Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận thông tin nhu cầu, xử lý các đơn đặt hàng hoặc khiếu nại của khách hàng;
- Thực hiện triển khai chăm sóc khách hàng, cập nhật và quản lý thông tin khách hàng;
- Điều động phương tiện vận chuyển, giao nhận hàng cho khách.
- Theo dõi công nợ; Đối soát công nợ cuối tháng với khách hàng.
- Tiếp nhận, soạn thảo, lưu trữ hợp đồng, văn bản và triển khai thông báo tới khách hàng;
- Tổng hợp báo cáo doanh thu hàng ngày, kiểm tra phiếu xuất kho, điều phối phương tiện và một số công tác hậu cần của Chi nhánh;
- Thực hiện lập và xuất các loại hóa đơn bán hàng theo quy định của doanh nghiệp.
- Tính thuế GTGT và lập hóa đơn GTGT.
- Theo dõi và tính tỷ lệ chiết khấu cho khách hàng.
- Quản lý số tiền công nợ của khách hàng: số tiền nợ, thời hạn trả và tình trạng trả nợ của khách hàng.
- Đối chiếu số liệu với kế toán kho hoặc thủ kho để biết số lượng hàng hóa được nhập – xuất trong ngày để lập báo cáo liên quan.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
*Địa điểm làm việc: Lô 10, đường số 4, KCN Tân Tạo, Tân Tạo, Bình Tân, HCM
*Thu nhập: 8 - 11 triệu
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, quản trị nhân lực, …
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Kỹ năng tổng hợp, phân tích, xử lý thông tin, lập báo cáo.
- Thành thạo tin học văn phòng
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: 24 - 45
- Thời gian làm việc: 08h00 - 17h00
- Lương: 8 Tr - 11 Tr VND
Công ty cổ phần văn phòng phẩm Hồng Hà. Toạ lạc tại một vị trí tuyệt đẹp giữa trung tâm Thủ đô, số 25 phố Lý Thường Kiệt, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Nơi trước kia là một xưởng sửa chữa xe hơi của Pháp mang tên Stai. Với sự giúp đỡ của Trung Quốc, Nhà máy văn phòng phẩm Hồng Hà, nhà máy sản xuất đồ dùng văn phòng đầu tiên của nước Việt Nam Dân Chủ Cộng Hoà, đã chính thức cắt băng khánh thành vào ngày 01/10/1959. Trải qua 60 năm trưởng thành và phát triển, với bản lĩnh mạnh dạn đổi mới cơ chế, đón đầu áp dụng công nghệ mới; bản lĩnh đột phá, phát huy tính sáng tạo và năng động của tập thể CBCNV, Công ty CP Văn phòng phẩm HỒNG HÀ đã trở thành một trong những Doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực văn phòng phẩm tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia đầy đủ các loại hình bảo hiểm Được đào tạo
-
Nâng cao tay nghề Chế độ đãi ngộ hấp dẫnHướng tới tinh thần sống tích cực, vui vẻ lạc quan là đặc điểm dễ bắt gặp trong các sản phẩm của Hồng Hà, cụ thể như dòng sản phẩm vở kẻ ngang YOLO, viết tắt của cụm từ “YOU ONLY LIVE ONCE” tạm dịch “Ta chỉ sống một lần trong đời”. Với YOLO, Hồng Hà muốn truyền tải thông điệp súc tích là hãy tận dụng những cơ hội tuyệt vời nhất để sống hết mình.
Các hoạt động ngoại khóa
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện
- Team building
- Thể thao...
Lịch sử thành lập
-
Được thành lập từ ngày 1/10/1959, Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà là một trong những doanh nghiệp sản xuất văn phòng phẩm đầu tiên tại Việt Nam.Trải qua hơn 60 năm trưởng thành và phát triển, Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà đang ngày càng phát triển lớn mạnh với hàng trăm sản phẩm chất lượng cao cùng hệ thống gần 100 nhà phân phối và gần 10.000 điểm bán lẻ sản phẩm trải dải trên toàn quốc.
Mission
- Với phương châm sản xuất những sản phẩm chất lượng tốt nhất phục vụ người tiêu dùng, Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà luôn không ngừng nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng vượt trội, thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe.