Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
· Duy trì, tìm kiếm và phát triển mối quan hệ với các Đại lý tiềm năng và các Đối tác mua hàng số lượng lớn.
· Tư vấn và giải đáp thắc mắc về sản phẩm đồng thời tìm kiếm giải pháp tối ưu cho nhu cầu của khách hàng.
· Thực hiện các chiến lược bán hàng, bao gồm cả bán hàng online và tiếp thị liên kết, để tối đa hóa doanh số bán hàng.
· Tham gia vào quá trình thương thảo hợp đồng với khách hàng và đối tác, đảm bảo các điều khoản được thỏa thuận một cách rõ ràng và hợp lý.
· Hỗ trợ trong các thủ tục thanh lý hợp đồng khi cần thiết, đảm bảo việc ký kết hợp đồng đúng quy trình.
· Các công việc khác theo tính chất công việc và được phân công trong quá trình làm việc.
· Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
· Ưu tiên ứng viên Nam & không giới hạn độ tuổi.
· Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất và phân phối sản phẩm nệm hoặc ngành hàng tương đương.
· Hiểu biết về các công cụ bán hàng online và các hình thức tiếp thị liên kết, tiếp thị trực tiếp.
· Lên kế hoạch và chủ động đi thị trường gặp gỡ Đại lý theo lịch trình công việc.
· Kiến thức vững về thương thảo hợp đồng và các thủ tục thanh lý.
· Kỹ năng giao tiếp tốt và khả năng xây dựng mối quan hệ làm việc hiệu quả.
· Tính cẩn thận và chi tiết trong công việc.
· Khả năng làm việc độc lập và đội nhóm.
QUYỀN LỢI:
· Lương: thỏa thuận khi phỏng vấn
· Hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của Nhà nước (BHXH, nghỉ phép,...)
· Chế độ thưởng theo quy định của Công ty
· Được làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp, năng động
· Team building, happy hour,...
Địa chỉ: 117 Điện Biên Phủ, P15, Q.Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần Tư vấn và Chứng nhận Quốc tế ISOCUS (gọi tắt là ISOCUS) được thành lập từ năm 2016 tại Việt Nam, là một thành viên của ISO GROUP, có các chi nhánh và văn phòng tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Lạng Sơn, Hải Phòng (tính đến tháng 4/2018).
ISOCUS và hành trình 5 năm phụng sự sứ mệnh “kết nối” trong thời đại 4.0
Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang diễn ra sôi động với những cuộc phát động chuyển đổi số trong quản lý các doanh nghiệp trên thế giới cũng như ở Việt Nam, cuộc cách mạng 4.0 được mô tả xoay quanh những thuật ngữ: Big Data (Dữ liệu lớn); Internet of Things (vạn vật kết nối); Cloud (Điện toán đám mây); Trí tuệ nhân tạo (AI); In 3D; Data mining; Thực tế ảo (AR-Augmented Reality); Tự động quy trình robotic (RPA) và lợi ích của nó đã tác động làm thay đổi đời sống, thay đổi cách thức các doanh nghiệp tổ chức sản xuất và kinh doanh. Trong bối cảnh, mà tốc độ thay đổi của nó nhanh chưa từng có trong lịch sử, ISOCUS là tổ chức tư vấn đa ngành trong việc phát triển trợ giúp cho các doanh nghiệp đạt được các giấy chứng nhận ISO, giấy chứng nhận hợp chuẩn, giấy chứng nhận hợp quy và một số chứng từ khác (xem tại: isocus.vn), chúng tôi với khẩu hiệu “ISOCUS- KẾT NỐI THÀNH CÔNG” đã và đang khẳng định sự tin cậy đối với khách hàng, khi sử dụng dịch vụ tư vấn chứng nhận của ISOCUS.
Yếu tố mang đến thành công của ISOCUS: Khi thực hiện hệ thống quản lý (như ISO 9001; ISO 14001; ISO 22000; ISO 27001; ISO 22301; ISO 45001; ISO 50001…) hay cần giấy chứng nhận hợp chuẩn/hợp quy để công bố sản phẩm trước khi đưa ra lưu thông ngoài thị trường (cả nhập khẩu/sản xuất trong nước), một số tổ chức có thể tự thực hiện dựa vào nhân sự của mình nhưng số khác lại sử dụng dịch vụ của các tổ chức tư vấn. Việc lựa chọn tổ chức tư vấn là quan trọng để đảm bảo rằng hệ thống quản lý, và các mục tiêu được hoạch định của tổ chức được thực hiện một cách có hiệu lực và hiệu quả, đáp ứng đúng tiến độ và chi phí hợp lý nhất. Tại ISOCUS, các chuyên gia tư vấn được chúng tôi lựa chọn theo đúng chuẩn mực quốc tế và phù hợp với yêu cầu của từng khách hàng.