Mô tả công việc
Công tác lễ tân:
- Tiếp đón và hướng dẫn khách đến tham quan, liên hệ mua hàng tại showroom.
- Trực điện thoại, fanpage, đảm bảo thông tin thông suốt giữa công ty với khách hàng, các phòng ban tại showroom, hướng dẫn khách hàng qua điện thoại, ghi lại thông tin và báo cáo cho bộ phận hoặc cá nhân liên quan
- Vệ sinh và chăm sóc các sản phẩm nội thất trưng bày tại showroom.
Công tác hành chính:
- Phổ biến, hướng dẫn CBNV thực hiện nội quy, quy định Công ty.
- Nhận và chuyển công văn đi, đến tới các bộ phận được yêu cầu.
- Quản lý và sử dụng con dấu các văn bản hành chính.
- Mua sắm những vật phẩm cần thiết phục vụ công tác đối ngoại, lễ, tết: Hoa, quà tặng...
- Tổ chức điều xe, theo dõi lịch trình xe, bảo dưỡng xe và các phát sinh liên quan đến xe.
- Quản lý, giám sát trực tiếp lái xe, bảo vệ, tạp vụ.
- Cấp phát – Quản lý văn phòng phẩm, đồng phục Công ty.
- Phối hợp, tổ chức thực hiện các chương trình chăm lo đời sống CBNV công ty.
- Tiếp nhận, xử lý, đề xuất sữa chữa các thiết bị hỏng.
- Chấm công, tổng hợp công, theo dõi lịch công tác của CBNV.
- Theo dõi và cập nhật danh sách liên lạc của toàn bộ Nhân viên văn phòng.
- Soạn thảo và lưu trữ văn bản, quy chế, quy định, quyết định hành chính.
- Đặt vé máy bay, phương tiện di chuyển, khách sạn phục vụ công việc của CBCNV công ty.
Hỗ trợ bán hàng:
- Hỗ trợ công tác bán hàng tại showroom khi cần
- Đặt lịch hẹn tham quan showroom với khách hàng, chuyển thông tin lịch hẹn lên hệ thống dữ liệu chung.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của BGĐ
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp từ Cao Đẳng trở lên
- Nữ, độ tuổi dưới 30
- Kinh nghiệm: Có từ 01 năm kinh nghiệm ở vị trí hành chính, lễ tân, chăm sóc khách hàng hoặc tương tự
- Kỹ năng:
Kỹ năng tin học văn phòng
Kỹ năng sắp xếp thời gian, tổ chức, quản lý công việc hiệu quả
Kỹ năng giao tiếp tốt
- Thái độ, phẩm chất:
Nhiệt tình, trách nhiệm, sẵn sàng làm ngoài giờ khi được yêu cầu
Nhanh nhẹn, chủ động trong công việc
Trung thực
Cẩn thận, chu đáo
- Ngoại hình ưa nhìn, tác phong chuyên nghiệp
Quyền lợi
- Thưởng các dịp lễ Tết như Tết dương lịch, 2/9, 30/4,...
- Công ty cung cấp bữa trưa
- Nghỉ phép 12 ngày/năm
- Thưởng thâm niên
- Thưởng tháng lương 13, thưởng hiệu quả kinh doanh
- Lương từ 10 – 13 triệu
- Hoạt động du lịch, nghi mát, teambuilding theo quy định
- Đầy đủ chế độ BHXH, các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-29 02:20:02
Chúng tôi, VISAHO là doanh nghiệp dịch vụ Bất động sản tổng hợp của Nhật Bản, hướng tới trở thành doanh nghiệp số 1 Việt Nam với “Năng lực dịch vụ chất lượng cao và chuyên nghiệp”.
Với mục tiêu là giúp cho tất cả khách hàng sử dụng dịch vụ của VISAHO đều luôn tươi cười và cảm thấy hạnh phúc: “Chúng tôi sẽ cố gắng hết mình vì nụ cười của khách hàng”.
Dịch vụ quản lý chung cư, tòa nhà của VISAHO hướng tới mục tiêu cung cấp dịch vụ chất lượng cao và chuyên nghiệp giống như Nhật Bản với chi phí hợp lý tại Việt Nam.
Không chỉ với những nỗ lực hàng ngày của toàn bộ nhân viên mà còn thông qua việc sử dụng vô số các Shikumi-Cơ chế độc đáo được sáng tạo ra, chúng tôi đang hiện thực hóa việc cung cấp dịch vụ chất lượng cao với giá thành rẻ.
Hơn nữa, VISAHO có sở trường trong dịch vụ khoán toàn diện, tiếp nhận toàn bộ công việc quản lý toà nhà và đang cung cấp dịch vụ quản lý toà nhà toàn diện, giúp giảm thiểu tối đa công sức và sự vất vả của ban quản trị, chủ đầu tư chung cư và chủ sở hữu của toà nhà văn phòng trong vô số những công việc phát sinh hàng ngày.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2015
Mission
- Giúp cho tất cả khách hàng sử dụng dịch vụ của VISAHO đều luôn tươi cười và cảm thấy hạnh phúc: "Chúng tôi sẽ cố gắng hết mình vì nụ cười của khách hàng".