Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
− Duy trì, phát triển hệ thống khách hàng hiện có và khách hàng tiềm năng.
− Chịu trách nhiệm chính về công tác tiếp thị, bán các sản phẩm ngành hàng Tôn – Thép trong khu vực được giao.
− Tư vấn, giới thiệu sản phẩm: Công nghệ, tiêu chuẩn, kỹ thuật, chất lượng, … cho khách hàng đại lý.
− Thu thập thông tin thị trường, ý kiến phản hồi, đánh giá từ khách hàng, có đề xuất, báo cáo đưa ra giải pháp kịp thời.
− Tiếp nhận, xử lý đơn hàng, chăm sóc sau bán hàng và thu hồi công nợ khách hàng khi phát sinh
− Phối hợp với bộ phận Marketing thực hiện, đề xuất các chương trình Marketing.
− Hoàn thành các kế hoạch, chỉ tiêu bán hàng tháng/quý/năm công ty giao.
Yêu Cầu Công Việc
− Giới tính: Nam/Nữ
− Độ tuổi: < 30
− Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các ngành kinh tế, tài chính, QTKD, … hoặc các ngành khác có liên quan.
− Có kinh nghiệm làm việc ít nhất 1 năm. Ưu tiên ứng viên đã từng làm việc trong ngành Tôn, Thép, VLXD.
− Giao tiếp tốt, ngoại hình ưa nhìn, tác phong chuẩn mực.
− Có kỹ năng cơ bản về bán hàng, thương lượng, đàm phán.
− Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
− Có thể công tác các tỉnh nhiều ngày.
− Yêu thích công việc kinh doanh, bán hàng. Có tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, năng động, nhiệt huyết, trách nhiệm cao.
QUYỀN LỢI – PHÚC LỢI
− Lương cơ bản + Lương KPI + Phụ cấp, … Lương cơ bản: 10-15tr + Lương hiệu quả kinh doanh (>15tr tùy theo năng lực)
− Thưởng Lễ/Tết/Tháng 13 hấp dẫn theo Kết quả kinh doanh.
− Được ký HĐLĐ, tham gia đầy đủ các chế độ Bảo hiểm theo qui định.
− Được cấp đồng phục, trang thiết bị, công cụ dụng cụ, … phục vụ công việc.
− Được tham gia các hoạt động hằng năm của công ty: du lịch, tham quan, …
− Được hướng dẫn, đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn công việc.
− Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, có điều kiện thăng tiến
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Dưới 30
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Công ty Cổ phần Tư vấn và Chứng nhận Quốc tế ISOCUS (gọi tắt là ISOCUS) được thành lập từ năm 2016 tại Việt Nam, là một thành viên của ISO GROUP, có các chi nhánh và văn phòng tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Lạng Sơn, Hải Phòng (tính đến tháng 4/2018).
ISOCUS và hành trình 5 năm phụng sự sứ mệnh “kết nối” trong thời đại 4.0
Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang diễn ra sôi động với những cuộc phát động chuyển đổi số trong quản lý các doanh nghiệp trên thế giới cũng như ở Việt Nam, cuộc cách mạng 4.0 được mô tả xoay quanh những thuật ngữ: Big Data (Dữ liệu lớn); Internet of Things (vạn vật kết nối); Cloud (Điện toán đám mây); Trí tuệ nhân tạo (AI); In 3D; Data mining; Thực tế ảo (AR-Augmented Reality); Tự động quy trình robotic (RPA) và lợi ích của nó đã tác động làm thay đổi đời sống, thay đổi cách thức các doanh nghiệp tổ chức sản xuất và kinh doanh. Trong bối cảnh, mà tốc độ thay đổi của nó nhanh chưa từng có trong lịch sử, ISOCUS là tổ chức tư vấn đa ngành trong việc phát triển trợ giúp cho các doanh nghiệp đạt được các giấy chứng nhận ISO, giấy chứng nhận hợp chuẩn, giấy chứng nhận hợp quy và một số chứng từ khác (xem tại: isocus.vn), chúng tôi với khẩu hiệu “ISOCUS- KẾT NỐI THÀNH CÔNG” đã và đang khẳng định sự tin cậy đối với khách hàng, khi sử dụng dịch vụ tư vấn chứng nhận của ISOCUS.
Yếu tố mang đến thành công của ISOCUS: Khi thực hiện hệ thống quản lý (như ISO 9001; ISO 14001; ISO 22000; ISO 27001; ISO 22301; ISO 45001; ISO 50001…) hay cần giấy chứng nhận hợp chuẩn/hợp quy để công bố sản phẩm trước khi đưa ra lưu thông ngoài thị trường (cả nhập khẩu/sản xuất trong nước), một số tổ chức có thể tự thực hiện dựa vào nhân sự của mình nhưng số khác lại sử dụng dịch vụ của các tổ chức tư vấn. Việc lựa chọn tổ chức tư vấn là quan trọng để đảm bảo rằng hệ thống quản lý, và các mục tiêu được hoạch định của tổ chức được thực hiện một cách có hiệu lực và hiệu quả, đáp ứng đúng tiến độ và chi phí hợp lý nhất. Tại ISOCUS, các chuyên gia tư vấn được chúng tôi lựa chọn theo đúng chuẩn mực quốc tế và phù hợp với yêu cầu của từng khách hàng.