Mô tả công việc
- Tìm kiếm khách hàng B2B mới Về vận chuyển: các khách hành có nhu cầu dịch vụ về vận tải nội địa, chuyển phát, phân phối, giao nhận hàng hóa,...
- Hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng để đưa đến giải pháp tối ưu
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để phục vụ khách hàng.
- Mở rộng nguồn khách hàng bằng cách:gọi điện, email, skype.., gặp trực tiếp khách hàng mới để giới thiệu sản phẩm dịch vụ và chốt sales
- Quản lý, chăm sóc và duy trì tốt quan hệ với khách hàng đã có.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ, tuổi từ 21 tuổi – 35 tuổi;
- Trình độ: tốt nghiệp từ trung cấp trở lên, đam mê kinh doanh . Ưu tiên ứng viên từng làm tại các đơn vị: Viettel, Bưu điện Việt Nam, Chuyển phát 247, Nasco, Newpost, Tasetco...Am hiểu thị trường sản phẩm, dịch vụ bưu chính và hiểu được hoạt động kinh doanh nói chung;
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng, dịch vụ khách hàng;
- Khả năng đàm phán, giao tiếp tốt; giọng nói dễ nghe;
- Máu lửa, lăn xả, nhiệt huyết, ưa nhìn.
- Yêu thích kinh doanh và mong muốn có thu nhập cao.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng: 7.000.000 – 15.000.000đ/tháng + KPI++ (ưu tiên có kinh nghiệm sẽ được hưởng mức lương thỏa thuận cao hơn) + hoa hồng bán hàng lũy tiến hàng tháng
- Thưởng tháng 13, các dịp Lễ/Tết, các dịp đặc biệt của Công ty và người lao động.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi của người lao động theo quy định của Luật lao động và Quy định của Công ty (ngày Lễ Tết, Sinh nhật, ...).
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty hàng quý, hàng năm cho tất cả các thành viên như: Nghỉ mát, Team Building, ...
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
- Cơ hội thăng tiến đối với nhân sự tâm huyết, mong muốn gắn bó lâu dài.
- Học hỏi được nhiều kỹ năng cần thiết với nhưng người chưa có kinh ngh iệm làm việc. - Được đào tạo bài bản trong công việc.
- Ký HĐLĐ và đóng BHXH sau khi kết thúc thời gian thử việc.
Công ty Cổ phần Tư vấn và Chứng nhận Quốc tế ISOCUS (gọi tắt là ISOCUS) được thành lập từ năm 2016 tại Việt Nam, là một thành viên của ISO GROUP, có các chi nhánh và văn phòng tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Lạng Sơn, Hải Phòng (tính đến tháng 4/2018).
ISOCUS và hành trình 5 năm phụng sự sứ mệnh “kết nối” trong thời đại 4.0
Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang diễn ra sôi động với những cuộc phát động chuyển đổi số trong quản lý các doanh nghiệp trên thế giới cũng như ở Việt Nam, cuộc cách mạng 4.0 được mô tả xoay quanh những thuật ngữ: Big Data (Dữ liệu lớn); Internet of Things (vạn vật kết nối); Cloud (Điện toán đám mây); Trí tuệ nhân tạo (AI); In 3D; Data mining; Thực tế ảo (AR-Augmented Reality); Tự động quy trình robotic (RPA) và lợi ích của nó đã tác động làm thay đổi đời sống, thay đổi cách thức các doanh nghiệp tổ chức sản xuất và kinh doanh. Trong bối cảnh, mà tốc độ thay đổi của nó nhanh chưa từng có trong lịch sử, ISOCUS là tổ chức tư vấn đa ngành trong việc phát triển trợ giúp cho các doanh nghiệp đạt được các giấy chứng nhận ISO, giấy chứng nhận hợp chuẩn, giấy chứng nhận hợp quy và một số chứng từ khác (xem tại: isocus.vn), chúng tôi với khẩu hiệu “ISOCUS- KẾT NỐI THÀNH CÔNG” đã và đang khẳng định sự tin cậy đối với khách hàng, khi sử dụng dịch vụ tư vấn chứng nhận của ISOCUS.
Yếu tố mang đến thành công của ISOCUS: Khi thực hiện hệ thống quản lý (như ISO 9001; ISO 14001; ISO 22000; ISO 27001; ISO 22301; ISO 45001; ISO 50001…) hay cần giấy chứng nhận hợp chuẩn/hợp quy để công bố sản phẩm trước khi đưa ra lưu thông ngoài thị trường (cả nhập khẩu/sản xuất trong nước), một số tổ chức có thể tự thực hiện dựa vào nhân sự của mình nhưng số khác lại sử dụng dịch vụ của các tổ chức tư vấn. Việc lựa chọn tổ chức tư vấn là quan trọng để đảm bảo rằng hệ thống quản lý, và các mục tiêu được hoạch định của tổ chức được thực hiện một cách có hiệu lực và hiệu quả, đáp ứng đúng tiến độ và chi phí hợp lý nhất. Tại ISOCUS, các chuyên gia tư vấn được chúng tôi lựa chọn theo đúng chuẩn mực quốc tế và phù hợp với yêu cầu của từng khách hàng.