Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Giới thiệu, tư vấn sản phẩm/ giải pháp của công ty cho khách hàng.
- Tìm kiếm nguồn khách hàng mới, mở rộng phát triển mạng lưới khách hàng.
- Tiếp nhận thị trường được bàn giao, có kế hoạch làm việc cụ thể để đảm bảo doanh số & KPI.
- Chăm sóc khách hàng sau bán hàng.
- Nghiên cứu/ Cập nhật thông tin của thị trường và đối thủ, chủ động trong việc tìm các giải pháp bán hàng.
- Lập báo cáo kinh doanh và đề xuất phát triển.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu:
1/ TRÌNH ĐỘ: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Thú y, Chăn nuôi, Công nghệ sinh học, Kinh tế,...
2/ KINH NGHIỆM: Có kinh nghiệm trong ngành hàng thú cưng/ thú y là một lợi thế
3/ KỸ NĂNG:
- Tác phong làm việc chuyên nghiệp, nhanh nhẹn
- Tin học văn phòng/ sử dụng máy tính cơ bản
- Có khả năng theo dõi và thực hiện chi tiết doanh số bán hàng
- Tính cách vui vẻ hòa đồng, khả năng làm việc nhóm và làm việc độc lập; tinh thần lạc quan và chăm chỉ, trung thực và chịu học hỏi
- Có khả năng chịu được áp lực cao và hoàn thành công việc đúng hạn.
- Kỹ năng giao tiếp và truyền đạt tốt.
4/ MỨC LƯƠNG & CHẾ ĐỘ:
- Thu nhập: bao gồm lương cơ bản (Up to 8tr) + thưởng hiệu suất kinh doanh
- Phụ cấp: ăn trưa, công tác phí, đi lại,… theo chế độ của công ty
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội theo quy định pháp luật
- Du lịch, nghỉ mát, teambuilding… hàng năm
5/ CÁC YÊU CẦU KHÁC:
- Có khả năng công tác xa theo yêu cầu công việc
- Làm việc thứ 7, CN nếu có sự kiện cần điều động (2-3 lần/ năm)
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 23 - 30
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần Tư vấn và Chứng nhận Quốc tế ISOCUS (gọi tắt là ISOCUS) được thành lập từ năm 2016 tại Việt Nam, là một thành viên của ISO GROUP, có các chi nhánh và văn phòng tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Lạng Sơn, Hải Phòng (tính đến tháng 4/2018).
ISOCUS và hành trình 5 năm phụng sự sứ mệnh “kết nối” trong thời đại 4.0
Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang diễn ra sôi động với những cuộc phát động chuyển đổi số trong quản lý các doanh nghiệp trên thế giới cũng như ở Việt Nam, cuộc cách mạng 4.0 được mô tả xoay quanh những thuật ngữ: Big Data (Dữ liệu lớn); Internet of Things (vạn vật kết nối); Cloud (Điện toán đám mây); Trí tuệ nhân tạo (AI); In 3D; Data mining; Thực tế ảo (AR-Augmented Reality); Tự động quy trình robotic (RPA) và lợi ích của nó đã tác động làm thay đổi đời sống, thay đổi cách thức các doanh nghiệp tổ chức sản xuất và kinh doanh. Trong bối cảnh, mà tốc độ thay đổi của nó nhanh chưa từng có trong lịch sử, ISOCUS là tổ chức tư vấn đa ngành trong việc phát triển trợ giúp cho các doanh nghiệp đạt được các giấy chứng nhận ISO, giấy chứng nhận hợp chuẩn, giấy chứng nhận hợp quy và một số chứng từ khác (xem tại: isocus.vn), chúng tôi với khẩu hiệu “ISOCUS- KẾT NỐI THÀNH CÔNG” đã và đang khẳng định sự tin cậy đối với khách hàng, khi sử dụng dịch vụ tư vấn chứng nhận của ISOCUS.
Yếu tố mang đến thành công của ISOCUS: Khi thực hiện hệ thống quản lý (như ISO 9001; ISO 14001; ISO 22000; ISO 27001; ISO 22301; ISO 45001; ISO 50001…) hay cần giấy chứng nhận hợp chuẩn/hợp quy để công bố sản phẩm trước khi đưa ra lưu thông ngoài thị trường (cả nhập khẩu/sản xuất trong nước), một số tổ chức có thể tự thực hiện dựa vào nhân sự của mình nhưng số khác lại sử dụng dịch vụ của các tổ chức tư vấn. Việc lựa chọn tổ chức tư vấn là quan trọng để đảm bảo rằng hệ thống quản lý, và các mục tiêu được hoạch định của tổ chức được thực hiện một cách có hiệu lực và hiệu quả, đáp ứng đúng tiến độ và chi phí hợp lý nhất. Tại ISOCUS, các chuyên gia tư vấn được chúng tôi lựa chọn theo đúng chuẩn mực quốc tế và phù hợp với yêu cầu của từng khách hàng.