Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận và xét duyệt các hồ sơ đầu vào của đối tác/khách hàng theo tiêu chuẩn và quy định.
- Xử lý các thông tin yêu cầu, thắc mắc của đối tác/khách hàngqua các kênh của công ty
- Thực hiện các báo cáo ngày, tuần, tháng theo sự phân công của team lead, Báo cáo với teamlead về tất cả các sự cố, lỗi… xảy ra trong quá trình làm việc.
- Thường xuyên theo dõi các báo cáo để đảm bảo yêu cầu, thông tin của đối tác/khách hàng được cập nhật kịp thời và theo đúng quy trình nghiệp vụ.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp THPT.
- Có khả năng tập trung, tính chính xác cao.
- Sử dụng thành thạo máy tính và các ứng dụng văn phòng (Excel, MS Word)
- Thời gian: ca chính: Xoay ca, Off cố định T7 và CN
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Ca chính: Xoay ca, Off cố định T7 và CN
- Phúc lợi:
Đầy đủ chính sách phúc lợi BHXH, BHYT,
BHTN, BH 24/7.
14 ngày phép/năm.
Lương thưởng tháng 13.
Chính sách thăng tiến rõ ràng.
Xét duyệt và điều chỉnh lương hàng năm.
Môi trường làm việc Quốc tế. - Lương: 7 Tr - 8 Tr VND
Công ty Cổ Phần US Pharma USA thành lập từ năm 2004 với ngành nghề chủ yếu là sản xuất và kinh doanh: thuốc, thực phẩm bảo vệ sức khỏe,…
Sản phẩm của công ty được phân phối trên thị trường với nhiều nhãn hiệu uy tín. US PHARMA USA mong muốn phát triển thành một công ty Dược Phẩm có quy mô phân phối rộng khắp cả nước với các sản phẩm chất lượng hàng đầu.
Chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao đáp ứng nhu cầu chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe của cộng đồng.
Chúng tôi xây dựng môi trường làm việc cởi mở, chân thành, hợp tác để phát huy khả năng sáng tạo, sự cống hiến của các thành viên với phương châm: “Gắn kết cùng phát triển"