bị y tế…
- Có đam mê với lĩnh vực kinh doanh, chịu được áp lực công việc.
- Khả năng giao tiếp, đàm phán thuyết trình tốt.
- Trung thực, năng động, cầu tiến, có trách nhiệm trong công việc
- Có khả năng làm việc độc lập, theo nhóm, chịu áp lực công việc tốt.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, phân tích và giải quyết vấn đề
- Tiếng Anh tốt, đọc dịch tài liệu và giao tiếp với đối tác nước ngoài.
- Khả năng giao tiếp, đàm phán thuyết trình tốt.
- Trung thực, năng động, cầu tiến, có trách nhiệm trong công việc
- Có khả năng làm việc độc lập, theo nhóm, chịu áp lực công việc tốt
QUYỀN LỢI:
- Lương đàm phán theo năng lực (Lương cơ bản + KPI...);
- Thưởng năm theo kết quả kinh doanh của Công ty;
- Được đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn, cơ hội thăng tiến;
- Được tham gia Bảo hiểm sức khỏe riêng biệt;
- Phụ cấp ăn trưa, xăng xe, điện thoại, công tác phí...;
- Được thưởng các ngày Lễ, Tết, Sinh nhật Công ty;
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp;
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của Công ty: sinh nhật cá nhân, cưới hỏi, thăm hỏi ốm đau, nghỉ mát, teambuilding, khám sức khỏe định kỳ…
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 15 Tr - 30 Tr VND
Công ty Cổ phần Tư vấn và Chứng nhận Quốc tế ISOCUS (gọi tắt là ISOCUS) được thành lập từ năm 2016 tại Việt Nam, là một thành viên của ISO GROUP, có các chi nhánh và văn phòng tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Lạng Sơn, Hải Phòng (tính đến tháng 4/2018).
ISOCUS và hành trình 5 năm phụng sự sứ mệnh “kết nối” trong thời đại 4.0
Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang diễn ra sôi động với những cuộc phát động chuyển đổi số trong quản lý các doanh nghiệp trên thế giới cũng như ở Việt Nam, cuộc cách mạng 4.0 được mô tả xoay quanh những thuật ngữ: Big Data (Dữ liệu lớn); Internet of Things (vạn vật kết nối); Cloud (Điện toán đám mây); Trí tuệ nhân tạo (AI); In 3D; Data mining; Thực tế ảo (AR-Augmented Reality); Tự động quy trình robotic (RPA) và lợi ích của nó đã tác động làm thay đổi đời sống, thay đổi cách thức các doanh nghiệp tổ chức sản xuất và kinh doanh. Trong bối cảnh, mà tốc độ thay đổi của nó nhanh chưa từng có trong lịch sử, ISOCUS là tổ chức tư vấn đa ngành trong việc phát triển trợ giúp cho các doanh nghiệp đạt được các giấy chứng nhận ISO, giấy chứng nhận hợp chuẩn, giấy chứng nhận hợp quy và một số chứng từ khác (xem tại: isocus.vn), chúng tôi với khẩu hiệu “ISOCUS- KẾT NỐI THÀNH CÔNG” đã và đang khẳng định sự tin cậy đối với khách hàng, khi sử dụng dịch vụ tư vấn chứng nhận của ISOCUS.
Yếu tố mang đến thành công của ISOCUS: Khi thực hiện hệ thống quản lý (như ISO 9001; ISO 14001; ISO 22000; ISO 27001; ISO 22301; ISO 45001; ISO 50001…) hay cần giấy chứng nhận hợp chuẩn/hợp quy để công bố sản phẩm trước khi đưa ra lưu thông ngoài thị trường (cả nhập khẩu/sản xuất trong nước), một số tổ chức có thể tự thực hiện dựa vào nhân sự của mình nhưng số khác lại sử dụng dịch vụ của các tổ chức tư vấn. Việc lựa chọn tổ chức tư vấn là quan trọng để đảm bảo rằng hệ thống quản lý, và các mục tiêu được hoạch định của tổ chức được thực hiện một cách có hiệu lực và hiệu quả, đáp ứng đúng tiến độ và chi phí hợp lý nhất. Tại ISOCUS, các chuyên gia tư vấn được chúng tôi lựa chọn theo đúng chuẩn mực quốc tế và phù hợp với yêu cầu của từng khách hàng.