Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1. Lập kế hoạch và triển khai chiến lược marketing
· Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh để xây dựng chiến lược marketing phù hợp.
· Lên kế hoạch và triển khai các chiến dịch SEO, SEM (Google Ads, Facebook Ads, TikTok Ads,...).
· Tối ưu hóa website, nội dung để tăng khả năng hiển thị trên các công cụ tìm kiếm.
· Quản lý và theo dõi các kênh quảng cáo trực tuyến.
2. Phân tích dữ liệu và báo cáo:
· Sử dụng các công cụ phân tích (Google Analytics, Facebook Insights,...) để thu thập và phân tích dữ liệu.
· Đánh giá hiệu quả của các chiến dịch Marketing.
· Lập báo cáo định kỳ về kết quả hoạt động và đưa ra các đề xuất cải thiện.
3. Phối hợp với các bộ phận:
· Làm việc chặt chẽ với bộ phận IT để đảm bảo website hoạt động ổn định và tối ưu hóa cho SEO.
· Phối hợp với bộ phận thiết kế để tạo ra các nội dung hấp dẫn.
· Làm việc với đội ngũ bán hàng để hỗ trợ các hoạt động marketing.
4. Cập nhật xu hướng:
· Luôn cập nhật các xu hướng mới nhất về marketing digital để áp dụng vào công việc.
· Tham gia các khóa đào tạo, hội thảo để nâng cao kiến thức.
. Làm việc theo chỉ đạo của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
Kinh nghiệm: trên 1 năm
Địa điểm làm việc: Tầng 11, Tòa nhà TCT 319 - Pico Plaza, Số 20 Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, Tp.HCM
1. Kiến thức:
· Hiểu biết sâu về các kênh marketing digital (SEO, SEM, Social Media Marketing).
· Thành thạo các công cụ phân tích dữ liệu (Google Analytics, Facebook Insights).
· Có kiến thức cơ bản về HTML, CSS để tối ưu hóa website.
2. Kỹ năng:
· Khả năng phân tích dữ liệu, đưa ra quyết định.
· Kỹ năng viết nội dung sáng tạo, hấp dẫn.
· Kỹ năng giao tiếp tốt, làm việc nhóm hiệu quả.
· Khả năng thích nghi với môi trường làm việc năng động.
3. Tính cách:
· Sáng tạo, đam mê.
· Chịu được áp lực công việc.
· Có tinh thần trách nhiệm cao.
*** Quyền lợi
· Thu nhập gross: 10-12tr (Đã bao gồm hoa hồng khi đạt KPI)
· Review lương hàng năm.
· Thưởng tháng 13, thưởng lễ/ tết,
· Quà tặng sinh nhật, quà tặng Trung thu, lì xì mừng xuân…
· Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định hiện hành.
· Gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn diện cho gia đình.
· Du lịch trong và ngoài nước và teambuilding hàng năm.
· Chính sách mua hàng ưu đãi giành cho nhân viên.
· Cơ hội được huấn luyện và thăng tiến.
· Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, hỗ trợ.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 12 Tr VND
Công ty Cổ phần Tư vấn và Chứng nhận Quốc tế ISOCUS (gọi tắt là ISOCUS) được thành lập từ năm 2016 tại Việt Nam, là một thành viên của ISO GROUP, có các chi nhánh và văn phòng tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Lạng Sơn, Hải Phòng (tính đến tháng 4/2018).
ISOCUS và hành trình 5 năm phụng sự sứ mệnh “kết nối” trong thời đại 4.0
Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang diễn ra sôi động với những cuộc phát động chuyển đổi số trong quản lý các doanh nghiệp trên thế giới cũng như ở Việt Nam, cuộc cách mạng 4.0 được mô tả xoay quanh những thuật ngữ: Big Data (Dữ liệu lớn); Internet of Things (vạn vật kết nối); Cloud (Điện toán đám mây); Trí tuệ nhân tạo (AI); In 3D; Data mining; Thực tế ảo (AR-Augmented Reality); Tự động quy trình robotic (RPA) và lợi ích của nó đã tác động làm thay đổi đời sống, thay đổi cách thức các doanh nghiệp tổ chức sản xuất và kinh doanh. Trong bối cảnh, mà tốc độ thay đổi của nó nhanh chưa từng có trong lịch sử, ISOCUS là tổ chức tư vấn đa ngành trong việc phát triển trợ giúp cho các doanh nghiệp đạt được các giấy chứng nhận ISO, giấy chứng nhận hợp chuẩn, giấy chứng nhận hợp quy và một số chứng từ khác (xem tại: isocus.vn), chúng tôi với khẩu hiệu “ISOCUS- KẾT NỐI THÀNH CÔNG” đã và đang khẳng định sự tin cậy đối với khách hàng, khi sử dụng dịch vụ tư vấn chứng nhận của ISOCUS.
Yếu tố mang đến thành công của ISOCUS: Khi thực hiện hệ thống quản lý (như ISO 9001; ISO 14001; ISO 22000; ISO 27001; ISO 22301; ISO 45001; ISO 50001…) hay cần giấy chứng nhận hợp chuẩn/hợp quy để công bố sản phẩm trước khi đưa ra lưu thông ngoài thị trường (cả nhập khẩu/sản xuất trong nước), một số tổ chức có thể tự thực hiện dựa vào nhân sự của mình nhưng số khác lại sử dụng dịch vụ của các tổ chức tư vấn. Việc lựa chọn tổ chức tư vấn là quan trọng để đảm bảo rằng hệ thống quản lý, và các mục tiêu được hoạch định của tổ chức được thực hiện một cách có hiệu lực và hiệu quả, đáp ứng đúng tiến độ và chi phí hợp lý nhất. Tại ISOCUS, các chuyên gia tư vấn được chúng tôi lựa chọn theo đúng chuẩn mực quốc tế và phù hợp với yêu cầu của từng khách hàng.