Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Xây dựng kế hoạch bán hàng và triển khai các chương trình thúc đẩy kinh doanh, chăm sóc khách hàng tới từng chi nhánh.
- Phân tích nhóm khách hàng, nhóm ngành nghề đặc thù theo khu vực kinh doanh, triển khai đánh giá, đề xuất và phối hợp xây dựng sản phẩm đặc thù.Trực tiếp hỗ trợ truyền thông và hướng dẫn các chi nhánh triển khai bán hàng theo các chương trình thúc đẩy kinh doanh của mảng KHDNL.
- Theo dõi, đánh giá kết quả hoạt động kinh doanh một cách liên tục nhằm đề xuất điều chỉnh và bổ sung các chính sách, chương trình phù hợp đối với từng Vùng/Khu vực/chi nhánh trên toàn hệ thống.
- Đầu mối tiếp nhận, chuyển tiếp và hỗ trợ trình các vướng mắc, đề xuất ưu đãi ngoại lệ về chính sách giá, điều kiện khác biệt sản phẩm, chương trình, nhân sự của các chi nhánh lên cấp thẩm quyền phê duyệt theo quy định của NCB.
- Hỗ trợ tổ chức các Chương trình hỗ trợ thúc đẩy bán hàng khác của KHDNL.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học hệ chính quy trở lên chuyên ngành Kinh tế, Tài chính Ngân hàng, Ngoại thương, Quản trị kinh doanh, hoặc các chuyên ngành có liên quan.
- Ít nhất 05 năm kinh nghiệm vị trí Quản lý, thúc đẩy bán hàng, giám sát mạng lưới... tại các Ngân hàng và TCTD khác (mảng Bán lẻ hoặc KHDN).
- Có kỹ năng lên kế hoạch, triển khai công việc, kỹ năng điều phối.
- Khả năng giao tiếp và thuyết trình, Khả năng xây dựng các mối quan hệ, Kỹ năng bán hàng và quản lý bán hàng
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 28 - 35
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần Tư vấn và Chứng nhận Quốc tế ISOCUS (gọi tắt là ISOCUS) được thành lập từ năm 2016 tại Việt Nam, là một thành viên của ISO GROUP, có các chi nhánh và văn phòng tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Lạng Sơn, Hải Phòng (tính đến tháng 4/2018).
ISOCUS và hành trình 5 năm phụng sự sứ mệnh “kết nối” trong thời đại 4.0
Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang diễn ra sôi động với những cuộc phát động chuyển đổi số trong quản lý các doanh nghiệp trên thế giới cũng như ở Việt Nam, cuộc cách mạng 4.0 được mô tả xoay quanh những thuật ngữ: Big Data (Dữ liệu lớn); Internet of Things (vạn vật kết nối); Cloud (Điện toán đám mây); Trí tuệ nhân tạo (AI); In 3D; Data mining; Thực tế ảo (AR-Augmented Reality); Tự động quy trình robotic (RPA) và lợi ích của nó đã tác động làm thay đổi đời sống, thay đổi cách thức các doanh nghiệp tổ chức sản xuất và kinh doanh. Trong bối cảnh, mà tốc độ thay đổi của nó nhanh chưa từng có trong lịch sử, ISOCUS là tổ chức tư vấn đa ngành trong việc phát triển trợ giúp cho các doanh nghiệp đạt được các giấy chứng nhận ISO, giấy chứng nhận hợp chuẩn, giấy chứng nhận hợp quy và một số chứng từ khác (xem tại: isocus.vn), chúng tôi với khẩu hiệu “ISOCUS- KẾT NỐI THÀNH CÔNG” đã và đang khẳng định sự tin cậy đối với khách hàng, khi sử dụng dịch vụ tư vấn chứng nhận của ISOCUS.
Yếu tố mang đến thành công của ISOCUS: Khi thực hiện hệ thống quản lý (như ISO 9001; ISO 14001; ISO 22000; ISO 27001; ISO 22301; ISO 45001; ISO 50001…) hay cần giấy chứng nhận hợp chuẩn/hợp quy để công bố sản phẩm trước khi đưa ra lưu thông ngoài thị trường (cả nhập khẩu/sản xuất trong nước), một số tổ chức có thể tự thực hiện dựa vào nhân sự của mình nhưng số khác lại sử dụng dịch vụ của các tổ chức tư vấn. Việc lựa chọn tổ chức tư vấn là quan trọng để đảm bảo rằng hệ thống quản lý, và các mục tiêu được hoạch định của tổ chức được thực hiện một cách có hiệu lực và hiệu quả, đáp ứng đúng tiến độ và chi phí hợp lý nhất. Tại ISOCUS, các chuyên gia tư vấn được chúng tôi lựa chọn theo đúng chuẩn mực quốc tế và phù hợp với yêu cầu của từng khách hàng.