Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Ghi nhận các ca bảo hành liên quan đến điều hòa, tiến hành phân tích lỗi sản phẩm.
- Xử lý các khiếu nại bảo hành, cung cấp thông tin chính xác về quy trình bảo hành, và đề xuất các giải pháp phù hợp để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng (Ngành hàng điều hòa).
- Theo dõi quá trình bảo hành, thực hiện các khảo sát và lấy phản hồi từ khách hàng sau khi hoàn tất dịch vụ để cải thiện chất lượng dịch vụ.
- Cập nhật thông tin bảo hành vào hệ thống một cách chính xác và kịp thời. Phối hợp với các thành viên trong nhóm để đảm bảo quy trình vận hành trung tâm bảo hành diễn ra thông suốt.
- Lập báo cáo định kỳ phân tích lỗi sản phẩm/ lỗi phát sinh do yếu tố khách quan v...v... , phối hợp với HQ để tiến hành xử lý và cải thiện
- Tham gia các buổi đào tạo nội bộ để nâng cao kỹ năng và kiến thức liên quan đến sản phẩm, dịch vụ bảo hành.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do cấp trên giao phó, đảm bảo hỗ trợ tốt nhất cho hoạt động của trung tâm bảo hành.
Yêu Cầu Công Việc
-Ưu tiên các ứng viên có kiến thức và kinh nghiệm về kỹ thuật / bảo hành máy lạnh
-Tiếng Anh giao tiếp
-Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
-Năng động, tự tin, hoạt bát, có tinh thần tự giác chủ động trong công việc
-Chăm chỉ, chịu khó, nhạy bén, cầu tiến
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần Yamaguchi Việt Nam là đơn vị uy tín hoạt động trong các lĩnh vực:
- Sản xuất, gia công cơ khí chính xác
- Thiết kế, lắp đặt hệ thống rửa xe tự động, hệ thống phun sương dập bụi,...
- Cung cấp máy nông sản thực phẩm: máy làm bún phở, máy xay xát, máy làm bánh cuốn, máy làm bánh đa nem, hệ thống rang, sấy...
- Cung cấp vật tư công nghiệp: thiết bị bảo hộ lao động, bộ lưu điện UPS, LiOA...
- Cung cấp thiết bị phòng QA,QC, phòng thí nghiệm, y tế, kit test kiểm tra nhanh vệ sinh an toàn thực phẩm,...