Mô tả công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Nhiệm vụ Chính:
Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện các chế độ phúc lợi cho nhân viên như: Du lịch, truyền thông nội bộ, khám sức khỏe, các sự kiện định kỳ, đột xuất.
Đề xuất các sáng kiến cải tiến hiệu quả công việc.
Hỗ trợ công tác xây dựng, điều chỉnh Sơ đồ Tổ chức, Chức năng nhiệm vụ phòng ban, Quy hoạch cây chức danh, Mô tả công việc, Khung Năng lực theo chức danh.
Tham gia xây dựng, thiết kế hệ thống KPI (đánh giá hiệu quả công việc) và tiến hành triển khai việc đánh giá định kỳ.
Thực hiện việc tính lương, thưởng và phúc lợi cho toàn thể nhân viên theo đúng quy trình và quy chế lương thưởng của công ty.
Theo dõi, cập nhật, triển khai việc ký HĐLĐ, đánh giá tái ký HĐLĐ.
Thực hiện việc soạn thảo các Nội quy, quy định, quy trình trong phạm vi mình phụ trách.
Tiếp nhận và giải đáp những thắc mắc của CBNV về các vấn đề nhân sự.
Chịu trách nghiệm về đăng ký mã số thuế cho người lao động để quyết toán thuế thu nhập cá nhân theo quy định.
Triển khai việc khảo sát theo định kỳ, về mức độ hài lòng của CBNV. Thực hiện các đề xuất điều chỉnh, thay đổi, …. nhằm đảm bảo tính thu hút, cạnh tranh và giữ chân đối với CBNV
Theo dõi tăng, giảm BHXH, bảo hiểm sức khỏe theo định kỳ hàng tháng, thực hiện giải quyết các chế độ BHXH, BHSK cho CBNV.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Sáng tạo, chủ động, yêu thích công việc nhân sự, có khả năng kết nối.
Cẩn thận, chi tiết, trung thực, có trách nhiệm cao trong công việc
Tốt nghiệp trình độ Cao đẳng, Đại học; Ưu tiên các chuyên ngành về Quản trị Nhân sự, Quản trị kinh doanh, tài chính kế toán.
Kỹ năng Excel tốt.
Nắm rõ các quy định về BHXH, BHYT, BHTN, thuế TNCN và luật lao động
Thời gian làm việc: Thứ hai đến Thứ sáu (8h30- 17h30)
Có kiến thức và kỹ năng nhân sự chuyên sâu đồng thời có hiểu biết về chiến lược kinh doanh cũng như tầm nhìn doanh nghiệp.
Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành tài chính/ ngân hàng, làm việc tại đơn vị có quy mô từ 200 nhân sự trở lên.
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh: Tòa nhà An Phú Building, số 43- 45 Thảo Điền, Phường Thảo Điền, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
Hà Nội: 106 Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội
QUYỀN LỢI
Chế độ phúc lợi: Theo quy định của pháp luật (BHXH, BHYT, nghỉ lễ, tết).
Môi trường làm việc: Năng động, chuyên nghiệp với nhiều cơ hội thăng tiến.
Trang thiết bị: Cung cấp đầy đủ trang thiết bị cần thiết cho công việc.
Thưởng: Tháng 13 và thưởng theo kết quả kinh doanh (nếu có)
Đào tạo: Được đào tạo và nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Phúc lợi quản lý: Du lịch, thưởng lễ tết, khám sức khỏe định kỳ (tùy thuộc vào hoạt động kinh doanh của công ty từng thời kỳ)
Mức lương: thỏa thuận
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-01 00:35:03
Được thành lập từ năm 2003, trải qua 13 năm trưởng thành và phát triển, đến nay Công ty CP Xây Dựng và Kinh Doanh Nhà Bình Thuận tự hào là một trong những công ty hàng đầu của tỉnh Bình Thuận, khẳng định vị thế và tầm vóc của doanh nghiệp Việt Nam.
Công ty CP Xây Dựng và Kinh Doanh Nhà Bình Thuận luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng và đối tác những sản phẩm, dịch vụ có giá trị cao, chuyên nghiệp và chất lượng nhất với phương châm UY TÍN - HIỆU QUẢ - CHẤT LƯỢNG, đồng thời góp phần tích cực phát triển và hỗ trợ cho cộng đồng, xã hội.
Với tinh thần chủ động tìm tòi, hướng đến các giá trị phát triển bền vững, Công ty Công ty CP Xây Dựng và Kinh Doanh Nhà Bình Thuận là đơn vị đầu tên trong ngành bất động sản triển khai và áp dụng hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2000 và cũng là doanh nghiệp đầu tiên tại Việt Nam xây dựng quy trình khép kín từ môi giới, thiết kế đến xây dựng, ... mang lại hiệu quả kinh tế cao cho khách hàng và đối tác.
Công ty CP Xây Dựng và Kinh Doanh Nhà Bình Thuận đã được Bộ Xây dựng công nhận năng lực quản lý dự án công trình xây dựng dân dụng và hạ tầng kỹ thuật nhóm A tại Việt Nam.
Đặc biệt, Công ty CP Xây Dựng và Kinh Doanh Nhà Bình Thuận là lá cờ tiên phong đầu tư và phát triển nhà ở xã hội đầu tiên tại tỉnh Bình Thuận … cung cấp hàng trăm căn hộ, đáp ứng thiết thực nhu cầu nhà ở của người dân.