Khu vực HCM
Mô tả công việc
- Quản lý, phát triển mối quan hệ với khách hàng nhằm đảm bảo duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng hiện tại, đồng thời tìm kiếm phát triển khách hàng mới.
- Xây dựng, triển khai các kế hoạch kinh doanh ngắn và trung hạn đảm bảo đạt được các chỉ tiêu doanh số.
- Phân tích, đánh giá, theo dõi xu hướng thị trường để có kế hoạch bán hàng phù hợp
- Giải quyết các vấn đề phát sinh của đơn hàng một cách nhanh chóng, hiệu quả
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các ngành kinh tế, ngoại thương, quản trị kinh doanh….
- Sử dụng thành thạo tiếng Anh cả 4 kỹ năng.
- Kinh nghiệm: trên 1 năm làm kinh doanh; ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về ngành bao bì hoặc các nganh có liên quan.
- Khả năng giao tiếp, đàm phán thương lượng tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
Thu Hương Bakery ra đời từ năm 1996, trong suốt hơn 25 năm hình thành và phát triển, với sự nỗ lực không ngừng nghỉ Thu Hương Bakery đã mang lại những dấu ấn khó phai trong lòng người dân Thủ Đô.
Với sự đa dạng cả về hương vị và sản phẩm Thu Hương Bakery đã trở thành một phần không thể thiếu trong đời sống tinh thần của người dân và thành công mang hồn cốt tinh hoa ẩm thực Pháp đến gần hơn với những người dân sành ăn.
Sử dụng nguyên liệu tươi ngon nhất từ thiên nhiên, tạo ra những chiếc bánh an toàn cho sức khỏe, chuẩn hương vị Pháp.
Gìn giữ và tiếp nối giá trị truyền thống trong một xã hội hiện đại biến đổi không ngừng.
Không ngừng nỗ lực cải thiện dịch vụ, sáng tạo ra những dòng sản phẩm mới, đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
Trải qua hơn 19 năm xây dựng và phát triển, Thu Hương Bakery tự hào là một trong những chuỗi cửa hàng bánh hàng đầu tại Việt Nam. Sự thành công của Thu Hương Bakery hôm nay là nhờ sự nỗ lực, sáng tạo không ngừng của hàng trăm nhân viên và thợ sản xuất toàn hệ thống. Thu Hương Bakery luôn coi trọng công tác phát triển nguồn nhân lực để có thể giữ vững vị trí hàng đầu và không phụ niềm tin yêu của khách hàng.