Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm về thông tin công ty, đối tượng khách và thông tin sự kiện đã trao đổi.
- Làm việc với khách hàng thông qua điện thoại, mail, gặp trực tiếp để trao đổi chính xác, tránh các thông tin sai lệch.
- Điều phối thông tin, chuẩn bị sự kiện một cách tối ưu để phát BEO các bộ phận.
- Phối hợp với các Bộ phận/Phòng ban khác để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
- Đảm bảo thực hiện đúng công việc trong ngày và chủ động chốt sự kiện của khách hàng, tránh tình trạng khách hàng chọn địa điểm khác
- Đảm bảo việc hiểu đúng và tuân thủ những văn hóa, nội quy của Công ty
- Liên tục bổ sung những kiến thức về sản phẩm dịch vụ, quy trình bán hàng và cách giao tiếp cho nhân viên cấp dưới để tạo mối quan hệ, duy trì khách hàng. Bổ sung những Case Study để nhân viên giải quyết được tất cả những trường hợp.
- Làm báo cáo tuần, kế hoạch đánh thị trường theo tuần, tháng, quý, năm.
- Kiểm tra hợp đồng và thông tin chuẩn bị sự kiện, giải quyết những thắc mắc khiếu nại của khách hàng trong quá trình deal sự kiện.
- Đề xuất, cải tiến chiến lược kinh doanh, chính sách giá để phù hợp với thị trường trong từng giai đoạn
- Tham gia họp và báo cáo định kỳ/đột xuất theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Trình độ chuyên môn Đai học trở lên, chuyên ngành liên quan đến ngành Hospitality là 1 lợi thế
- Năng lực chuyên môn nghề nghiệp: Quản trị Bán hàng – Kinh doanh ở các mảng nhà hàng, khách sạn, F&B, TTHN – Tiệc cưới cao cấp
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 2 năm knh nghiệm ở vị trí tương đương
- Ngoại ngữ: Khả năng sử dụng tiếng Anh đọc, viết khá, giao tiếp cơ bản. (bắt buộc)
- Ứng dụng CNTT: sử dụng thành thạo ứng dụng văn phòng Ms.Office, Excel, ...
- Ngoại hình là một lợi thế
- Ứng viên ứng tuyển vui lòng gửi CV bằng Tiếng Anh
Quyền lợi được hưởng
- Phụ cấp cơm 40k/ngày công thực tế
- Lương thưởng cuối năm
- Nghỉ phép: 12 ngày phép/năm, hoàn phép bằng tiền vào kỳ lương cuối cùng của năm
- Thử việc 100% lương
- Hỗ trợ chi phí gửi xe, khám sức khỏe định kỳ, đồng phục
- Hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi cơ bản theo quy định của nhà nước ngay sau kết thúc thời gian thử việc bao gồm BHXH
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa, văn hóa đoàn thể hấp dẫn dành cho CBNV.
Thu Hương Bakery ra đời từ năm 1996, trong suốt hơn 25 năm hình thành và phát triển, với sự nỗ lực không ngừng nghỉ Thu Hương Bakery đã mang lại những dấu ấn khó phai trong lòng người dân Thủ Đô.
Với sự đa dạng cả về hương vị và sản phẩm Thu Hương Bakery đã trở thành một phần không thể thiếu trong đời sống tinh thần của người dân và thành công mang hồn cốt tinh hoa ẩm thực Pháp đến gần hơn với những người dân sành ăn.
Sử dụng nguyên liệu tươi ngon nhất từ thiên nhiên, tạo ra những chiếc bánh an toàn cho sức khỏe, chuẩn hương vị Pháp.
Gìn giữ và tiếp nối giá trị truyền thống trong một xã hội hiện đại biến đổi không ngừng.
Không ngừng nỗ lực cải thiện dịch vụ, sáng tạo ra những dòng sản phẩm mới, đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
Trải qua hơn 19 năm xây dựng và phát triển, Thu Hương Bakery tự hào là một trong những chuỗi cửa hàng bánh hàng đầu tại Việt Nam. Sự thành công của Thu Hương Bakery hôm nay là nhờ sự nỗ lực, sáng tạo không ngừng của hàng trăm nhân viên và thợ sản xuất toàn hệ thống. Thu Hương Bakery luôn coi trọng công tác phát triển nguồn nhân lực để có thể giữ vững vị trí hàng đầu và không phụ niềm tin yêu của khách hàng.