Mô tả công việc
– Làm việc hành chính từ thứ 2 đến sáng thứ 7 hàng tuần, nghỉ chiều T7 và CN.
– Thực hiện công tác kiểm soát chất lượng:
+ Kiểm tra, giám sát chất lượng dịch vụ cơ bản: tính tuân thủ quy trình/ quy định đã ban hành và đang có hiệu lực thực thi thông qua các công cụ giám sát hoặc phương pháp giám sát trực tiếp;
+ Đề xuất, xây dựng/chỉnh sửa quy trình, quy định nhằm tối ưu công tác vận hành nội bộ P.DVKH và vận hành phối hợp phòng/ban phù hợp với thực tế và định hướng phát triển chung của công ty.
+ Kiểm soát chất lượng bằng thống kê: nghiên cứu, điều tra, đề xuất xây dựng các phương pháp đo lường, thống kê và triển khai áp dụng trong công tác kiểm soát nhằm đảm bảo, cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ
– Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng.
Yêu cầu công việc
– Có kinh nghiệm soạn thảo các quy trình, quy định, quy chế, có khả năng phân tích tâm lý, hành vi con người, có năng lực hệ thống thông tin, kết nối và định hướng tư duy khách hàng;
– Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, có kiến thức hoặc am hiểu nghiệp vụ chuyên môn;
– Có kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm;
– Tốt nghiệp Đại học trở lên;
– Khả năng thích nghi, linh hoạt và chịu áp lực công việc tốt;
Quyền lợi
– Thưởng tết theo kết quả kinh doanh năm.
– Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo Luật định và theo quy định công ty.
– Chính sách lương, thưởng, Chế độ phúc lợi tốt, đồng nghiệp thân thiện
– Thu nhập: từ 12.000.000 đ – 14.000.000 đ
– Thưởng các ngày Lễ lớn: Tết, 30/4, 2/9….
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-09 14:00:03
Công ty CP Uniben chính thức thành lập vào ngày 01/06/1992 với tên gọi Công ty TNHH công nghiệp thực phẩm Việt Hưng, chủ yếu sản xuất mì ăn liền cung cấp cho thị trường trong nước và xuất khẩu. Đến ngày 27/9/2014, công ty chính thức đổi tên thành Công ty cổ phần Uniben. Công ty khánh thành nhà máy UNIBEN Hưng Yên, nhà máy sản xuất thực phẩm hiện đại được thiết kế theo tiêu chuẩn Châu Âu vào năm 2015. Một năm sau, thương hiệu "3 Miền" trở thành một trong những thương hiệu được chọn mua nhiều nhất, Việt Nam 2016” do công ty nghiên cứu thị trường hàng đầu thế giới Kantar Worldpanel công bố.