Việc làm Văn phòng phẩm Hồng Hà

Cập nhật 16/10/2024 09:29
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty cổ phần văn phòng phẩm Hồng Hà
PHÓ PHÒNG TRADE MARKETING
Văn phòng phẩm Hồng Hà
78 việc làm 10 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 20 - 30 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 04/05/2024
Hạn nộp hồ sơ: 04/06/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

1. Xây dựng kế hoạch Trade MKT

a. Lập kế hoạch chiến lược: Phân tích thị trường, xác định mục tiêu trade marketing, phát triển chiến lược trade marketing phù hợp với mục tiêu kinh doanh của doanh nghiệp

b. Quản lý chiến dịch: Triển khai các chiến dịch trade marketing tại các kênh bán lẻ, theo dõi hiệu quả chiến dịch và thực hiện điều chỉnh khi cần thiết

C. Phát triển mối quan hệ: Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với các nhà bán lẻ, nhà phân phối và các đối tác khác trong ngành hàng

2. Nghiên cứu về kênh phân phối

a. Đi thị trường và khảo sát đánh giá hiệu quả của từng kênh phân phối.

B. Đề xuất các phương án phát triển kênh để gia tăng hiệu quả danh mục sản phẩm và giúp công ty tăng trưởng.

3. Xây dựng kế hoạch hành động cho từng hoạt động Trade Marketing

a. Lên ý tưởng và kế hoạch triển khai cho hoạt động Trưng bày tại điểm bán

b. Lên ý tưởng và kế hoạch triển khai cho hoạt động lắp đặt biển bảng tại đại lý

c. Lên kế hoạch triển khai cho hoạt động PG bán hàng

d. Lên ý tưởng và kế hoạch triển khai cho hoạt động khuyến mại (dành cho shopper, customer).

e. Quản lý và điều chỉnh các hoạt động trade marketing cho phù hợp với tình hình thực tế

f. Báo cáo hàng tháng và khi kết thúc chươngtrình

4. Thực hiện các biện pháp truyền thông, quảng bá thương hiệu và sự kiện của Công ty.

a. Tổ chức thiết kế các loại tờ rơi, catalogue, poster…phục vụ các hoạt động truyền thông, phát triển thương hiệu của Công ty.

b. Đề xuất tài trợ cho tổ chức, các sự kiện, truyền hình/báo chí…

c. Đề xuất ý tưởng, kế hoạch và tổ chức thực hiện các hội nghị khách hàng, hội thảo, sự kiện, hội trợ, triển lãm…

d. Liên hệ, đề xuất ký kết hợp đồng và theo dõi triển khai các hợp đồng quảng cáo được giao phụ trách.

5. Kiểm soát các hoạt động Trade MKT

a. Chịu trách nhiệm về hoạt động và hiệu quả của các hoạt động trade MKT

b. Có trách nhiệm phân công công việc hợp lý cho nhân viên trong nhóm mình phụ trách

c. Có trách nhiệm hỗ trợ các thành viên trong nhóm để hoàn thành nhiệm vụ

6. Thực hiện các nhiệm vụ khác.

a. Quản lý đội ngũ: Lãnh đạo và quản lý đội ngũ trade marketing, đảm bảo họ có đủ kiến thức và kỹ năng để thực hiện các chiến dịch trade marketing hiệu quả.

b. Giám sát hiệu quả: Theo dõi hiệu quả của các chiến dịch trade marketing và báo cáo kết quả cho ban lãnh đạo.

c. Cập nhật xu hướng: Theo dõi các xu hướng mới nhất trong trade marketing và áp dụng các xu hướng này vào các chiến dịch trade marketing của doanh nghiệp.

* Địa điểm làm vic: 672 Ngô Gia Tự, Đức Giang, Long Biên, Hà Nội.

* Thời gian làm việc: 8h00 - 17h00 từ thứ 2 đến thứ 7

* Quyền lợi được hưởng

- Lương: 20-30 triệu/tháng

- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước;

- Được đào tạo, nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề;

- Hưởng lương theo năng lực làm việc;

- Bổ sung lương các ngày Lễ, Tết, Lương tháng 13, thưởng định kỳ, thưởng đột xuất;

- Chế độ tham quan, nghỉ mát và các chế độ khác theo quy định của Công ty.

