Mô tả công việc
Tham gia xây dựng bộ tài liệu, công cụ hỗ trợ bán hàng
Xác định nhu cầu, tư vấn giải pháp và giải đáp các thắc mắc đến khách hàng
Quản lý công nợ khách hàng
Chăm sóc khách hàng tiềm năng trước, trong và sau bán
Tham gia vào việc phát triển chiến lược tiếp thị và quảng cáo để tăng nhận diện thương hiệu và thu hút khách hàng mới.
Tham gia xây dựng hoạt động nhằm cải tiến hiệu quả bán và phát triển
Triển khai hoạt động bán và phát triển thị phần
Chăm sóc, gia tăng trải nghiệm khách hàng hiện tại và phát triển khách hàng mới
Lập kế hoạch hành động, tháng, quý năm nhằm đạt mục tiêu doanh số
Cập nhật thông tin khách hàng và theo dõi giao dịch, tương tác với khách hàng.
Tham gia xây dựng chính sách, quy trình quy định bán hàng
Yêu cầu công việc
Yêu thích công việc kinh doanh và chinh phục mục tiêu mới
Kiên nhẫn và kiên trì trong việc xây dựng cơ hội kinh doanh và xử lý tình huống.
Kinh nghiệm từ 2 năm bán hàng, telesales
Sẵn sàng di chuyển và gặp gỡ khách hàng theo yêu cầu.
Tốt nghiệp từ Đại học ngành kinh tế, kỹ thuật
Kỹ năng tự quản lý, làm việc độc lập và hoàn thành các mục tiêu bán hàng.
Kỹ năng giao tiếp và khả năng thuyết phục tốt.
Khả năng tìm hiểu thị trường và nắm bắt cơ hội thị trường.
Quyền lợi
Phúc lợi về BHXH, BHYT, BHTN, Công đoàn
Tham gia đào tạo và xây dựng đội ngũ từ công ty
Nghỉ phép và nghỉ lễ
Tham gia các hoạt động tăng gắn kết đội ngũ: teambuilding, tri ân đấng sinh thành, hoạt động cho các con, lễ đặc biệt.....
Có định hướng phát triển nghề nghiệp
Lương cơ bản + PC + hoa hồng
Bạn thích một môi trường có sự gắn kết, tôn trọng, lắng nghe, học hỏi phát triển mỗi ngày mời bạn tham gia cùng chúng tôi.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-08 02:25:03
Công ty Cổ phần Tư vấn và Chứng nhận Quốc tế ISOCUS (gọi tắt là ISOCUS) được thành lập từ năm 2016 tại Việt Nam, là một thành viên của ISO GROUP, có các chi nhánh và văn phòng tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Lạng Sơn, Hải Phòng (tính đến tháng 4/2018).
ISOCUS và hành trình 5 năm phụng sự sứ mệnh “kết nối” trong thời đại 4.0
Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang diễn ra sôi động với những cuộc phát động chuyển đổi số trong quản lý các doanh nghiệp trên thế giới cũng như ở Việt Nam, cuộc cách mạng 4.0 được mô tả xoay quanh những thuật ngữ: Big Data (Dữ liệu lớn); Internet of Things (vạn vật kết nối); Cloud (Điện toán đám mây); Trí tuệ nhân tạo (AI); In 3D; Data mining; Thực tế ảo (AR-Augmented Reality); Tự động quy trình robotic (RPA) và lợi ích của nó đã tác động làm thay đổi đời sống, thay đổi cách thức các doanh nghiệp tổ chức sản xuất và kinh doanh. Trong bối cảnh, mà tốc độ thay đổi của nó nhanh chưa từng có trong lịch sử, ISOCUS là tổ chức tư vấn đa ngành trong việc phát triển trợ giúp cho các doanh nghiệp đạt được các giấy chứng nhận ISO, giấy chứng nhận hợp chuẩn, giấy chứng nhận hợp quy và một số chứng từ khác (xem tại: isocus.vn), chúng tôi với khẩu hiệu “ISOCUS- KẾT NỐI THÀNH CÔNG” đã và đang khẳng định sự tin cậy đối với khách hàng, khi sử dụng dịch vụ tư vấn chứng nhận của ISOCUS.
Yếu tố mang đến thành công của ISOCUS: Khi thực hiện hệ thống quản lý (như ISO 9001; ISO 14001; ISO 22000; ISO 27001; ISO 22301; ISO 45001; ISO 50001…) hay cần giấy chứng nhận hợp chuẩn/hợp quy để công bố sản phẩm trước khi đưa ra lưu thông ngoài thị trường (cả nhập khẩu/sản xuất trong nước), một số tổ chức có thể tự thực hiện dựa vào nhân sự của mình nhưng số khác lại sử dụng dịch vụ của các tổ chức tư vấn. Việc lựa chọn tổ chức tư vấn là quan trọng để đảm bảo rằng hệ thống quản lý, và các mục tiêu được hoạch định của tổ chức được thực hiện một cách có hiệu lực và hiệu quả, đáp ứng đúng tiến độ và chi phí hợp lý nhất. Tại ISOCUS, các chuyên gia tư vấn được chúng tôi lựa chọn theo đúng chuẩn mực quốc tế và phù hợp với yêu cầu của từng khách hàng.