Với 14 năm hình thành và phát triển, Vua Nệm đã có hơn 110 Cửa hàng trải dài khắp 27 tỉnh thành trên toàn quốc cùng số lượng nhân sự lên đến gần 700 nhân viên. Vượt qua bao khó khăn, thách thức Vua Nệm đã vươn mình trở thành chuỗi hệ thống bán lẻ Nệm và Phụ Kiện uy tín và lớn nhất Việt Nam.
Sự thoải mái, cởi mở và thân thiện tại nơi làm việc là yếu tố quan trọng giúp nhân viên Vua Nệm thỏa sức đam mê, phát huy tối đa năng lực của mình. Khi nhân viên hạnh phúc sẽ tạo dựng một tập thể hạnh phúc; một tập thể hạnh phúc sẽ góp phần xây dựng xã hội hạnh phúc. Để làm được điều đó, Vua Nệm đã và đang xây dựng 06 giá trị cốt lõi làm nền tảng cho mọi sự thành công và phát triển.
Vua Nệm hoạt động với phương châm “Nhân lực là tài sản quý giá nhất của công ty” nên đã hình thành văn hóa ghi nhận để thiết lập hành trình trải nghiệm nhân viên đi đôi với môi trường minh bạch và công bằng. Nhân viên Vua Nệm cùng với khát vọng vươn xa, sẵn sàng thay đổi sẽ luôn là điểm mấu chốt để giúp Vua Nệm thực hiện hành trình “Mang đến giấc ngủ ngon cho mọi nhà”.
- MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Hạch toán kế toán: Hạch toán các hóa đơn nhập hàng từ nhà cung cấp.
- Kiểm tra/ thông báo:
- Kiểm tra giá nhập giữa IR với hóa đơn VAT; Báo sửa sai với các bên liên quan
- Kiểm tra đối chiếu số lượng nhập kho thực tế với PO, IR nhập kho; Báo sửa sai với các bên liên quan
- Kiểm tra, phân tích biến động giá vốn hàng hóa
- Kiểm tra tính hợp lý, hợp lệ của chứng từ nhập hàng (hợp đồng, hóa đơn VAT, …)
- Kiểm tra tính hợp lý, hợp lệ của chứng từ thanh toán công nợ nhà cung cấp
- Theo dõi, đối chiếu Chiết Khấu , Hỗ trợ Nhà cung cấp
- Theo dõi, đối chiếu công nợ nhà cung cấp với số liệu hệ thống. Lập biên bản xác nhận công nợ với Nhà cung cấp
- Lưu trữ chứng từ kế toán theo đúng quy định của pháp luật
- YÊU CẦU KỸ NĂNG
- Cử nhân tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tài chính - Kế toán hoặc các ngành có liên quan trở lên.
- Có kinh nghiệm trong nghề từ 1 - 3 năm. ưu tiên có kinh nghiệm tại các công ty bán lẻ.
- Kỹ năng tin học văn phòng, sử dụng phần mềm kế toán, ưu tiên kinh nghiệm sử dụng ERP
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, báo cáo
- Kỹ năng giao tiếp, quản lý thời gian
- Trung thực, cẩn thận, chăm chỉ, nhanh nhẹn
- Có khả năng chủ động trong công việc, làm việc độc lập và làm việc theo nhóm
- QUYỀN LỢI ỨNG VIÊN
- Thu nhập 10-13 triệu đồng/tháng
- Tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế.
- Môi trường làm việc thân thiện, công bằng, minh bạch.
- Tham gia các chương trình Du lịch, Ngày hội Văn hoá.
- Cơ hội thăng tiến cho nhân sự tâm huyết, mong muốn gắn bó lâu dài
Được thành lập từ năm 2003, trải qua 13 năm trưởng thành và phát triển, đến nay Công ty CP Xây Dựng và Kinh Doanh Nhà Bình Thuận tự hào là một trong những công ty hàng đầu của tỉnh Bình Thuận, khẳng định vị thế và tầm vóc của doanh nghiệp Việt Nam.
Công ty CP Xây Dựng và Kinh Doanh Nhà Bình Thuận luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng và đối tác những sản phẩm, dịch vụ có giá trị cao, chuyên nghiệp và chất lượng nhất với phương châm UY TÍN - HIỆU QUẢ - CHẤT LƯỢNG, đồng thời góp phần tích cực phát triển và hỗ trợ cho cộng đồng, xã hội.
Với tinh thần chủ động tìm tòi, hướng đến các giá trị phát triển bền vững, Công ty Công ty CP Xây Dựng và Kinh Doanh Nhà Bình Thuận là đơn vị đầu tên trong ngành bất động sản triển khai và áp dụng hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2000 và cũng là doanh nghiệp đầu tiên tại Việt Nam xây dựng quy trình khép kín từ môi giới, thiết kế đến xây dựng, ... mang lại hiệu quả kinh tế cao cho khách hàng và đối tác.
Công ty CP Xây Dựng và Kinh Doanh Nhà Bình Thuận đã được Bộ Xây dựng công nhận năng lực quản lý dự án công trình xây dựng dân dụng và hạ tầng kỹ thuật nhóm A tại Việt Nam.
Đặc biệt, Công ty CP Xây Dựng và Kinh Doanh Nhà Bình Thuận là lá cờ tiên phong đầu tư và phát triển nhà ở xã hội đầu tiên tại tỉnh Bình Thuận … cung cấp hàng trăm căn hộ, đáp ứng thiết thực nhu cầu nhà ở của người dân.