Mô tả công việc
2. Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng để có thể tư vấn và hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất /Understand customer's need to consult, support customers in the best way.
3. Triển khai các chương trình marketing và khuyến mại của công ty để tối đa hóa doanh thu / Implement company's marketing activities and promotion to maximize sales volume.
4. Xây dựng và duy trì quan hệ tốt với khách hàng / Build and keep good relationship with customers.
5. Khảo sát xu hướng thị trường, thị hiếu của khách hàng và các hoạt động của đối thủ để báo cáo cho người quản lý/ Survey market's trend, customer's need and competitor's activities to report to Management team.
6. Đạt KPI công ty đưa ra (về doanh số, độ phủ khách hàng, tìm kiếm khách hàng mới .... ) /Achieve company's KPIs (sales volume, coverage, open new customer..)
7. Lên kế hoạch làm việc và báo cáo theo tuần, theo tháng / Make working plan and report weekly and monthly.
8. Những nhiệm vụ khác được giao bởi người quản lý/Other tasks as assigned by the direct manager.
Yêu cầu công việc
- Sales experience / Kinh nghiệm làm công việc kinh doanh: > 1 year
- Prefer to knowledge and experience about food and beverage for HORECA channel / Ưu tiên những ứng viên đã có kinh nghiệm làm trong lĩnh vực thực phẩm theo kênh HORECA.
- Good communication in English is privileged / Thông thạo tiếng anh giao tiếp là một lợi thế.
* BENEFITS / Quyền lợi
- To get Competitive salary and performance-based bonus / Được hưởng mức lương tương xứng và thưởng theo năng lực
Income: 10mil - 13 mil VND, and commission / 10-13 triệu đồng cộng thêm hoa hồng
- To be enjoyed full of benefits according to the labor law and welfare of the company / Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo Luật lao động và chế độ của công ty
- Health check / Khám sức khỏe định kỳ
- Lunch and other benefits / Công ty cung cấp bữa trưa miễn phí và các quyền lợi khác
Quyền lợi được hưởng
To get Competitive salary and performance-based bonus
Chăm sóc sức khoẻ
To be enjoyed full of benefits according to the labor law and welfare of the company.
Health check
Lunch and other benefits
Đào tạo
To have opportunity for professional development and growth
Thu Hương Bakery ra đời từ năm 1996, trong suốt hơn 25 năm hình thành và phát triển, với sự nỗ lực không ngừng nghỉ Thu Hương Bakery đã mang lại những dấu ấn khó phai trong lòng người dân Thủ Đô.
Với sự đa dạng cả về hương vị và sản phẩm Thu Hương Bakery đã trở thành một phần không thể thiếu trong đời sống tinh thần của người dân và thành công mang hồn cốt tinh hoa ẩm thực Pháp đến gần hơn với những người dân sành ăn.
Sử dụng nguyên liệu tươi ngon nhất từ thiên nhiên, tạo ra những chiếc bánh an toàn cho sức khỏe, chuẩn hương vị Pháp.
Gìn giữ và tiếp nối giá trị truyền thống trong một xã hội hiện đại biến đổi không ngừng.
Không ngừng nỗ lực cải thiện dịch vụ, sáng tạo ra những dòng sản phẩm mới, đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
Trải qua hơn 19 năm xây dựng và phát triển, Thu Hương Bakery tự hào là một trong những chuỗi cửa hàng bánh hàng đầu tại Việt Nam. Sự thành công của Thu Hương Bakery hôm nay là nhờ sự nỗ lực, sáng tạo không ngừng của hàng trăm nhân viên và thợ sản xuất toàn hệ thống. Thu Hương Bakery luôn coi trọng công tác phát triển nguồn nhân lực để có thể giữ vững vị trí hàng đầu và không phụ niềm tin yêu của khách hàng.