Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tìm kiếm khách hàng, nghiên cứu thị trường tại chi nhánh, phân tích khách hàng mục tiêu để tư vấn sản phẩm – dịch vụ phù hợp.
- Chịu trách nhiệm doanh số được giao và nguồn khách hàng, đối tác sử dụng dịch vụ - sản phầm của công ty , hưởng các chế độ như lương cứng, phụ cấp, lương KPI, thưởng doanh số.
- Tổ chức quản lý các sự kiện Offline tại chi nhánh; phối hợp chi nhánh và địa phương tìm kiếm mối quan hệ hợp tác.
- Quản lý, kiểm soát các hoạt động Trade và Sale trade triển khai cùng chi nhánh, tối ưu nguồn khách hàng tiềm năng;
- Tư vấn chốt sale dịch vụ và chăm sóc khách hàng theo nguồn khai thác tại chi nhánh, khai thác và chăm sóc khách hàng, nghiên cứu để khai thác mở rộng khách hàng mục tiêu.
- Tiếp cận thêm các đối tượng khách hàng tiềm năng để giới thiệu và tư vấn sản phẩm thông qua các chương trình hợp tác.
- Tổng hợp số liệu và gửi thông tin đến phòng Kinh doanh, phòng Marketing. Đề xuất giải pháp để góp phần xây dựng kế hoạch kinh doanh tại chi nhánh.
- Luôn trong tư thế sẵn sàng cho các đợt đi công tác xa khi cần.
- Hỗ trợ các phòng ban khác như phòng Marketing...
- Quản lý, báo cáo và đánh giá hiệu quả hoạt động đang triển khai hàng tuần, tháng, năm.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên, chuyên ngành Quản trị Kinh Doanh, Marketing, Đối ngoại....
- Trình độ ngoại ngữ: tiếng anh cơ bản.
- Số năm kinh nghiệm: ít nhất 1 năm kinh nghiệm vị trí liên quan
- Độ tuổi từ 25-45 tuổi
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Khác
- Thời gian thử việc: 1 - 2 tháng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phúc lợi:
- Được hưởng ưu đãi giảm 70% cho nhân viên sử dụng dịch vụ nha khoa
- Thưởng vào các dịp lễ khác trong năm (8/3; 30/4-1/5; 2/9...), sinh nhật, hiếu, hỉ, ốm đau, lương tháng 13,... - Lương: 8 Tr - 15 Tr VND
Công ty Cổ phần Tư vấn và Chứng nhận Quốc tế ISOCUS (gọi tắt là ISOCUS) được thành lập từ năm 2016 tại Việt Nam, là một thành viên của ISO GROUP, có các chi nhánh và văn phòng tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Lạng Sơn, Hải Phòng (tính đến tháng 4/2018).
ISOCUS và hành trình 5 năm phụng sự sứ mệnh “kết nối” trong thời đại 4.0
Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang diễn ra sôi động với những cuộc phát động chuyển đổi số trong quản lý các doanh nghiệp trên thế giới cũng như ở Việt Nam, cuộc cách mạng 4.0 được mô tả xoay quanh những thuật ngữ: Big Data (Dữ liệu lớn); Internet of Things (vạn vật kết nối); Cloud (Điện toán đám mây); Trí tuệ nhân tạo (AI); In 3D; Data mining; Thực tế ảo (AR-Augmented Reality); Tự động quy trình robotic (RPA) và lợi ích của nó đã tác động làm thay đổi đời sống, thay đổi cách thức các doanh nghiệp tổ chức sản xuất và kinh doanh. Trong bối cảnh, mà tốc độ thay đổi của nó nhanh chưa từng có trong lịch sử, ISOCUS là tổ chức tư vấn đa ngành trong việc phát triển trợ giúp cho các doanh nghiệp đạt được các giấy chứng nhận ISO, giấy chứng nhận hợp chuẩn, giấy chứng nhận hợp quy và một số chứng từ khác (xem tại: isocus.vn), chúng tôi với khẩu hiệu “ISOCUS- KẾT NỐI THÀNH CÔNG” đã và đang khẳng định sự tin cậy đối với khách hàng, khi sử dụng dịch vụ tư vấn chứng nhận của ISOCUS.
Yếu tố mang đến thành công của ISOCUS: Khi thực hiện hệ thống quản lý (như ISO 9001; ISO 14001; ISO 22000; ISO 27001; ISO 22301; ISO 45001; ISO 50001…) hay cần giấy chứng nhận hợp chuẩn/hợp quy để công bố sản phẩm trước khi đưa ra lưu thông ngoài thị trường (cả nhập khẩu/sản xuất trong nước), một số tổ chức có thể tự thực hiện dựa vào nhân sự của mình nhưng số khác lại sử dụng dịch vụ của các tổ chức tư vấn. Việc lựa chọn tổ chức tư vấn là quan trọng để đảm bảo rằng hệ thống quản lý, và các mục tiêu được hoạch định của tổ chức được thực hiện một cách có hiệu lực và hiệu quả, đáp ứng đúng tiến độ và chi phí hợp lý nhất. Tại ISOCUS, các chuyên gia tư vấn được chúng tôi lựa chọn theo đúng chuẩn mực quốc tế và phù hợp với yêu cầu của từng khách hàng.