Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Phụ trách phân tích hàng lỗi khách hàng khiếu nại.
- Trả lời báo cáo 8D khách hàng khiếu nại.
- Lập hồ sơ khiếu nại của khách hàng.
- Xúc tiến, cải thiện quy trình sản xuất.
Yêu Cầu Công Việc
- Tuổi từ 25 đến 42, có trình độ cao đẳng trở lên, ưu tiên ngành điện tử, thông thạo tiếng Anh, tiếng Việt, tiếng Trung (ưu tiên)
- Hiểu rõ quy trình sản xuất các sản phẩm điện tử, nhựa, PCBA và các sản phẩm điện tử khác.
- Hiểu rõ các hệ thống quản lý chất lượng (ISO: ISO9001, ISO14001, SA8000, UL, CSA).
- Thành thạo phần mềm văn phòng, phần mềm phân tích dữ liệu MSA và 7 công cụ quản lý chất lượng.
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm làm việc vị trí tương đương về quản lý chất lượng trong một công ty điện tử, có khả năng đề xuất các giải pháp cải tiến chất lượng.
- Thể hiện tính chính trực, văn hóa làm việc tốt, tinh thần trách nhiệm cao và kiểm soát áp lực tốt.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 25 - 42
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ Phần US Pharma USA thành lập từ năm 2004 với ngành nghề chủ yếu là sản xuất và kinh doanh: thuốc, thực phẩm bảo vệ sức khỏe,…
Sản phẩm của công ty được phân phối trên thị trường với nhiều nhãn hiệu uy tín. US PHARMA USA mong muốn phát triển thành một công ty Dược Phẩm có quy mô phân phối rộng khắp cả nước với các sản phẩm chất lượng hàng đầu.
Chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao đáp ứng nhu cầu chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe của cộng đồng.
Chúng tôi xây dựng môi trường làm việc cởi mở, chân thành, hợp tác để phát huy khả năng sáng tạo, sự cống hiến của các thành viên với phương châm: “Gắn kết cùng phát triển"