Mô tả công việc
-
Tiếp nhận sản phẩm bảo hành từ dịch vụ khách hàng.
-
Sửa chữa các sản phẩm bảo hành khi sản phẩm bị lỗi, hỏng.
-
Theo dõi thời hạn bảo hành sản phẩm bảo hành.
-
Chịu trách nhiệm sản phẩm bảo hành và linh kiện khi bàn giao với dịch vụ khách hàng.
-
Chịu trách nhiệm việc thay thế linh kiện khi sửa chữa bảo hành của khách theo đúng quy trình công ty (Hệ thống ERP).
-
Báo cáo lại công việc cuối ngày cho Trưởng bộ phận.
-
Hỗ trợ lắp đặt các sản phẩm tại nhà khách khi có yêu cầu (Được đào tạo).
Yêu cầu công việc
-
Nam từ đủ 18 tuổi trở lên.
-
KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM
-
Có kinh nghiệm sữa chữa hàng Điện gia dụng là lợi thế, chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
-
Có ý thức làm việc chuyên cần, trung thực và tích cực trong công việc.
-
Xác định được thời gian cần xử lý, sửa chữa sản phẩm để hoàn tất công việc nhanh nhất có thể.
Quyền lợi được hưởng
-
Hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi, bảo hiểm theo Luật Lao Động của Nhà nước.
-
Du lịch 1 lần/năm.
-
Thưởng thêm cho các ngày Lễ Tết, Sinh Nhật,....
-
Công việc làm giờ hành chính, nghỉ 2 thứ 7 và 4 CN.
Công ty Cổ phần Yamaguchi Việt Nam là đơn vị uy tín hoạt động trong các lĩnh vực:
- Sản xuất, gia công cơ khí chính xác
- Thiết kế, lắp đặt hệ thống rửa xe tự động, hệ thống phun sương dập bụi,...
- Cung cấp máy nông sản thực phẩm: máy làm bún phở, máy xay xát, máy làm bánh cuốn, máy làm bánh đa nem, hệ thống rang, sấy...
- Cung cấp vật tư công nghiệp: thiết bị bảo hộ lao động, bộ lưu điện UPS, LiOA...
- Cung cấp thiết bị phòng QA,QC, phòng thí nghiệm, y tế, kit test kiểm tra nhanh vệ sinh an toàn thực phẩm,...