Yêu Cầu Công Việc

- Trình độ: Đại học trở lên chuyên ngành Marketing, truyền thông, quản trị kinh doanh hoặc ngành liên quan.

- Kinh nghiệm: Ít nhất 02 năm làm việc ở vị trí tương đương

- Kiến thức:

+ Có kiến thức chuyên sâu về marketing bao gồm: Nghiên cứu thị trường, hoạt động promotion, quản lý sản phẩm….

- Kỹ năng/khả năng:

+ Kỹ năng tổ chức triển khai các hoạt động marketing

+ Kỹ năng nghiên cứu, khảo sát thu thập thông tin thị trường

+ Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết trình.

+ Tiếng Anh đọc hiểu và giao tiếp tốt.

+ Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, các phần mềm thiết kế và các máy móc thiết bị văn phòng

+ Ưu tiên ứng viên có kiến thức về sản phẩm, ngành hàng, thị trường phân phối tương đồng với Công ty.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Giới tính: Nam
  • Độ tuổi: 27 - 40
  • Lương: 20 Tr - 30 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Công ty cổ phần văn phòng phẩm Hồng Hà
Văn phòng phẩm Hồng Hà Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:

Công ty cổ phần văn phòng phẩm Hồng Hà. Toạ lạc tại một vị trí tuyệt đẹp giữa trung tâm Thủ đô, số 25 phố Lý Thường Kiệt, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Nơi trước kia là một xưởng sửa chữa xe hơi của Pháp mang tên Stai. Với sự giúp đỡ của Trung Quốc, Nhà máy văn phòng phẩm Hồng Hà, nhà máy sản xuất đồ dùng văn phòng đầu tiên của nước Việt Nam Dân Chủ Cộng Hoà, đã chính thức cắt băng khánh thành vào ngày 01/10/1959. Trải qua 60 năm trưởng thành và phát triển, với bản lĩnh mạnh dạn đổi mới cơ chế, đón đầu áp dụng công nghệ mới; bản lĩnh đột phá, phát huy tính sáng tạo và năng động của tập thể CBCNV, Công ty CP Văn phòng phẩm HỒNG HÀ đã trở thành một trong những Doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực văn phòng phẩm tại Việt Nam.

Chính sách bảo hiểm

  • Tham gia đầy đủ các loại hình bảo hiểm Được đào tạo
  • Nâng cao tay nghề Chế độ đãi ngộ hấp dẫnHướng tới tinh thần sống tích cực, vui vẻ lạc quan là đặc điểm dễ bắt gặp trong các sản phẩm của Hồng Hà, cụ thể như dòng sản phẩm vở kẻ ngang YOLO, viết tắt của cụm từ “YOU ONLY LIVE ONCE” tạm dịch “Ta chỉ sống một lần trong đời”. Với YOLO, Hồng Hà muốn truyền tải thông điệp súc tích là hãy tận dụng những cơ hội tuyệt vời nhất để sống hết mình. 

Các hoạt động ngoại khóa

  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện
  • Team building
  • Thể thao...

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập từ ngày 1/10/1959, Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà là một trong những doanh nghiệp sản xuất văn phòng phẩm đầu tiên tại Việt Nam.Trải qua hơn 60 năm trưởng thành và phát triển, Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà đang ngày càng phát triển lớn mạnh với hàng trăm sản phẩm chất lượng cao cùng hệ thống gần 100 nhà phân phối và gần 10.000 điểm bán lẻ sản phẩm trải dải trên toàn quốc.

Mission

  • Với phương châm sản xuất những sản phẩm chất lượng tốt nhất phục vụ người tiêu dùng, Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà luôn không ngừng nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng vượt trội, thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe.

Những nghề phổ biến tại Văn phòng phẩm Hồng Hà

Bạn làm việc tại Văn phòng phẩm Hồng Hà? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Văn phòng phẩm Hồng Hà

Văn phòng phẩm Hồng Hà

Click để đánh giá