Việc làm CÔNG TY CỔ PHẦN WINECO VIỆT NAM

Cập nhật 08/01/2025 20:08
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN WINECO VIỆT NAM
Cvc/Cvcc Quản Lý Chất Lượng
CÔNG TY CỔ PHẦN WINECO VIỆT NAM
26 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 14/01/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 108 Trần Hưng Đạo Phường Cửa Nam Quận Hoàn Kiếm TP. Hà Nội

Mô tả công việc

1. Trải nghiệm khách hàng:
• Xây dựng hành trình trải nghiệm khách hàng theo từng sản phẩm dịch vụ.
• Thu thập dữ liệu phản hồi của khách hàng trên các hành trình để xác định các chỉ số trọng yếu tác động đến trải nghiệm khách hàng.
• Xây dựng các chỉ số đo lường trải nghiệm khách hàng, giám sát đánh giá sự biến động các chỉ số theo từng phân khúc khách hàng, áp dụng tư duy thiết kế trong thiết kế trải nghiệm khách hàng.
• Đề xuất giải pháp và kiểm soát tiến độ triển khai các sáng kiến trong quản trị trải nghiệm khách hàng.
2. Cải tiến chất lượng dịch vụ:
• Đầu mối nghiên cứu phân tích, đề xuất cải tiến quy trình, tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ nhằm nâng cao trải nghiệm và sự hài lòng khách hàng.
• Nghiên cứu và đề xuất với Lãnh đạo phòng QLCL áp dụng các công cụ cải tiến hiện đại phù hợp với từng loại hình nghiệp vụ, theo từng đơn vị.
• Đề xuất triển khai các chương trình thúc đẩy công tác cải tiến liên tục, toàn hàng.
• Phân tích, đánh giá các yêu cầu cải tiến, đề xuất cải tiến, giám sát các hoạt động cải tiến nhằm đem lại hiệu quả, nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng.
3. Xây dựng, định hướng tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ:
• Xây dựng định hướng, kế hoạch khung nhằm quản lý, nâng cao chất lượng dịch vụ đảm bảo phù hợp với chiến lược, định hướng của VietinBank.
• Nghiên cứu, đề xuất và soạn thảo văn bản quy định tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ; Định kỳ rà soát sửa đổi/bổ sung để phù hợp với thực tiễn vận hành.
4. Triển khai hoạt động đánh giá, đo lường chất lượng dịch vụ:
• Đề xuất triển khai/phối hợp xây dựng hệ thống, công cụ đánh giá tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ.
• Triển khai các hoạt động đánh giá giám sát tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ, đo lường sự hài lòng khách hàng.
• Đề xuất xây dựng Dashboard quản lý, theo dõi các chỉ số chất lượng dịch vụ toàn hàng, khu vực, chi nhánh.
5. Công việc khác.
• Theo phân công của Lãnh đạo Phòng.

Yêu cầu công việc

1. Trình độ chuyên môn:
• Tốt nghiệp Đại học chính quy chuyên ngành Tài chính ngân hàng/Quản trị kinh doanh/Quản lý chất lượng/Tiếp thị và nghiên cứu thị trường
• Trình độ ngoại ngữ: Có khả năng giao tiếp cơ bản, khả năng đọc hiểu tốt các tài liệu bằng tiếng Anh
• Trình độ tin học: sử dụng thành thạo Word, Excel, Powerpoint
2. Kiến thức chuyên môn:
• Có kiến thức chuyên sâu về chất lượng dịch vụ, trải nghiệm khách hàng về phương pháp, công cụ, cách thức quản lý chất lượng dịch vụ, quản lý trải nghiệm khách hàng trong ngành Tài chính Ngân hàng
• Có khả năng nghiên cứu khách hàng (Nghiên cứu định tính, định lượng, Phân tích hành vi, kỳ vọng của KH), xây dựng chân dung và hành trình khách hàng (Persona Mapping, Journey Mapping)
• Có tư duy thiết kế (Design-Thinking), Thiết kế Lấy con người làm trung tâm (Human-Centered Design)
3. Kinh nghiệm:
• Có tối thiểu 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tài chính ngân hàng/Quản lý chất lượng dịch vụ/Quản trị trải nghiệm khách hàng.
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm triển khai các chương trình/dự án chất lượng dịch vụ/Trải nghiệm khách hàng trên phạm vi lớn.
• Am hiểu nghiệp vụ ngân hàng, có khả năng tổng hợp, phân tích và đề xuất các vấn đề nổi cộm trong một số lĩnh vực cụ thể của NHCT.
4. Kỹ năng/Khả năng:
• Kỹ năng làm việc độc lập và theo nhóm; kỹ năng quản lý công việc; kỹ năng tổng hợp, phân tích và xử lý vấn đề tốt;
• Có tư duy logic tốt, khả năng nắm bắt vấn đề nhanh;
• Có khả năng làm việc chủ động, dưới áp lực cao; khả năng thuyết trình/diễn đạt; khả năng trao đổi, thuyết phục;
• Kỹ năng phối hợp với các Phòng/Ban/Chi nhánh để triển khai thực hiện công việc tốt.
5. Yêu cầu khác: Không

Quyền lợi được hưởng

Thưởng
Theo Quy định của Ngân hàng
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN WINECO VIỆT NAM
CÔNG TY CỔ PHẦN WINECO VIỆT NAM Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Số 9 Ngách 379/42 Hoàng Hoa Thám (Số 9 Ngõ 4 Phố Quần Ngựa), Phường Liễu Giai, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

CÔNG TY CỔ PHẦN WINECO VIỆT NAM
Địa chỉ: Số 9 Ngách 379/42 Hoàng Hoa Thám (Số 9 Ngõ 4 Phố Quần Ngựa), Phường Liễu Giai, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội, Việt NamTiền thân là Công Ty Cổ Phần Thương Mại & Dịch Vụ Benjamin Việt Nam. Chính thức đi vào hoạt động theo Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh doanh nghiệp Công ty cổ phần với mã số doanh nghiệp là 0109095433 do Phòng Đăng ký kinh doanh – Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp ngày 20/02/2020.
Hiện nay, Wineco là một trong những công ty có uy tín trong lĩnh vực nhập khẩu & phân phối rượu vang, quà tặng doanh nghiệp & chế biến thực phẩm.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Teambuilding
  • Hoạt động thể thao

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2020

Mission

  • Wineco Việt Nam đặt yếu tố con người lên hàng đầu, góp phần cho sự phát triển của mọi đối tác, khách hàng. Đồng thời mang lại giá trị bền vững cho xã hội và hạnh phúc cho mọi người.
  • Trở thành một trong những đơn vị dẫn đầu về cung cấp các dịch vụ, sản phẩm trong lĩnh vực rượu vang và chế biến sản phẩm giá trị gia tăng từ hải sản.
  • Đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong hệ sinh thái ẩm thực văn minh và nhiều dinh dưỡng chăm sóc sức khỏe toàn diện cho gia đình.

Những nghề phổ biến tại CÔNG TY CỔ PHẦN WINECO VIỆT NAM

Bạn làm việc tại CÔNG TY CỔ PHẦN WINECO VIỆT NAM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG TY CỔ PHẦN WINECO VIỆT NAM

CÔNG TY CỔ PHẦN WINECO VIỆT NAM

Click để đánh giá