Việc làm Uniben

Cập nhật 31/08/2024 13:18
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Uniben
Nhân viên tư vấn khách hàng
Uniben
15 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 8
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 8
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 05/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 05/09/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Mô tả Công việc
Đón tiếp khách tại showroom; liên hệ mời khách tới showroom; cập nhật thường xuyên các thông tin về các nhãn hàng và sản phẩm tới khách hàng (email; điện thoại, nhắn tin; mạng xã hội,...).
Dẫn khách đi tham quan showroom và giới thiệu về sản phẩm đang trưng bày (bao gồm tất cả lịch sử thiết kế cũng như chi tiết thiết kế của từng sản phẩm) và các sản phẩm & dịch vụ khác do nanoHome cung cấp.
Thăm hỏi và giữ liên lạc với các khách hàng; xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng.
Liên hệ và ghé thăm các văn phòng công ty kiến trúc/nội thất để giới thiệu về các thương hiệu và dịch vụ do nanoHome cung cấp.
Tư vấn và trả lời các câu hỏi hay yêu cầu của khách hàng trực tiếp hoặc gián tiếp (hotline; khách tham quan showroom; mạng xã hội,...).
Nắm các yêu cầu của khách hàng; báo giá cho khách hàng và tiếp tục theo dõi đơn hàng đồng thời tìm phương án để có thể hoàn thành được đơn hàng.
Lên ý tưởng, concept đồ nội thất để thuyết trình cho cho dự án của khách hàng.
Sắp xếp & thực hiện việc giao hàng cho khách hàng để khách có trải nghiệm tốt nhất về dịch vụ của nanoHome.
Tìm kiếm các khách hàng mới; đưa ra các giải pháp hỗ trợ cho việc bán hàng; lập kế hoạch và thực hiện các giải pháp này nếu được sự đồng ý của cấp trên.
Đạt được doanh số bán hàng do Công ty đưa ra hàng tháng/quý/năm.
Thực hiện các báo giá; hợp đồng mua bán; chứng từ vận chuyển/giao hàng; đăng ký bảo hành hàng hóa.
Sử dụng hệ thống quản lý bán hàng (Misa) của Công ty và thực hiện đầy đủ các quy trình và trình tự liên quan đến việc bán hàng và quản lý kho trên hệ thống.
Lập báo cáo hàng tuần về các "Sale Lead" (Danh sách đơn hàng hiện có); Báo cáo số lượng khách hàng gọi hotline cũng như ghé showroom và các yêu cầu/nhu cầu của khách hàng.
Kiểm đếm hàng hóa/hàng tồn kho hàng tháng.
Đón tiếp khách tại showroom; liên hệ mời khách tới showroom; cập nhật thường xuyên các thông tin về các nhãn hàng và sản phẩm tới khách hàng (email; điện thoại, nhắn tin; mạng xã hội,...).
Dẫn khách đi tham quan showroom và giới thiệu về sản phẩm đang trưng bày (bao gồm tất cả lịch sử thiết kế cũng như chi tiết thiết kế của từng sản phẩm) và các sản phẩm & dịch vụ khác do nanoHome cung cấp.
Thăm hỏi và giữ liên lạc với các khách hàng; xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng.
Liên hệ và ghé thăm các văn phòng công ty kiến trúc/nội thất để giới thiệu về các thương hiệu và dịch vụ do nanoHome cung cấp.
Tư vấn và trả lời các câu hỏi hay yêu cầu của khách hàng trực tiếp hoặc gián tiếp (hotline; khách tham quan showroom; mạng xã hội,...).
Nắm các yêu cầu của khách hàng; báo giá cho khách hàng và tiếp tục theo dõi đơn hàng đồng thời tìm phương án để có thể hoàn thành được đơn hàng.
Lên ý tưởng, concept đồ nội thất để thuyết trình cho cho dự án của khách hàng.
Sắp xếp & thực hiện việc giao hàng cho khách hàng để khách có trải nghiệm tốt nhất về dịch vụ của nanoHome.
Tìm kiếm các khách hàng mới; đưa ra các giải pháp hỗ trợ cho việc bán hàng; lập kế hoạch và thực hiện các giải pháp này nếu được sự đồng ý của cấp trên.
Đạt được doanh số bán hàng do Công ty đưa ra hàng tháng/quý/năm.
Thực hiện các báo giá; hợp đồng mua bán; chứng từ vận chuyển/giao hàng; đăng ký bảo hành hàng hóa.
Sử dụng hệ thống quản lý bán hàng (Misa) của Công ty và thực hiện đầy đủ các quy trình và trình tự liên quan đến việc bán hàng và quản lý kho trên hệ thống.
Lập báo cáo hàng tuần về các "Sale Lead" (Danh sách đơn hàng hiện có); Báo cáo số lượng khách hàng gọi hotline cũng như ghé showroom và các yêu cầu/nhu cầu của khách hàng.
Kiểm đếm hàng hóa/hàng tồn kho hàng tháng.Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp chuyên ngành thiết kế nội thất/ kiến trúc hoặc các ngành có liên quan là điểm cộng.
Kỹ năng nói và viết tiếng Anh tốt. Biết tiếng Hàn là điểm cộng.
Yêu thích nội thất và có khiếu thẩm mỹ.
Kỹ năng sử dụng Powerpoint / Canvas / Photoshop,...
Có khả năng ăn nói lưu loát, nhẹ nhàng khi nói chuyện với khách hàng. Truyền cảm hứng cho khách hàng thông qua các câu chuyện về thiết kế & câu chuyện về sản phẩm
Luôn vui vẻ niềm nở với khách hàng / không được có thái độ tiêu cực khi làm việc với khách hàng.Laptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Đường Phan Văn Đối - ấp Tiền Lân - Xã Bà Điểm - Huyện Hóc Môn

Công ty CP Uniben chính thức thành lập vào ngày 01/06/1992 với tên gọi Công ty TNHH công nghiệp thực phẩm Việt Hưng, chủ yếu sản xuất mì ăn liền cung cấp cho thị trường trong nước và xuất khẩu. Đến ngày 27/9/2014, công ty chính thức đổi tên thành Công ty cổ phần Uniben. Công ty khánh thành nhà máy UNIBEN Hưng Yên, nhà máy sản xuất thực phẩm hiện đại được thiết kế theo tiêu chuẩn Châu Âu vào năm 2015. Một năm sau, thương hiệu "3 Miền" trở thành một trong những thương hiệu được chọn mua nhiều nhất, Việt Nam 2016” do công ty nghiên cứu thị trường hàng đầu thế giới Kantar Worldpanel công bố.

Những nghề phổ biến tại Uniben

Bạn làm việc tại Uniben? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Uniben

Uniben

Click để đánh giá