Phú Thọ
Mô tả công việc
- Công ty chuyên phân phối nhãn hàng Fatz , Unimom, Upass Ange, Beborn ....
- Xây dựng và phát triển hệ thống khách hàng trong địa bàn được giao: Thăm viếng, tìm kiếm, chăm sóc và phát triển kênh bán hàng mới.
- Thiết lập kế hoạch bán hàng cho từng quận/huyện, tỉnh, khách hàng trọng tâm trong địa bàn được giao để đảm bảo thực hiện các mục tiêu doanh số & KPI.
- Truyền đạt kiến thức sản phẩm, tư vấn bán hàng cho khách hàng: hướng dẫn sử dụng, cập nhật và kiểm tra kiến thức cho NV tư vấn bán hàng tại cửa hàng.
- Xây dựng mối quan hệ tốt với chủ cửa hàng và NV tư vấn bán hàng tại cửa hàng.
- Triển khai và phản hồi các hoạt động Marketing/ Trade marketing.
- Báo cáo tình hình thị trường: làm báo cáo tuần, hàng tháng và báo cáo công tác tỉnh. Cập nhật kịp thời, nhanh chóng tình hình thị trường, đối thủ cạnh tranh.
- Thực hiện và hoàn thành tốt các công việc do cấp quản lý trực tiếp ASM và ban giám đốc giao trong quá trình làm việc.
- Phụ trách cho các Base TẠI HẢI DƯƠNG : Phụ trách Hải Dương - Hưng Yên - Hà nam
- Phụ trách cho các Base TẠI PHÚ THỌ : Phụ trách Phú Thọ - Vĩnh Phúc - Hòa Bình - Ba Vì - Sơn Tây
Yêu cầu công việc
- Giới tính : Nam, Nữ tuổi từ 2001-1990
- Có phương tiện xe máy để làm việc.
- Làm việc chính thức tại Hải Dương, Phú Thọ
- Có khả năng giao tiếp thuyết phục khách hàng tốt.
- Có sức khỏe tốt, đam mê công việc, nhiệt tình, nhạy bén.
- Có khả năng đi công tác Tỉnh ( 2 - 3 ngày).
- Biết sử dụng máy tính cơ bản: Gửi mail, làm đơn hàng gửi kế toán, báo cáo bán hàng theo tuần theo tháng cho cấp quản lý trực tiếp cũng như ban giám đốc.
- Xử lý các vướng mắc với khách hàng về bảo hành, công nợ.
- Phối hợp tốt với các bộ phận khác như Thủ kho, Giao hàng, Quản lý bán hàng, Kế toán công nợ......
- Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực đồ dùng trẻ em.
- Thời gian thử việc: 1 tháng.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thử việc tháng đầu tiên: 11.245.000 đ/ tháng ( thử việc 01 tháng )
- Tháng thứ 2: Được nhận ngay tuyến bán hàng, chỉ tiêu, KPI, trong trường hợp nắm bắt công việc nhanh, tốt đạt doanh số 90%/ chỉ tiêu công ty đề ra, công ty sẽ xem xét xác nhận ngay là nhân viên chính thức tại tháng làm việc thứ 2 tại công ty.
- Thu nhập (nếu làm chính thức): Từ 15 triệu đến 30 triệu ++
- Hưởng chế độ theo luật lao động như BHYT, BHXH, BHTN.
- Thưởng Tháng lương thứ 13, Thưởng đột xuất, thưởng hàng mới, ... theo chính sách Công ty
- Đóng bảo hiểm PVI (Bảo hiểm sức khỏe, Bảo hiểm tai nạn cho cá nhân và 01 người thân)
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp.
- Được đào tạo và học hỏi kinh nghiệm qua công việc.
Công ty Cổ phần Tư vấn và Chứng nhận Quốc tế ISOCUS (gọi tắt là ISOCUS) được thành lập từ năm 2016 tại Việt Nam, là một thành viên của ISO GROUP, có các chi nhánh và văn phòng tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Lạng Sơn, Hải Phòng (tính đến tháng 4/2018).
ISOCUS và hành trình 5 năm phụng sự sứ mệnh “kết nối” trong thời đại 4.0
Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang diễn ra sôi động với những cuộc phát động chuyển đổi số trong quản lý các doanh nghiệp trên thế giới cũng như ở Việt Nam, cuộc cách mạng 4.0 được mô tả xoay quanh những thuật ngữ: Big Data (Dữ liệu lớn); Internet of Things (vạn vật kết nối); Cloud (Điện toán đám mây); Trí tuệ nhân tạo (AI); In 3D; Data mining; Thực tế ảo (AR-Augmented Reality); Tự động quy trình robotic (RPA) và lợi ích của nó đã tác động làm thay đổi đời sống, thay đổi cách thức các doanh nghiệp tổ chức sản xuất và kinh doanh. Trong bối cảnh, mà tốc độ thay đổi của nó nhanh chưa từng có trong lịch sử, ISOCUS là tổ chức tư vấn đa ngành trong việc phát triển trợ giúp cho các doanh nghiệp đạt được các giấy chứng nhận ISO, giấy chứng nhận hợp chuẩn, giấy chứng nhận hợp quy và một số chứng từ khác (xem tại: isocus.vn), chúng tôi với khẩu hiệu “ISOCUS- KẾT NỐI THÀNH CÔNG” đã và đang khẳng định sự tin cậy đối với khách hàng, khi sử dụng dịch vụ tư vấn chứng nhận của ISOCUS.
Yếu tố mang đến thành công của ISOCUS: Khi thực hiện hệ thống quản lý (như ISO 9001; ISO 14001; ISO 22000; ISO 27001; ISO 22301; ISO 45001; ISO 50001…) hay cần giấy chứng nhận hợp chuẩn/hợp quy để công bố sản phẩm trước khi đưa ra lưu thông ngoài thị trường (cả nhập khẩu/sản xuất trong nước), một số tổ chức có thể tự thực hiện dựa vào nhân sự của mình nhưng số khác lại sử dụng dịch vụ của các tổ chức tư vấn. Việc lựa chọn tổ chức tư vấn là quan trọng để đảm bảo rằng hệ thống quản lý, và các mục tiêu được hoạch định của tổ chức được thực hiện một cách có hiệu lực và hiệu quả, đáp ứng đúng tiến độ và chi phí hợp lý nhất. Tại ISOCUS, các chuyên gia tư vấn được chúng tôi lựa chọn theo đúng chuẩn mực quốc tế và phù hợp với yêu cầu của từng khách hàng.