Hỗ trợ nhân viên mua hàng các thủ tục đặt hàng, ứng cọc, theo dõi hàng về kho, nhập kho hàng hóa, rà soát các chứng từ của hàng hóa (CO, C/Q, tờ khai, invoice, packing list…) và thanh toán cho nhà cung cấp.
Mua hàng nội bộ.
Thông báo hàng về, cập nhật file QC Report.
Chuyển thông tin bảo hành cho bộ phận Cell center.
Tạo mã vật tư.
Thực hiện các công việc khác do Trưởng Phòng yêu cầu.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp ĐH/CĐ chuyên ngành kinh tế, tài chính, kế toán hoặc các ngành liên quan.
Có khả năng đọc hiểu hợp đồng thương mại bằng tiếng Anh.
Thành thạo tin học văn phòng, Excel khá trở lên.
Đàm phán và thương lượng tốt.
Tư duy logic, tính toán nhanh, quan sát tốt.
Tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm trợ lý văn phòng hoặc đã làm việc trong phòng cung ứng.