Mô tả công việc
Hỗ trợ quản lý thực hiện các công việc liên quan của phòng khám (doanh thu, vận hành, nhân sự, tài sản, hàng hóa…)
Xử lý các vấn đề phát sinh hàng ngày.
Đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất đối với từng khách hàng.
Giải quyết các vướng mắc của khách hàng, xử lý khiếu nại của khách hàng và báo báo lên Ban lãnh đạo.
Tổ chức thực hiện công tác chăm sóc khách hàng của phòng khám; duy trì và phát triển khách hàng tiềm năng.
Kiểm soát trang thiết bị tại phòng khám, kịp thời báo sửa chữa, khắc phục lỗi khi có phát sinh…
Yêu cầu công việc
Có từ 2-3 năm kinh nghiệm quản lý phòng khám
Có khả năng đàm phán, lãnh đạo, tư vấn, huấn luyện đội ngũ, truyền động lực tốt...và làm việc nhóm
Kỹ năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng, xử lý khiếu nại tốt
Có khả năng bao quát và giám sát công việc.
Quyền lợi được hưởng
Lương cứng khởi điểm từ 20 triệu - 25 triệu. Doanh thu KPI tương xứng năng lực
Công ty công bằng, trân trọng nhân sự với cơ hội thăng tiến cao
Chế độ phúc lợi đầy đủ theo luật định
Công ty Cổ phần VamTrading tự hào là đơn vị uy tín trong việc cung cấp các giải pháp tổng thể cho khách hàng từ tư vấn, cung ứng thiết bị, đào tạo và chuyển giao công nghệ đến các dịch vụ sau bán hàng trong lĩnh vực xét nghiệm nói riêng và chăm sóc sức khỏe nói chung.
Với tốc độ mở rộng & tăng trưởng nhanh chóng, VamTradingểm đến” đầy hứa hẹn cho những cá nhân trẻ, có hoài bão, định hướng phát triển toàn diện, mong muốn làm việc trong lĩnh vực khoa học công nghệ cao, nhiều ý nghĩa nhân văn…trong hành trình kiến tạo sự nghiệp.
Tại VamTrading, bạn được đồng hành cùng đội ngũ nhân sự tận lực, tận hiến và hơn hết được dẫn dắt, truyền lửa bởi Ban lãnh đạo là những chuyên gia “có tâm, có tầm” và đầy nhiệt huyết. VamTrading tạo điều kiện cho mỗi cá nhân nâng cao khả năng chuyên môn lẫn kỹ năng, góp phần xây dựng và định vị thương hiệu cá nhân thông qua các hoạt động nhiều giá trị, teamwork qua mỗi dự án, có lộ trình thăng tiến và thu nhập trong từng giai đoạn cụ thể.