Mô tả công việc
Đề xuất giải pháp, chương trình bán hàng tăng doanh số bán hàng thông qua nội dung trò chuyện, xu hướng chốt đơn.
Chăm sóc lại khách hàng cũ sau khi mua hàng qua Zalo hoặc điện thoại
Tư vấn bán hàng: Trả lời tin nhắn và bình luận của khách hàng, Tư vấn sản phẩm & giải đáp những câu hỏi của khách hàng theo kịch bản.
Thực hiện lịch trực đúng và đủ theo phân công của trưởng bộ phận
Lập báo cáo công việc mỗi ngày/ tuần / tháng
Gọi và tư vấn, xác nhận đơn hàng, chốt đơn qua điện thoại, fanpage, TMDT, website
Thường xuyên cập nhật tình trạng đơn hàng, push đơn để giảm tình trạng hoàn/trả.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
Siêng năng, trung thực và sẵn sàng đón đầu thử thách và cơ hội.
Chủ động, có trách nhiệm cao trong công việc, chịu được áp lực công việc.
Ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm tư vấn, bán hàng, hoặc chốt đơn
Hòa đồng, biết lắng nghe & học hỏi, cải thiện bản thân.
Thời gian làm việc:
Thứ 2- Thứ 6 (08h00- 17h00)
Thứ 7 (08h00- 12h00)
Quyền lợi
Lương cơ bản + thưởng hiệu quả kinh doanh hấp dẫn (10.000.000đ – 20.000.000).
Đồng nghiệp thân thiện, sẵn sàng giúp đỡ, hỗ trợ.
Hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định và các chính sách đãi ngộ dành riêng cho CBCNV của Công ty.
Môi trường mở, được tự do đề xuất, đóng góp ý kiến xây dựng phát triển.
Được ghi nhận, khen thưởng, có cơ hội thăng tiến, phát triển sự nghiệp lâu dài.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-20 23:45:03
Công ty Cổ phần Yamaguchi Việt Nam là đơn vị uy tín hoạt động trong các lĩnh vực:
- Sản xuất, gia công cơ khí chính xác
- Thiết kế, lắp đặt hệ thống rửa xe tự động, hệ thống phun sương dập bụi,...
- Cung cấp máy nông sản thực phẩm: máy làm bún phở, máy xay xát, máy làm bánh cuốn, máy làm bánh đa nem, hệ thống rang, sấy...
- Cung cấp vật tư công nghiệp: thiết bị bảo hộ lao động, bộ lưu điện UPS, LiOA...
- Cung cấp thiết bị phòng QA,QC, phòng thí nghiệm, y tế, kit test kiểm tra nhanh vệ sinh an toàn thực phẩm,...