Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1. Xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu, truyền thông.
a. Xác định các tiêu chí đánh giá thương hiệu và các đối tượng cần đánh giá.
b. Lập kế hoạch chương trình đánh giá thương hiệu.
c. Triển khai thu thập thông tin, phân tích và đánh giá thương hiệu.
d. Lập báo cáo xếp hạng thương hiệu và đề xuất các phương án phát triển thương hiệu Hồng Hà.
e. Định hướng chiến lược phát triển thương hiệu, truyền thông của Công ty.
f. Dự thảo Kế hoạch phát triển thương hiệu và truyền thông của Công ty.
2. Xây dựng, và triển khai các hoạt động truyền thông ATL.
a. Lập kế hoạch và đề xuất triển khai các hoạt động truyền thông trên các kênh online, kỹ thuật số.
b. Báo cáo đầy đủ các hoạt động truyền thông online với số KPI rõ ràng, đầy đủ.
c. Phân công nhiệm vụ cho chuyên viên marketing online thực hiện và chịu trách nhiệm giám sát.
3. Thực hiện các biện pháp truyền thông, quảng bá thương hiệu và sự kiện của Công ty.
a. Hướng dẫn các bộ phận truyền tải các nội dung, thông điệp về sản phẩm, thương hiệu, chính sách của Công ty đến khách hàng.
b. Tổ chức thiết kế các loại tờ rơi, catalogue, poster…phục vụ các hoạt động truyền thông, phát triển thương hiệu của Công ty.
c. Đề xuất tài trợ các chương trình, các sự kiện, truyền hình/báo chí…
d. Đề xuất ý tưởng, kế hoạch và tổ chức thực hiện các hội nghị khách hàng, hội thảo, sự kiện, hội trợ, triển lãm…
e. Liên hệ, đề xuất ký kết hợp đồng và theo dõi triển khai các hợp đồng quảng cáo được giao phụ trách.
f. Tổng hợp và báo cáo Trưởng phòng các nội dung đăng tải trên các trang mạng định kỳ và đột xuất khi có yêu cầu.
g. Quản trị và giám sát các hoạt động marketing trên mạng internet. Phổ biến, hướng dẫn và giám sát các đơn vị kinh doanh thực hiện các chức năng bán hàng trên mạng internet.
h. Tổng hợp và báo cáo Trưởng phòng kết quả thực hiện marketing online định kỳ.
4. Quản lý và bảo vệ nhãn hiệu của Công ty.
a. Giám sát việc đăng ký nhãn hiệu cho các sản phẩm của Công ty.
b. Theo dõi tình hình sử dụng nhãn hiệu của Công ty và chịu trách nhiệm đăng ký bản quyền nhãn hiệu Công ty.
c. Phát hiện các trường hợp vi phạm bản quyền nhãn hiệu, sản phẩm và thực hiện các thủ tục pháp lý bảo vệ nhãn hiệu của Công ty.
d. Phối hợp xử lý, kiểm soát tình hình thực tế khi có tranh chấp thương hiệu, đảm bảo độc quyền sở hữu trí tuệ Logo, nhãn mác...trong các thiết kế.
5. Thực hiện các nhiệm vụ khác.
a. Lập kế hoạch và báo cáo công việc theo quy định.
b. Cập nhật, tổng hợp các thông tin về tình hình sử dụng chi phí marketing, chi phí hoạt động của Phòng.
c. Liên hệ, lập hồ sơ tham gia các giải thưởng các cấp. Theo dõi, tổng hợp thông tin về kết quả giải thưởng.
d. Thực hiện các công việc khác thuộc chức năng nhiệm vụ của Phòng theo phân công.
* Địa điểm làm việc: 672 Ngô Gia Tự, Đức Giang, Long Biên, Hà Nội.
* Thời gian làm việc: 8h00 - 17h00 từ thứ 2 đến thứ 7
* Quyền lợi được hưởng
- Lương: 20-30 triệu/tháng
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước;
- Được đào tạo, nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề;
- Hưởng lương theo năng lực làm việc;
- Bổ sung lương các ngày Lễ, Tết, Lương tháng 13, thưởng định kỳ, thưởng đột xuất;
- Chế độ tham quan, nghỉ mát và các chế độ khác theo quy định của Công ty.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ: Đại học trở lên chuyên ngành Marketing, truyền thông, quản trị kinh doanh hoặc ngành liên quan.
- Kinh nghiệm: Ít nhất 02 năm làm việc ở vị trí tương đương
- Kiến thức:
+ Có kiến thức chuyên sâu về marketing
+ Am hiểu về chế độ chính sách và các quy định của pháp luật về truyền thông và quảng cáo
- Kỹ năng/khả năng:
+ Kỹ năng tổ chức triển khai các hoạt động marketing
+ Kỹ năng nghiên cứu, khảo sát thu thập thông tin
+ Tiếng Anh đọc hiểu và giao tiếp tốt.
+ Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, các phần mềm thiết kế và các máy móc thiết bị văn phòng
+ Ưu tiên ứng viên có kiến thức về sản phẩm, ngành hàng, thị trường phân phối tương đồng với Công ty.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 27 - 40
- Lương: 20 Tr - 30 Tr VND
Công ty cổ phần văn phòng phẩm Hồng Hà. Toạ lạc tại một vị trí tuyệt đẹp giữa trung tâm Thủ đô, số 25 phố Lý Thường Kiệt, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Nơi trước kia là một xưởng sửa chữa xe hơi của Pháp mang tên Stai. Với sự giúp đỡ của Trung Quốc, Nhà máy văn phòng phẩm Hồng Hà, nhà máy sản xuất đồ dùng văn phòng đầu tiên của nước Việt Nam Dân Chủ Cộng Hoà, đã chính thức cắt băng khánh thành vào ngày 01/10/1959. Trải qua 60 năm trưởng thành và phát triển, với bản lĩnh mạnh dạn đổi mới cơ chế, đón đầu áp dụng công nghệ mới; bản lĩnh đột phá, phát huy tính sáng tạo và năng động của tập thể CBCNV, Công ty CP Văn phòng phẩm HỒNG HÀ đã trở thành một trong những Doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực văn phòng phẩm tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia đầy đủ các loại hình bảo hiểm Được đào tạo
-
Nâng cao tay nghề Chế độ đãi ngộ hấp dẫnHướng tới tinh thần sống tích cực, vui vẻ lạc quan là đặc điểm dễ bắt gặp trong các sản phẩm của Hồng Hà, cụ thể như dòng sản phẩm vở kẻ ngang YOLO, viết tắt của cụm từ “YOU ONLY LIVE ONCE” tạm dịch “Ta chỉ sống một lần trong đời”. Với YOLO, Hồng Hà muốn truyền tải thông điệp súc tích là hãy tận dụng những cơ hội tuyệt vời nhất để sống hết mình.
Các hoạt động ngoại khóa
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện
- Team building
- Thể thao...
Lịch sử thành lập
-
Được thành lập từ ngày 1/10/1959, Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà là một trong những doanh nghiệp sản xuất văn phòng phẩm đầu tiên tại Việt Nam.Trải qua hơn 60 năm trưởng thành và phát triển, Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà đang ngày càng phát triển lớn mạnh với hàng trăm sản phẩm chất lượng cao cùng hệ thống gần 100 nhà phân phối và gần 10.000 điểm bán lẻ sản phẩm trải dải trên toàn quốc.
Mission
- Với phương châm sản xuất những sản phẩm chất lượng tốt nhất phục vụ người tiêu dùng, Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà luôn không ngừng nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng vượt trội, thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe.