Mô tả công việc
- Xây dựng và triển khai chiến lược marketing số: Quản lý các chiến dịch quảng cáo trên các nền tảng online (Google Ads, Facebook Ads, Instagram, TikTok, Zalo…).
- Tối ưu hóa SEO và nội dung website: Phân tích và tối ưu hóa các chiến lược SEO để nâng cao thứ hạng tìm kiếm trên Google và gia tăng lượng truy cập tự nhiên.
- Quản lý mạng xã hội: Lập kế hoạch, tạo dựng và phát triển các nội dung trên các nền tảng mạng xã hội (Facebook, Instagram, LinkedIn, TikTok…), theo dõi và phân tích các chỉ số hiệu quả.
- Email Marketing & Automation: Xây dựng các chiến dịch email marketing hiệu quả, sử dụng các công cụ tự động hóa để nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng.
- Phân tích dữ liệu và báo cáo: Theo dõi, phân tích và báo cáo kết quả các chiến dịch marketing, từ đó đề xuất cải tiến, tối ưu hóa chiến lược tiếp thị.
- Hợp tác với các bộ phận khác: Làm việc với bộ phận thiết kế, nội dung và sản phẩm để đảm bảo chiến dịch marketing đồng bộ và hiệu quả
- Thời gian làm việc: Hành chính 8h00 - 17h00, T2 – T7
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
- Ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Digital Marketing, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong nền tảng Google Ads, Facebook Ads, TikTok Ads.
- Thành thạo các công cụ quảng cáo trực tuyến (Google Ads, Facebook Ads, Instagram Ads), công cụ phân tích (Google Analytics, Facebook Insights).
- Kỹ năng viết lách tốt, sáng tạo trong việc xây dựng nội dung và chiến dịch marketing. Khả năng phân tích dữ liệu và báo cáo hiệu quả chiến dịch marketing
- . Có khả năng làm việc độc lập, chịu áp lực công việc cao và yêu thích công việc sáng tạo.
- Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương thỏa thuận theo năng lực
- Được đóng bảo hiểm xã hôi
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Được tham gia các hoạt động teambuilding, du lịch của công ty
- Môi trường làm việc năng động, thoải mái, phù hợp từng lứa tuổi
Công ty Cổ phần Tư vấn và Chứng nhận Quốc tế ISOCUS (gọi tắt là ISOCUS) được thành lập từ năm 2016 tại Việt Nam, là một thành viên của ISO GROUP, có các chi nhánh và văn phòng tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Lạng Sơn, Hải Phòng (tính đến tháng 4/2018).
ISOCUS và hành trình 5 năm phụng sự sứ mệnh “kết nối” trong thời đại 4.0
Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang diễn ra sôi động với những cuộc phát động chuyển đổi số trong quản lý các doanh nghiệp trên thế giới cũng như ở Việt Nam, cuộc cách mạng 4.0 được mô tả xoay quanh những thuật ngữ: Big Data (Dữ liệu lớn); Internet of Things (vạn vật kết nối); Cloud (Điện toán đám mây); Trí tuệ nhân tạo (AI); In 3D; Data mining; Thực tế ảo (AR-Augmented Reality); Tự động quy trình robotic (RPA) và lợi ích của nó đã tác động làm thay đổi đời sống, thay đổi cách thức các doanh nghiệp tổ chức sản xuất và kinh doanh. Trong bối cảnh, mà tốc độ thay đổi của nó nhanh chưa từng có trong lịch sử, ISOCUS là tổ chức tư vấn đa ngành trong việc phát triển trợ giúp cho các doanh nghiệp đạt được các giấy chứng nhận ISO, giấy chứng nhận hợp chuẩn, giấy chứng nhận hợp quy và một số chứng từ khác (xem tại: isocus.vn), chúng tôi với khẩu hiệu “ISOCUS- KẾT NỐI THÀNH CÔNG” đã và đang khẳng định sự tin cậy đối với khách hàng, khi sử dụng dịch vụ tư vấn chứng nhận của ISOCUS.
Yếu tố mang đến thành công của ISOCUS: Khi thực hiện hệ thống quản lý (như ISO 9001; ISO 14001; ISO 22000; ISO 27001; ISO 22301; ISO 45001; ISO 50001…) hay cần giấy chứng nhận hợp chuẩn/hợp quy để công bố sản phẩm trước khi đưa ra lưu thông ngoài thị trường (cả nhập khẩu/sản xuất trong nước), một số tổ chức có thể tự thực hiện dựa vào nhân sự của mình nhưng số khác lại sử dụng dịch vụ của các tổ chức tư vấn. Việc lựa chọn tổ chức tư vấn là quan trọng để đảm bảo rằng hệ thống quản lý, và các mục tiêu được hoạch định của tổ chức được thực hiện một cách có hiệu lực và hiệu quả, đáp ứng đúng tiến độ và chi phí hợp lý nhất. Tại ISOCUS, các chuyên gia tư vấn được chúng tôi lựa chọn theo đúng chuẩn mực quốc tế và phù hợp với yêu cầu của từng khách hàng.