Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng và tư vấn về sản phẩm, dịch vụ.
- Giải quyết các yêu cầu, khiếu nại và thắc mắc từ khách hàng. Xử lý đơn hàng và đảm bảo thời gian giao hàng đúng hẹn.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng thông qua việc liên lạc và theo dõi sau bán hàng.
Yêu cầu công việc
- Thực tập hoặc Vừa tốt nghiệp Đại học
- Có kỹ năng giao tiếp tốt và khả năng lắng nghe, xử lý tình huống.Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
- Sử dụng thành thạo các công cụ vi tính và phần mềm văn phòng.
Quyền lợi được hưởng
- Đóng bảo hiểm đầy đủ.
- Chính sách nghỉ phép hàng năm có lương, nghỉ lễ, nghỉ tết theo quy định nhà nước.
- Tổ chức sinh nhật cho nhân viên.
- Mức lương cạnh tranh và các chế độ đãi ngộ hấp dẫn.
- Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp. Được đào tạo và hỗ trợ để nâng cao kỹ năng chuyên môn.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện.
- Thời gian làm việc: Thứ 2- thứ 6 từ 8h30-17h30, nghỉ trưa 1h30p
Công ty Cổ phần VamTrading tự hào là đơn vị uy tín trong việc cung cấp các giải pháp tổng thể cho khách hàng từ tư vấn, cung ứng thiết bị, đào tạo và chuyển giao công nghệ đến các dịch vụ sau bán hàng trong lĩnh vực xét nghiệm nói riêng và chăm sóc sức khỏe nói chung.
Với tốc độ mở rộng & tăng trưởng nhanh chóng, VamTradingểm đến” đầy hứa hẹn cho những cá nhân trẻ, có hoài bão, định hướng phát triển toàn diện, mong muốn làm việc trong lĩnh vực khoa học công nghệ cao, nhiều ý nghĩa nhân văn…trong hành trình kiến tạo sự nghiệp.
Tại VamTrading, bạn được đồng hành cùng đội ngũ nhân sự tận lực, tận hiến và hơn hết được dẫn dắt, truyền lửa bởi Ban lãnh đạo là những chuyên gia “có tâm, có tầm” và đầy nhiệt huyết. VamTrading tạo điều kiện cho mỗi cá nhân nâng cao khả năng chuyên môn lẫn kỹ năng, góp phần xây dựng và định vị thương hiệu cá nhân thông qua các hoạt động nhiều giá trị, teamwork qua mỗi dự án, có lộ trình thăng tiến và thu nhập trong từng giai đoạn cụ thể.