Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Số lượng tuyển: 1
- Chăm sóc các đối tác, khách hàng cũ và phát triển khách hàng mới;
- Tiếp nhận đơn hàng, phối hợp với bộ phận kho xử lý đơn hàng cho khách.
- Tham gia thực hiện các hoạt động hội chợ, bán hàng, quảng bá sản phẩm của công ty.
- Hiểu biết các thông tin về sản phẩm của công ty.
- Thực hiện các nghiệp vụ và công việc khác do Trưởng phòng và Ban Giám đốc chỉ đạo.
- Chấp nhận đi công tác tỉnh (nếu có)
- Giờ làm việc: Từ Thứ 2 – Thứ 6
Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên nam;
- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên.
- Có kinh nghiệm bán hàng từ 2 năm.
- Sức khỏe tốt;
- Kỹ năng tổ chức, triển khai công việc độc lập và quản lý thời gian tốt;
- Kỹ năng giao tiếp tốt;
- Chịu được áp lực công việc;
- Nhiệt tình, năng động và trách nhiệm trong công việc;
- Đam mê công việc kinh doanh;
- Khả năng chăm sóc và thấu hiểu khách hàng tốt;
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm;
- Phẩm chất cá nhân: Tư duy tốt, trung thực, thái độ tích cực, chuyên nghiệp.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nam
- Phụ cấp khác: Phụ cấp cơm trưa, phụ cấp gửi xe
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Cơ hội thăng tiến, phát triển, lộ trình nghề nghiệp rõ ràng.
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 – Thứ 6: 8:00 – 17:30
- Đồng nghiệp: Thân thiện, vui vẻ, năng động, hòa đồng, giúp đỡ nhau trong công việc
- Phúc lợi:
• Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ.
• Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
• Nghỉ mát hàng năm, team building, hoạt động nội bộ sôi nổi, hấp dẫn.
• Thưởng lễ, tết, thưởng năng suất, lương tháng 13 và nghỉ phép theo quy định. - Ngày nghỉ: Thứ 7, Chủ nhật
- Lương: 11 Tr - 13 Tr VND
Công ty Cổ phần Tư vấn và Chứng nhận Quốc tế ISOCUS (gọi tắt là ISOCUS) được thành lập từ năm 2016 tại Việt Nam, là một thành viên của ISO GROUP, có các chi nhánh và văn phòng tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Lạng Sơn, Hải Phòng (tính đến tháng 4/2018).
ISOCUS và hành trình 5 năm phụng sự sứ mệnh “kết nối” trong thời đại 4.0
Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang diễn ra sôi động với những cuộc phát động chuyển đổi số trong quản lý các doanh nghiệp trên thế giới cũng như ở Việt Nam, cuộc cách mạng 4.0 được mô tả xoay quanh những thuật ngữ: Big Data (Dữ liệu lớn); Internet of Things (vạn vật kết nối); Cloud (Điện toán đám mây); Trí tuệ nhân tạo (AI); In 3D; Data mining; Thực tế ảo (AR-Augmented Reality); Tự động quy trình robotic (RPA) và lợi ích của nó đã tác động làm thay đổi đời sống, thay đổi cách thức các doanh nghiệp tổ chức sản xuất và kinh doanh. Trong bối cảnh, mà tốc độ thay đổi của nó nhanh chưa từng có trong lịch sử, ISOCUS là tổ chức tư vấn đa ngành trong việc phát triển trợ giúp cho các doanh nghiệp đạt được các giấy chứng nhận ISO, giấy chứng nhận hợp chuẩn, giấy chứng nhận hợp quy và một số chứng từ khác (xem tại: isocus.vn), chúng tôi với khẩu hiệu “ISOCUS- KẾT NỐI THÀNH CÔNG” đã và đang khẳng định sự tin cậy đối với khách hàng, khi sử dụng dịch vụ tư vấn chứng nhận của ISOCUS.
Yếu tố mang đến thành công của ISOCUS: Khi thực hiện hệ thống quản lý (như ISO 9001; ISO 14001; ISO 22000; ISO 27001; ISO 22301; ISO 45001; ISO 50001…) hay cần giấy chứng nhận hợp chuẩn/hợp quy để công bố sản phẩm trước khi đưa ra lưu thông ngoài thị trường (cả nhập khẩu/sản xuất trong nước), một số tổ chức có thể tự thực hiện dựa vào nhân sự của mình nhưng số khác lại sử dụng dịch vụ của các tổ chức tư vấn. Việc lựa chọn tổ chức tư vấn là quan trọng để đảm bảo rằng hệ thống quản lý, và các mục tiêu được hoạch định của tổ chức được thực hiện một cách có hiệu lực và hiệu quả, đáp ứng đúng tiến độ và chi phí hợp lý nhất. Tại ISOCUS, các chuyên gia tư vấn được chúng tôi lựa chọn theo đúng chuẩn mực quốc tế và phù hợp với yêu cầu của từng khách hàng.