- Xây dựng KPI kế hoạch kinh doanh hàng tháng, quý, năm cho cả Bộ phận Kinh doanh và từng Nhân viên trực thuộc, đảm bảo kế hoạch đó phù hợp với mục tiêu kinh doanh của Công ty.
- Phân tích thị trường, nhà cung cấp, khách hàng, đối thủ cạnh tranh để đưa ra chiến lược kinh doanh phù hợp.
- Giám sát, điều phối hoạt động kinh doanh của đội ngũ nhân viên.
- Đánh giá kết quả, hiệu quả hoạt động kinh doanh từng tháng và đưa ra các giải pháp cải thiện kịp thời để đảm bảo đạt chỉ tiêu kinh doanh đã đề ra.
2. Quản lý nhân sự:
- Xây dựng và cải tiến quy trình hoạt động phòng kinh doanh.
- Tuyển dụng, đào tạo, phát triển và duy trì đội ngũ nhân viên kinh doanh.
- Xây dựng và triển khai các chính sách bán hàng cho đội ngũ nhân viên kinh doanh.
- Xây dựng kế hoạch, chỉ tiêu công việc cho từng khối nhân sự trong phòng kinh doanh
- Thúc đẩy, tạo động lực và truyền cảm hứng cho các thành viên, hướng họ đến mục tiêu chung của phòng ban, tổ chức.
- Đánh giá hiệu quả công việc của đội ngũ nhân viên kinh doanh theo tháng, quý, năm.
3. Xây dựng và phát triển mối quan hệ với khách hàng:
- Xác định nhu cầu của khách hàng: Nghiên cứu thị trường, khảo sát khách hàng, phân tích dữ liệu bán hàng.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ cá nhân với khách hàng, xây dựng mối quan hệ tin cậy và tôn trọng.
- Đảm bảo đội ngũ nhân viên kinh doanh của Công ty được đào tạo bài bản và có thể đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách kịp thời, hiệu quả.
4. Nhiệm vụ khác
- Ngoài nhiệm vụ chính, Trưởng Phòng Kinh Doanh còn phải thực hiện các tác vụ khác theo yêu cầu của Ban Lãnh Đạo.I. Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành như Quản trị Kinh doanh, Cơ khí/Cơ điện/Tự động hoá hoặc các ngành kỹ thuật có liên quan.
- Có kinh nghiệm hoặc giữ vị trí Quản lý tương đương từ 2-3 năm trong lĩnh vực kinh doanh thiết bị công nghiệp, thiết bị xếp dỡ ngành cảng...
- Chấp nhận đi công tác các tỉnh hoặc nước ngoài và làm việc ngoài giờ khi có yêu cầu, sẵn sàng đi tiếp khách hàng để phục vụ cho việc kinh doanh.
- Tiếng Anh thành thạo (04 kỹ năng: nghe - nói - đọc - viết)
- Thành thạo tin học văn phòng (có kỹ năng lập báo cáo là một lợi thế).
- Có kỹ năng phân tích kết quả kinh doanh, biến động thị trường.
- Có khả năng tổ chức, quản lý, sắp xếp công việc, thời gian và nguồn lực một cách có hệ thống nhằm đạt được mục tiêu cụ thể.
- Có kỹ năng đàm phán, thương lượng Hợp đồng;
- Có kỹ năng giao tiếp tốt & xây dựng mối quan hệ với khách hàng ở nhiều vị trí khác nhau.
- Biết cách tiếp nhận và xử lý tình huống khi gặp vấn đề phát sinh / khiếu nại / lỗi.
- Làm việc độc lập & làm việc nhóm, chịu được áp lực trong công việc.
- Có kỹ năng làm thầu và kiến thức thương mại.
II. Phúc lợi:
- Mức lương: 30-40 triệu gross, làm việc từ thứ 2 đến thứ 6;
- Nâng lương hàng năm theo năng lực;
- Thưởng các dịp Lễ/Tết: 30/4, 2/9, 1/1
- Thưởng tháng 13 + Thưởng doanh thu/ lợi nhuận
- Máy tính, điện thoại, chi phí taxi, tiếp khách
- Chế độ Công Đoàn: kết hôn, sinh con, thăm ốm:1 triệu đồng/trường hợp
- Du lịch hàng năm trong và ngoài nước.
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe Bảo Minh cho nhân viên và người thân.
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp, cơ hội được đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn trong và ngoài nước.
- Các chế độ đãi ngộ khác.Thưởng
- Tăng lương hàng năm. Thưởng tháng lương thứ 13 + Thưởng kết quả kinh doanh (1-12 tháng lương)
- Thưởng Lễ 30/4, 2/9, 1/1
Cơ hội du lịch
Training/Du lịch hàng năm trong và ngoài nước
Hoạt động nhóm
- Thanh toán các khoản công tác phí, đi lại, giao dịch công việc, tiếp khách.
- Chế độ Công Đoàn: cưới hỏi, sinh con, thăm ốm...: 1 triệu đồng/trường hợp
- Khám sức khỏe hàng năm
CÔNG TY CỔ PHẦN UNICO VINA là công ty hàng đầu trong 02 lĩnh vực: 1. Cung cấp Thiết bị - Phụ tùng – Dịch vụ cho ngành cảng biển tại Việt Nam từ năm 1994 và là đại diện chính hãng của những nhãn hàng nổi tiếng từ Mỹ và Châu Âu như: Kalmar, Bromma, Bubenzer, Siemens, Teufelberger, Prysmian, Parker, IFM…tại thị trường Việt Nam. 2. Với hơn 20 năm kinh nghiệm, UNICO VINA đã cung cấp các dịch vụ tại Việt Nam và quốc tế, (Cambodia, Malaysia, Myanmar, Philippine, Bangladesh, ThaiLan …), trở thành một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực triển khai, lắp đặt hệ thống cơ khí – điện trong ngành thiết bị công nghiệp cũng như các dây chuyền sản xuất trong ngành Bia và Nước Giải Khát.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ Bảo hiểm đầy đủ (BHYT, BHXH, BHTN)
Các hoạt động ngoại khóa
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Tình nguyện
- Thăm quan, du lịch hàng năm
- Hoạt động xã hội
- Dã ngoại, team building theo quý
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Tham gia các hoạt động, sự kiện, team building, du lịch nghỉ mát… do Công ty tổ chức;
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2010
Mission
Chúng tôi luôn đặt chất lượng sản phẩm, lấy sự hài lòng của quý khách làm tôn chỉ hành động, công ty chúng tôi đã giành được sự quan tâm, tin tưởng tuyệt đối từ các đối tác lớn và khách hàng trên toàn quốc.