Việc làm Uniben

Cập nhật 31/08/2024 13:18
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Uniben
Nhân Viên Tư Vấn Bán Hàng Full - time
Uniben
15 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 7
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 7
Thông tin cơ bản
Mức lương: 5 - 7 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 19/12/2023
Hạn nộp hồ sơ: 15/10/2024
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: Tới 50 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Bốn

Chi tiết công việc

  • Tư vấn bán hàng, chăm sóc khách hàng
  • Chào đón khách tại cửa hàng, tư vấn gói dịch vụ giặt giày, giặt hấp, vệ sinh phù hợp dựa theo nhu cầu của khách.
  • Giao đồ sạch cho khách hàng hoặc bộ phận giao nhận. Kiểm tra, đảm bảo chất lượng & số lượng đồ trước khi giao.
  • Tiếp nhận ý kiến phản hồi từ khách hàng, nhanh chóng chuyển tiếp cho bộ phận Quản lý Trải Nghiệm Khách Hàng để hỗ trợ nhanh chóng.
  • Viết bài quảng cáo, tư vấn và chốt đơn qua nền tảng Zalo.

Các công việc vận hành tại cửa hàng:
  • Nhập kho, xuất kho đồ từ bộ phận giao nhận. Đảm bảo số lượng đồ ở shop chính xác.
  • Giữ sạch sẽ, ngăn nắp khu vực để đồ và tổng quan cửa hàng.
  • Kiểm đếm tiền đầu, cuối ca làm việc và nộp lại cho quản lý cửa hàng.
  • Đảm bảo những vấn đề về an ninh cho cửa hàng: đóng mở cửa, phòng cháy chữa cháy,... theo quy định của công ty.

THỜI GIAN LÀM VIỆC & MỨC LƯƠNG
Lương: lương cơ bản 5.500.000 + thưởng hiệu suất 500.000 + công tác phí
Thời gian làm việc: đăng ký ca linh hoạt:
  • Ca 1: 8h - 16h
  • Ca 2: 13h - 21h
  • Tuần làm việc 6 ngày.
  • Làm ít nhất 2 ngày Chủ Nhật trong tháng
Địa điểm làm việc:
  • 398 Hoàng Diệu, phường 10, quận 4, TPHCM.
  • Địa điểm training: 01 Trường Sơn, phường 4, Tân Bình.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC
  • Nữ, sinh viên năm cuối hoặc đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên hoặc đang là sinh viên Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Kinh tế, Marketing, Tài chính.
  • Năng động, có tư duy dịch vụ, bán hàng, thích công việc giao tiếp và hỗ trợ khách hàng.
  • Kiến thức về bán hàng, thu chi là lợi thế.
  • Kỹ năng lắng nghe chủ động, nhận biết tốt nhu cầu của khách hàng, linh hoạt xử lý vấn đề.
  • Trung thực, cẩn thận, chú tâm tới chi tiết; có tâm với công việc, dám làm dám chịu.
  • Sử dụng tốt các công cụ Word, Excel, Google Drive.
  • Có thể giao tiếp bằng Tiếng anh (Có giao tiếp với khách hàng nước ngoài)
  • Ưu tiên ứng viên có laptop
QUYỀN LỢI
  • Quản lý cơ sở mở rộng, quan hệ.
  • Làm việc trong môi trường Startup trẻ, năng động và chuyên nghiệp. Được thể hiện ý kiến cá nhân một cách chuyên nghiệp, trình bày, đề xuất các ý tưởng và hiện thực hóa các ý tưởng, đề xuất
  • Được training kiến thức chuyên môn về các loại giày & áo quần, đồ thời trang (hiểu rõ từng chất liệu, quy trình xử lý phù hợp, cách chăm sóc, bảo quản tốt nhất)
  • Thử việc nhận full lương
  • Xem xét điều chỉnh lương 2 lần / năm. Có tháng lương 13 (từ 1-3 tháng lương tùy vào hoạt động kinh doanh của Công ty). Thưởng hiệu suất theo quy định công ty
  • Công việc ổn định lâu dài, ký hợp đồng lao động và tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ.

Khu vực
Báo cáo
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Đường Phan Văn Đối - ấp Tiền Lân - Xã Bà Điểm - Huyện Hóc Môn

Công ty CP Uniben chính thức thành lập vào ngày 01/06/1992 với tên gọi Công ty TNHH công nghiệp thực phẩm Việt Hưng, chủ yếu sản xuất mì ăn liền cung cấp cho thị trường trong nước và xuất khẩu. Đến ngày 27/9/2014, công ty chính thức đổi tên thành Công ty cổ phần Uniben. Công ty khánh thành nhà máy UNIBEN Hưng Yên, nhà máy sản xuất thực phẩm hiện đại được thiết kế theo tiêu chuẩn Châu Âu vào năm 2015. Một năm sau, thương hiệu "3 Miền" trở thành một trong những thương hiệu được chọn mua nhiều nhất, Việt Nam 2016” do công ty nghiên cứu thị trường hàng đầu thế giới Kantar Worldpanel công bố.

Những nghề phổ biến tại Uniben

Bạn làm việc tại Uniben? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Uniben

Uniben

Click để đánh giá