Mô tả công việc
- Tư vấn, chăm sóc khách hàng đã, đang và sẽ sử dụng sản phẩm bằng sự tận tình và chu đáo
- Tư vấn, giải đáp thắc mắc và thuyết phục khách hàng qua điện thoại, zalo,..
- Chăm sóc khách hàng cũ
- Báo cáo kết quả làm việc cho Teamleader
- Các công việc liên quan
Yêu cầu công việc
Có trách nhiệm với công việc;
Trung thực, có tinh thần cầu tiến
Không yêu cầu kinh nghiệm
Quyền lợi được hưởng
Đóng BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước;
Môi trường làm việc mở, độc lập, cơ hội phát triển nghề nghiệp tốt, chú trọng vào việc phát triển nhân tài;
Tăng lương thường xuyên theo kết quả hoạt động của bạn ...
Công ty Cổ phần VamTrading tự hào là đơn vị uy tín trong việc cung cấp các giải pháp tổng thể cho khách hàng từ tư vấn, cung ứng thiết bị, đào tạo và chuyển giao công nghệ đến các dịch vụ sau bán hàng trong lĩnh vực xét nghiệm nói riêng và chăm sóc sức khỏe nói chung.
Với tốc độ mở rộng & tăng trưởng nhanh chóng, VamTradingểm đến” đầy hứa hẹn cho những cá nhân trẻ, có hoài bão, định hướng phát triển toàn diện, mong muốn làm việc trong lĩnh vực khoa học công nghệ cao, nhiều ý nghĩa nhân văn…trong hành trình kiến tạo sự nghiệp.
Tại VamTrading, bạn được đồng hành cùng đội ngũ nhân sự tận lực, tận hiến và hơn hết được dẫn dắt, truyền lửa bởi Ban lãnh đạo là những chuyên gia “có tâm, có tầm” và đầy nhiệt huyết. VamTrading tạo điều kiện cho mỗi cá nhân nâng cao khả năng chuyên môn lẫn kỹ năng, góp phần xây dựng và định vị thương hiệu cá nhân thông qua các hoạt động nhiều giá trị, teamwork qua mỗi dự án, có lộ trình thăng tiến và thu nhập trong từng giai đoạn cụ thể.