Tìm kiếm khách hàng online qua các trang sàn TMDT ( Shopee, TikTok, Lazada,..), MXH,..
Khai thác data công ty cung cấp.
Kết nối online tư vấn giới thiệu thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm Phần mềm, Website của
công ty (Phần mềm quản lý bán hàng lĩnh vực Thương mại điện tử, Ngành FnB dịch vụ ăn uống,..)
Thực hiện ký kết hợp đồng với khách hàng ( online hoặc offline )
Chăm sóc khách hàng sau bán.
Yêu cầu công việc
Có laptop cá nhân.
Có kinh nghiệm bán hàng/ tư vấn/ sale/ chăm sóc khách hàng từ 3 tháng trở lên, chấp nhận Fresher.
Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên các chuyên ngành ( chấp nhận sinh viên đang chờ bằng).
Đam mê với lĩnh vực Công nghệ, Kinh doanh, TMĐT... Định hướng công việc rõ ràng.
Quyền lợi được hưởng
Lương cứng đầu vào 5,5- 12M ( xét tăng lương 3 tháng/ lần) + Hoa hồng lũy tiến từ 5% - 43% + Thưởng triển khai ( dựa trên đầu số khách ký được) + hoa hồng thiết bị phần cứng + Phụ cấp đi lại.
BHXH đầy đủ theo luật lao động, nghỉ phép 12 ngày/năm và các ngày lễ, bảo hiểm Sapo Care
Được tham gia các khóa đào tạo từ các chuyên gia hàng đầu về Sale, Thương mại điện tử, Marketing online, Phần mềm
Môi trường GenZ làm việc trẻ trung, năng động với chính sách đãi ngộ tốt, có nhiều cơ hội nâng cao năng lực bản thân và tăng thêm thu nhập.