Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm trực tiếp quản lý, khai thác, tư vấn và chăm sóc khách hàng.
- Theo dõi việc thực hiện hợp đồng.
- Nắm bắt được kiến thức sản phẩm các dòng xe của thương hiệu phụ trách bán.
- Hiểu và thực hiện đúng, đầy đủ các quy trình liên quan đến quá trình bán hàng.
- Nắm bắt và thực hành tốt các kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng theo các tiêu chuẩn của công ty.
- Hiểu rõ và tuân thủ văn hóa, các nội quy/quy định của công ty.
- Báo cáo trực tiếp cho Trưởng nhóm/Cấp quản lý trực tiếp về hoạt động bán hàng hàng ngày, tuần, tháng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp các Trung cấp trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Thương mại dịch vụ, du lịch, nhà hàng, khách sạn, Công nghệ kỹ thuật ô tô, cơ khí động lực, cơ khí ô tô, luật kinh tế, hoặc các khối ngành liên quan đến khối kinh tế.
- Độ tuổi: Từ 23 - 30 tuổi
- Sinh viên mới ra trường sẽ được đào tạo.
- Kỹ năng giao tiếp, giải quyết tình huống tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Tổng thu nhập = Lương (tối thiểu 7 tr/tháng) + Thưởng Doanh số
- Thu nhập cạnh tranh (thử việc 100% lương).
- Đánh giá năng lực và review lương hàng năm.
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp rộng mở tại tập đoàn ô tô hàng đầu.
- Được mua sản phẩm công ty với giá ưu đãi dành cho nhân viên.
- Các khoản chế độ phúc lợi khác.
- Đóng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Được đào tạo về kiến thức, kỹ năng phục vụ trong công việc.
- Chế độ phúc lợi khác: thưởng năng suất bán hàng, khám sức khoẻ định kỳ hàng năm, đồng phục hàng năm, hỗ trợ cơm trưa, chi phí điện thoại.
Công ty CP Uniben chính thức thành lập vào ngày 01/06/1992 với tên gọi Công ty TNHH công nghiệp thực phẩm Việt Hưng, chủ yếu sản xuất mì ăn liền cung cấp cho thị trường trong nước và xuất khẩu. Đến ngày 27/9/2014, công ty chính thức đổi tên thành Công ty cổ phần Uniben. Công ty khánh thành nhà máy UNIBEN Hưng Yên, nhà máy sản xuất thực phẩm hiện đại được thiết kế theo tiêu chuẩn Châu Âu vào năm 2015. Một năm sau, thương hiệu "3 Miền" trở thành một trong những thương hiệu được chọn mua nhiều nhất, Việt Nam 2016” do công ty nghiên cứu thị trường hàng đầu thế giới Kantar Worldpanel công bố.