Mô tả công việc
· Chào hàng và bán hàng cho khách hàng (Đại lý, Nhà phân phối) dựa trên dữ liệu có sẵn của công ty và mở mới tệp data khách hàng.
· Gặp gỡ và chăm sóc khách hàng (Đại lý, Nhà phân phối) định kỳ, đảm bảo mối quan hệ tốt đẹp và lâu dài.
· Thực hiện các chương trình chăm sóc và tặng quà cho khách hàng vào các dịp lễ, Tết,… để thúc đẩy bán hàng.
· Nắm bắt thị hiếu và nhu cầu của khách hàng đối với từng loại sản phẩm tại từng địa bàn để đưa ra giải pháp tư vấn bán hàng.
· Tìm kiếm và đánh giá tiềm năng của các nhà phân phối mới và đại lý mới.
· Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của TP Kinh doanh.
Yêu cầu công việc
· Nam, từ 22 tuổi trở lên.
· Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành xe hơi, sản phẩm nâng cấp và chăm sóc xe hơi.
· Có kỹ năng giao tiếp và đàm phán thương lượng tốt.
· Có khả năng tự đi thị trường để chào bán hàng và chăm sóc khách hàng.
· Có khả năng làm việc độc lập và trong môi trường đội nhóm.
· Có máy tính cá nhân, biết khai thác tìm kiếm khách hàng trên MXH, lập kế hoạch, báo cáo,...
· Ngoại hình ưa nhìn, nhanh nhẹn.
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập hấp dẫn: 12.000.000 VNĐ - 20.000.000 VNĐ
Bao gồm: Lương cơ bản + Hoa hồng Doanh số
· Được xem xét nâng hạng NVKD để thăng tiến và tăng thu nhập, cứ mỗi 3 tháng kể từ ngày vào làm việc (nếu đạt thành tích xuất sắc thì sẽ được xem xét sau 2 tháng)
· Môi trường làm việc năng động, đồng đội hoà đồng, người dẫn dắt nhiều kinh nghiệm và có tầm trong ngành.
· Cơ hội thăng tiến rộng mở, rõ ràng và mức thu nhập hấp dẫn không giới hạn dựa theo năng lực.
· Được tham gia đào tạo phát triển kỹ năng, đào tạo sản phẩm định kỳ.
· Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách công ty.
Công ty Cổ phần Tư vấn và Chứng nhận Quốc tế ISOCUS (gọi tắt là ISOCUS) được thành lập từ năm 2016 tại Việt Nam, là một thành viên của ISO GROUP, có các chi nhánh và văn phòng tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Lạng Sơn, Hải Phòng (tính đến tháng 4/2018).
ISOCUS và hành trình 5 năm phụng sự sứ mệnh “kết nối” trong thời đại 4.0
Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang diễn ra sôi động với những cuộc phát động chuyển đổi số trong quản lý các doanh nghiệp trên thế giới cũng như ở Việt Nam, cuộc cách mạng 4.0 được mô tả xoay quanh những thuật ngữ: Big Data (Dữ liệu lớn); Internet of Things (vạn vật kết nối); Cloud (Điện toán đám mây); Trí tuệ nhân tạo (AI); In 3D; Data mining; Thực tế ảo (AR-Augmented Reality); Tự động quy trình robotic (RPA) và lợi ích của nó đã tác động làm thay đổi đời sống, thay đổi cách thức các doanh nghiệp tổ chức sản xuất và kinh doanh. Trong bối cảnh, mà tốc độ thay đổi của nó nhanh chưa từng có trong lịch sử, ISOCUS là tổ chức tư vấn đa ngành trong việc phát triển trợ giúp cho các doanh nghiệp đạt được các giấy chứng nhận ISO, giấy chứng nhận hợp chuẩn, giấy chứng nhận hợp quy và một số chứng từ khác (xem tại: isocus.vn), chúng tôi với khẩu hiệu “ISOCUS- KẾT NỐI THÀNH CÔNG” đã và đang khẳng định sự tin cậy đối với khách hàng, khi sử dụng dịch vụ tư vấn chứng nhận của ISOCUS.
Yếu tố mang đến thành công của ISOCUS: Khi thực hiện hệ thống quản lý (như ISO 9001; ISO 14001; ISO 22000; ISO 27001; ISO 22301; ISO 45001; ISO 50001…) hay cần giấy chứng nhận hợp chuẩn/hợp quy để công bố sản phẩm trước khi đưa ra lưu thông ngoài thị trường (cả nhập khẩu/sản xuất trong nước), một số tổ chức có thể tự thực hiện dựa vào nhân sự của mình nhưng số khác lại sử dụng dịch vụ của các tổ chức tư vấn. Việc lựa chọn tổ chức tư vấn là quan trọng để đảm bảo rằng hệ thống quản lý, và các mục tiêu được hoạch định của tổ chức được thực hiện một cách có hiệu lực và hiệu quả, đáp ứng đúng tiến độ và chi phí hợp lý nhất. Tại ISOCUS, các chuyên gia tư vấn được chúng tôi lựa chọn theo đúng chuẩn mực quốc tế và phù hợp với yêu cầu của từng khách hàng.