Xây dựng kế hoạch cung ứng dựa vào thực tế sản lượng thị trường đảm bảo chi phí giá vốn vận hành. Tìm đối tác cung ứng phù hợp với tiêu chí chất lượng & giá cả. Phát triển thêm nhiều nguồn cung mới; Quyết định sản lượng tồn kho từng hàng hoá trong phạm vi phụ trách; Thiết lập và điều hành hệ thống cung ứng - mua hàng. Bảo đảm mức giá cạnh tranh, đáp ứng kịp thời, đầy đủ nguồn cung chất lượng theo đề xuất của nhánh Kinh doanh; Thương thuyết với các Nhà cung cấp về các điều khoản của hợp đồng, giá cả, điều kiện thanh toán, thời gian giao hàng, chất lượng hàng hoá...; Giám sát, kiểm soát chặt chẽ và chịu trách nhiệm toàn bộ chi phí mua hàng & chất lượng hàng hoá thu mua; Trực tiếp đàm phán, hoàn tất giao dịch mua hàng và giải quyết các vướng mắc phát sinh với Nhà cung cấp Phối hợp trực tiếp với các phòng ban khác: Bán hàng, Kế toán & Tài chính, Kho - Vận tải để đảm bảo việc mua hàng phù hợp với thực tế các bộ phận & thuận tiện trong việc thực hiện; Quản lý tài chính & đánh giá các hoạt động mua hàng. Chịu trách nhiệm về tình hình thực thi mua hàng và sự hài lòng của các phòng ban liên quan; Quản lý hiệu quả chi phí giá vốn hàng hoá và tồn kho; Quản lý đội ngũ. Xây dựng và kiểm soát việc thực thi các quy trình liên quan đến thu mua, cung ứng hàng hoá; Giám sát huấn luyện và hỗ trợ công việc cho nhân viên cấp dưới. Đánh giá năng lực cá nhân và kết quả thực hiện công việc.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp đại học trở lên; Giao tiếp tiếng Anh/Tiếng Hàn. Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm trong ngành hàng ứng tuyển.
Quyền lợi được hưởng
Đánh giá tăng lương hàng năm dựa vào kết quả công việc. Thưởng tháng lương 13. Được đào tạo chuyên môn. Phục vụ ăn cơm tại Căn tin công ty. Đồng phục, bảo hộ lao động hàng năm. Bảo hiểm Xã hội theo luật. Khám sức khỏe định kỳ hằng năm. Chế độ nghỉ phép cho nhân viên từ 12 ngày/năm. Thưởng quà Tết, các dịp lễ trong năm. Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp. Được nghỉ 2-3 ngày thử bảy trong tháng.