Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Quản lý hệ thống data Khách hàng, xếp hạng khách hàng và thực hiện các chương trình chăm sóc, quan hệ khách hàng;
- Kiểm tra chất lượng dịch vụ, mức độ hài lòng của khách hàng về dịch vụ thông qua các kỳ survey hoặc site visit;
- Quản lý chất lượng các thông tin liên hệ, phản hồi, hỗ trợ của Khách hàng qua hệ thống Tổng đài;
- Lên kế hoạch, xây dựng và triển khai các phương án TeleMarketing và CSKH theo đối tượng khách hàng đã được phân hạng bậc.
- Lên các chương trình thăm hỏi khách hàng vào các ngày lễ, ngảy kỷ niệm đặc biệt;
- Tham gia hỗ trợ, chăm sóc khách hàng trong nhưng Event lớn, nhỏ tổ chức trong nước và ngoài nước;
- Xây dựng các quy trình, quy định, chính sách, cẩm nang, phương pháp ... liên quan đến hoạt động tiếp nhận, xử lý thông tin phản hồi, khiếu nại của khách hàng của toàn hệ thống;
- Phối hợp với các đơn vị trong công ty, chịu trách nhiệm phân tích, quy hoạch, xây dựng, quản lý cơ sở dữ liệu liên quan đến hoạt động tiếp nhận, xử lý thông tin phản hồi, khiếu nại của khách hàng của toàn hệ thống;
- Tham gia xây dựng, cập nhật, vận hành tiêu chuẩn dịch vụ quan hệ khách hàng theo kế hoạch được Ban lãnh đạo phê duyệt;
- Bố trí, phân công, sắp xếp công việc và đào tạo CBNV của Phòng TeleMarketing;
- Theo dõi và đánh giá kết quả công việc của các nhân viên Phòng TeleMarketing;
- Xây dựng hệ thống báo cáo, theo dõi công việc của Phòng TeleMarketing;
- Lập các báo cáo tổng hợp của Phòng TeleMarketing gửi cho Ban Lãnh đạo;
- Tham gia tích cực các hoạt động khác của công ty;
- Theo phân công và chỉ đạo của BLĐ công ty;
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ:
- Trình độ Đại học trở lên, chuyên ngành Đối ngoại, quản trị kinh doanh, quản trị nhân lực, luật,…
2. Kinh nghiệm:
- Có tối thiểu 04 năm tại vị trí Trưởng Phòng Call Center,TeleMarketing, Telesale,...
3. Kiến thức
- Sử dụng Tiếng Anh thành thạo 4 kỹ năng
- Nắm vững chuyên môn, nghiệp vụ chăm sóc, quản lý khách hàng
- Thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm nghiệp vụ
4. Kỹ năng/Khả năng
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục
- Kỹ năng phân tích, xử lý tình huống và ra quyết định
- Kỹ năng xây dựng mối quan hệ
- Kỹ năng quản trị thay đổi
- Kỹ năng quản trị xung đột Sk
- Kỹ năng xây dựng và phát triển đội nhóm
- Tư duy tập trung vào kết quả
- Năng lực giải trình
- Kỹ năng quản trị rủi ro
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 27 - 45
- Lương: 25 Tr - 35 Tr VND
Công ty Cổ phần Xây dựng và Thương mại An Phước hiện đang hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực chiếu sáng tổng thể cho các công trình xây dựng, với các giải pháp chuyên sâu như chiếu sáng trang trí, chiếu sáng mặt đứng toàn nhà, chiếu sáng thông minh, chiếu sáng nghệ thuật, chiếu sáng dân dụng, chiếu sáng ngoại thất... Trong bối cảnh kinh tế đất nước có nhiều biến động bên cạnh những thuận lợi là không ít những khó khăn thử thách đòi hỏi ban lãnh đạo phải có tâm, tài, dày dặn kinh nghiệm, cán bộ quản lý điều hành đủ năng lực, xây dựng bộ máy triển khai thực hiện hiệu quả. Một ban lãnh đạo sáng suốt, năng động cùng đội ngũ cán bộ nhân viên trẻ tuổi, nhiệt huyết, sáng tạo, có kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao đã đưa công ty đạt được nhiều thành công, ngày càng phát triển lớn mạnh, bền vững, góp phần xứng đáng vào sự thịnh vượng của công ty Cổ phần Xây dựng và Thương mại An Phước nói riêng cũng như cả nước nói chung.