Mô tả công việc
- Lập kế hoạch khai thác và xây dựng chiến lược nội dung phim, truyền hình, TV show, thể thao để thu hút người dùng xem và đăng ký dịch vụ của FPT Play.
- Nghiên cứu xu hướng thị trường, hành vi người dùng theo từng nhóm đối tượng để dẫn dắt người dùng tiếp cận và trải nghiệm FPT Play cách tốt nhất.
- Phối hợp với bộ phận bản quyền và khai thác nội dung để triển khai các hoạt động truyền thông theolineup ngày/tuần/tháng đến người dùng.
- Làm việc với Design Team để xây dựng TVC, Banner theo kế hoạch đã lập, đảm bảo theo sát tiến độ và thời gian thực hiện.
- Làm việc với Digital Marketing để triển khai Content đến người dùng, tối ưu nội dung truyền tải đến người dùng để tối ưu chuyển đổi CPA.
- Tổng hợp, phân tích và báo cáo định kỳ về Content triển khai trên các kênh.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học
- Có kinh nghiệm tối thiểu 3-4 năm trong lập kế hoạch hoặc quản lý nội dung.
- Am hiểu về các kênh truyền thông xã hội, SEO, và các xu hướng nội dung hiện tại.
- Có khả năng sử dụng các công cụ hỗ trợ như Google Analytics, Facebook Insights, hoặc các phần mềm quản lý nội dung
- Tư duy chiến lược và khả năng phân tích số liệu tốt.
- Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian xuất sắc.
- Sáng tạo, nhạy bén với các xu hướng mới, và có khả năng thích nghi nhanh chóng.
Quyền lợi được hưởng
- Gói thu nhập năm tương xứng với năng lực (13 tháng lương, nghỉ mát...).
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Văn hóa doanh nghiệp đa dạng, phong phú; các hoạt động tri ân, chăm lo đời sống tinh thần Cán bộ nhân viên và người thân, Teambuilding, Ngày hội văn hóa, các Câu lạc bộ...
- Tham gia đầy đủ các chế độ theo Luật lao động hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN, ngày phép); Khám sức khỏe định kỳ, nghỉ hè hàng năm; Gói bảo hiểm sức khỏe chuyên biệt FPT Care.
- Được tham gia các khóa đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
- Hưởng các gói ưu đãi cước khi sử dụng dịch vụ của FPT Play.
Công ty Cổ phần Tư vấn và Chứng nhận Quốc tế ISOCUS (gọi tắt là ISOCUS) được thành lập từ năm 2016 tại Việt Nam, là một thành viên của ISO GROUP, có các chi nhánh và văn phòng tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Lạng Sơn, Hải Phòng (tính đến tháng 4/2018).
ISOCUS và hành trình 5 năm phụng sự sứ mệnh “kết nối” trong thời đại 4.0
Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang diễn ra sôi động với những cuộc phát động chuyển đổi số trong quản lý các doanh nghiệp trên thế giới cũng như ở Việt Nam, cuộc cách mạng 4.0 được mô tả xoay quanh những thuật ngữ: Big Data (Dữ liệu lớn); Internet of Things (vạn vật kết nối); Cloud (Điện toán đám mây); Trí tuệ nhân tạo (AI); In 3D; Data mining; Thực tế ảo (AR-Augmented Reality); Tự động quy trình robotic (RPA) và lợi ích của nó đã tác động làm thay đổi đời sống, thay đổi cách thức các doanh nghiệp tổ chức sản xuất và kinh doanh. Trong bối cảnh, mà tốc độ thay đổi của nó nhanh chưa từng có trong lịch sử, ISOCUS là tổ chức tư vấn đa ngành trong việc phát triển trợ giúp cho các doanh nghiệp đạt được các giấy chứng nhận ISO, giấy chứng nhận hợp chuẩn, giấy chứng nhận hợp quy và một số chứng từ khác (xem tại: isocus.vn), chúng tôi với khẩu hiệu “ISOCUS- KẾT NỐI THÀNH CÔNG” đã và đang khẳng định sự tin cậy đối với khách hàng, khi sử dụng dịch vụ tư vấn chứng nhận của ISOCUS.
Yếu tố mang đến thành công của ISOCUS: Khi thực hiện hệ thống quản lý (như ISO 9001; ISO 14001; ISO 22000; ISO 27001; ISO 22301; ISO 45001; ISO 50001…) hay cần giấy chứng nhận hợp chuẩn/hợp quy để công bố sản phẩm trước khi đưa ra lưu thông ngoài thị trường (cả nhập khẩu/sản xuất trong nước), một số tổ chức có thể tự thực hiện dựa vào nhân sự của mình nhưng số khác lại sử dụng dịch vụ của các tổ chức tư vấn. Việc lựa chọn tổ chức tư vấn là quan trọng để đảm bảo rằng hệ thống quản lý, và các mục tiêu được hoạch định của tổ chức được thực hiện một cách có hiệu lực và hiệu quả, đáp ứng đúng tiến độ và chi phí hợp lý nhất. Tại ISOCUS, các chuyên gia tư vấn được chúng tôi lựa chọn theo đúng chuẩn mực quốc tế và phù hợp với yêu cầu của từng khách hàng.