Mô tả công việc
• Lên ý tưởng và kế hoạch các hoạt động Marketing, chiến dịch Marketing online, dự trù ngân sách & kênh communication phù hợp với từng sản phẩm, dự án
• Lập chiến lược branding, xây dựng, định vị thương hiệu cho sản phẩm của công ty
• Tìm hiểu, phân tích, ứng dụng insight khách hàng cho các hoạt động, chiến dịch Marketing
• Lên Content Direction, kịch bản truyền thông cho dự án tổng thể và trong từng giai đoạn
• Lên nội dung cho các bài viết trên MXH, trên website, cho các sản phẩm POSM
• Phối hợp với các thành viên khác trong bộ phận, phối hợp với các bộ phận khác để triển khai các công việc có liên quan
• Lập báo cáo, đánh giá hiệu quả của các hoạt động, chiến dịch Marketing, lên ý tưởng cho phương pháp hiệu chỉnh nếu cần thiết
• Làm các công việc khác có liên quan do người quản lý yêu cầu
Yêu cầu công việc
• Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương tự
• Có kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, thẩm mỹ. Nếu có kinh nghiệm ở thị trường Âu Mỹ là điểm cộng
• Tốt nghiệp chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Kinh tế, hoặc các chuyên ngành có liên quan tới vị trí
• Khả năng sáng tạo, lên ý tưởng tốt
• Khả năng giao tiếp, trình bày, thuyết trình tốt
• Có mắt thẩm mỹ tốt
• Có thể đọc hiểu tiếng Anh tốt
• Có thái độ chủ động, nghiêm túc, trách nhiệm với công việc
• Có kinh nghiệm, kiến thức về Digital Marketing là điểm cộng
• Biết triển khai các công cụ Marketing như Google Ads, Facebook Ads, biết cách đọc hiểu báo cáo và thông số của các chiến dịch quảng cáo
Quyền lợi được hưởng
• Lương: 15 – 22tr
• Được cấp phát thiết bị làm việc đối với nhân viên chính thức
• Lương tháng 13, thưởng, chế độ bảo hiểm theo quy định (đối với nhân viên chính thức)
• Du lịch hàng năm, tiệc sinh nhật, lễ tết...
Công ty CP Uniben chính thức thành lập vào ngày 01/06/1992 với tên gọi Công ty TNHH công nghiệp thực phẩm Việt Hưng, chủ yếu sản xuất mì ăn liền cung cấp cho thị trường trong nước và xuất khẩu. Đến ngày 27/9/2014, công ty chính thức đổi tên thành Công ty cổ phần Uniben. Công ty khánh thành nhà máy UNIBEN Hưng Yên, nhà máy sản xuất thực phẩm hiện đại được thiết kế theo tiêu chuẩn Châu Âu vào năm 2015. Một năm sau, thương hiệu "3 Miền" trở thành một trong những thương hiệu được chọn mua nhiều nhất, Việt Nam 2016” do công ty nghiên cứu thị trường hàng đầu thế giới Kantar Worldpanel công bố.