Mô tả công việc
Đảm bảo việc giải quyết khiếu nại khách hàng, sản phẩm trả về, thu hồi sản phẩm thực hiện theo đúng quy trình đã phê duyệt
Quản lý kiểm soát thay đổi
Quản lý sai lệch chất lượng:
+ Điều tra nguyên nhân, thu thập chứng cứ, giải quyết sai lệch chất lượng
+ Phối hợp cùng các bộ phân liên quan để điều tra nguyên nhân và đưa ra hành động khắc phục phòng ngừa
Quản lý khiếu nại khách hàng:
+ Tiếp nhận khiếu nại và liên hệ khách hàng
+ Thực hiện điều tra nguyên nhân và giải quyết khiếu nại
+ Phối hợp cùng các bộ phân liên quan để điều tra nguyên nhân và đưa ra hành động khắc phục phòng ngừa
+ Báo cáo kết quả điều tra và CAPA đề xuất cho Quản lý
Quản lý sản phẩm trả về, thu hồi sản phẩm
Quản lý nguyên liệu, bao bì
+ Xem xét việc bổ sung/ thay đổi nguồn nguyên liệu, bao bì
+ Giám sát việc quản lý nguyên liệu, bao bì tại kho ...
Báo cáo công việc hàng ngày hoặc đột xuất theo yêu cầu của Quản lý
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý.
Yêu cầu công việc
Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm QA hoặc QC Compliance ở công ty dược phẩm
Nếu ứng viên chưa có kinh nghiệm thì có sự hiểu biết về QA của nhà máy dược, kiến thức sản phẩm, quá trình sản xuất dược phẩm
Có kiến thức về các tiêu chuẩn WHO - GMP, EU - GMP
Tiếng Anh đọc, hiểu, viết khá; Ưu tiên có Tiếng Anh giao tiếp
Tin học văn phòng khá
Nhiệt tình, trung thực, hòa đồng, khả năng làm việc độc lập
Quyền lợi được hưởng
BHXH
Bảo hiểm sức khỏe cá nhân Bảo Minh
Lương tháng 13
Du lịch, Teambuilding
Tăng lương định kỳ hàng năm
Khám sức khỏe định kỳ
Các chế độ hiếu, hỷ khác theo quy định Công ty
Công ty có xe đưa đón hàng ngày từ HCM và Biên Hòa cho nhân viên
Công ty Cổ phần Tư vấn và Chứng nhận Quốc tế ISOCUS (gọi tắt là ISOCUS) được thành lập từ năm 2016 tại Việt Nam, là một thành viên của ISO GROUP, có các chi nhánh và văn phòng tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Lạng Sơn, Hải Phòng (tính đến tháng 4/2018).
ISOCUS và hành trình 5 năm phụng sự sứ mệnh “kết nối” trong thời đại 4.0
Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang diễn ra sôi động với những cuộc phát động chuyển đổi số trong quản lý các doanh nghiệp trên thế giới cũng như ở Việt Nam, cuộc cách mạng 4.0 được mô tả xoay quanh những thuật ngữ: Big Data (Dữ liệu lớn); Internet of Things (vạn vật kết nối); Cloud (Điện toán đám mây); Trí tuệ nhân tạo (AI); In 3D; Data mining; Thực tế ảo (AR-Augmented Reality); Tự động quy trình robotic (RPA) và lợi ích của nó đã tác động làm thay đổi đời sống, thay đổi cách thức các doanh nghiệp tổ chức sản xuất và kinh doanh. Trong bối cảnh, mà tốc độ thay đổi của nó nhanh chưa từng có trong lịch sử, ISOCUS là tổ chức tư vấn đa ngành trong việc phát triển trợ giúp cho các doanh nghiệp đạt được các giấy chứng nhận ISO, giấy chứng nhận hợp chuẩn, giấy chứng nhận hợp quy và một số chứng từ khác (xem tại: isocus.vn), chúng tôi với khẩu hiệu “ISOCUS- KẾT NỐI THÀNH CÔNG” đã và đang khẳng định sự tin cậy đối với khách hàng, khi sử dụng dịch vụ tư vấn chứng nhận của ISOCUS.
Yếu tố mang đến thành công của ISOCUS: Khi thực hiện hệ thống quản lý (như ISO 9001; ISO 14001; ISO 22000; ISO 27001; ISO 22301; ISO 45001; ISO 50001…) hay cần giấy chứng nhận hợp chuẩn/hợp quy để công bố sản phẩm trước khi đưa ra lưu thông ngoài thị trường (cả nhập khẩu/sản xuất trong nước), một số tổ chức có thể tự thực hiện dựa vào nhân sự của mình nhưng số khác lại sử dụng dịch vụ của các tổ chức tư vấn. Việc lựa chọn tổ chức tư vấn là quan trọng để đảm bảo rằng hệ thống quản lý, và các mục tiêu được hoạch định của tổ chức được thực hiện một cách có hiệu lực và hiệu quả, đáp ứng đúng tiến độ và chi phí hợp lý nhất. Tại ISOCUS, các chuyên gia tư vấn được chúng tôi lựa chọn theo đúng chuẩn mực quốc tế và phù hợp với yêu cầu của từng khách hàng.