Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Soạn thảo, sắp xếp quản lý văn thư, công văn hành chính, lưu trữ bản vẽ, tài liệu kỹ thuật hồ sơ liên quan đến bộ phận kỹ thuật ngăn nắp, có hệ thống;
- Lập và duy trì các Hợp đồng kỹ thuật; hồ sơ kỹ thuật phát sinh...;
- Theo dõi, lưu trữ các Hợp đồng mua bán, sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng...;
- Theo dõi tiến độ thanh toán thực hiện hợp đồng kỹ thuật (vật tư, nhân công,...) giải quyết các thủ tục phát sinh đối với các nhà cung cấp.
- Chuẩn bị Biên bản họp, viết biên bản cuộc họp;
- Tổng hợp, theo dõi và lên kế hoạch mua sắm văn phòng phẩm, trang thiết bị, công cụ dụng cụ phục vụ công việc thực hiện dự án của phòng;
- Tiếp nhận, tổng hợp các thông tin yêu cầu dịch vụ từ Quản lý rạp và chuyển cho bộ phận liên quan tiến hành thực hiện;
- Tổng hợp lịch, chương trình làm việc, nhắc nhở các thành viên trong phòng hoàn thành công việc được giao đầy dủ chính xác và đúng tiến độ, theo đúng nội dung phân công và check list đã có;
- Thực hiện hồ sơ, chứng từ hỗ trợ cho các chuyến công tác của nhân viên kỹ thuật;
- Báo cáo cho Trưởng phòng kỹ thuật;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được cấp trên giao trong phạm vi công việc và quyền hạn của mình.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Trung cấp Tiếng Anh, điện tử, cơ khí, quản trị kinh doanh, thương mại, kinh tế;
- Anh văn giao tiếp cơ bản. Ưu tiên có bằng ngoại ngữ TOIEC từ 450;
- Thuần thục Microsoft Office (Word, Excel, Powerpoint), đặc biệt lập dữ liệu báo cáo trên Excel bằng pivot table, dashboard;
- Sử dụng được phần mềm hỗ trợ quản lý dự án MS Project là lợi thế;
- Chỉ tuyển nữ, trên 20 tuổi, ngoại hình ưa nhìn;
- Trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ; Nhanh nhạy, nắm bắt & truyền đạt thông tin chính xác;
- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm, ham học hỏi, cầu tiến, thân thiện;
- Chăm chỉ, chịu khó, cẩn thận, chi tiết và trung thực. Không ngại làm việc ngoài giờ, ngày nghỉ, Lễ tết và đêm hôm;
- Chịu được áp lực công việc cũng như làm viêc với cường độ cao.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 8 Tr - 9 Tr VND
Được thành lập từ năm 2003, trải qua 13 năm trưởng thành và phát triển, đến nay Công ty CP Xây Dựng và Kinh Doanh Nhà Bình Thuận tự hào là một trong những công ty hàng đầu của tỉnh Bình Thuận, khẳng định vị thế và tầm vóc của doanh nghiệp Việt Nam.
Công ty CP Xây Dựng và Kinh Doanh Nhà Bình Thuận luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng và đối tác những sản phẩm, dịch vụ có giá trị cao, chuyên nghiệp và chất lượng nhất với phương châm UY TÍN - HIỆU QUẢ - CHẤT LƯỢNG, đồng thời góp phần tích cực phát triển và hỗ trợ cho cộng đồng, xã hội.
Với tinh thần chủ động tìm tòi, hướng đến các giá trị phát triển bền vững, Công ty Công ty CP Xây Dựng và Kinh Doanh Nhà Bình Thuận là đơn vị đầu tên trong ngành bất động sản triển khai và áp dụng hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2000 và cũng là doanh nghiệp đầu tiên tại Việt Nam xây dựng quy trình khép kín từ môi giới, thiết kế đến xây dựng, ... mang lại hiệu quả kinh tế cao cho khách hàng và đối tác.
Công ty CP Xây Dựng và Kinh Doanh Nhà Bình Thuận đã được Bộ Xây dựng công nhận năng lực quản lý dự án công trình xây dựng dân dụng và hạ tầng kỹ thuật nhóm A tại Việt Nam.
Đặc biệt, Công ty CP Xây Dựng và Kinh Doanh Nhà Bình Thuận là lá cờ tiên phong đầu tư và phát triển nhà ở xã hội đầu tiên tại tỉnh Bình Thuận … cung cấp hàng trăm căn hộ, đáp ứng thiết thực nhu cầu nhà ở của người dân.