Mô tả công việc
I. Mô tả công việc:
- Di chuyển ngoài thị trường đến các điểm cũ (data có sẵn) và mở điểm mới: gặp gỡ, trao đổi, thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm của Công ty tại các tuyến/khu vực được phân công
- Thực thi các chương trình khuyến mãi theo các kênh cần hướng đến, trao đổi và ký kết hợp tác như: đại lý, nhà phân phối, horeca,... các khách hàng KA
- Đánh giá tiến trình thực hiện so với những mục tiêu trong những cuộc họp tuần và có hướng khắc phục kịp thời cùng với Sup.
- Đảm bảo thông tin truyền đạt rõ ràng và gắn kết với chính sách giá và khuyến mãi.
- Phân tích và đánh giá các đơn vị hợp tác để triển khai theo kế hoạch kinh doanh.
- Phối hợp với Sale Admin để thực báo cáo tình hình mở điểm bán, follow tình trạng xuất/nhập tồn sản phẩm và các hạng mục công nợ.
- Thực hiện các công việc nhằm hỗ trợ cho việc bán hàng như hỗ trợ giao hàng, gắn POSM,...)
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý.
II. Khu vực tuyển:
- Quận 1,2,3
- Quận 8, Bình Chánh 1/2 (Bình Hưng, Phong Phú, An Phú Tây, Hưng Long, Đa Phước, Tân Quý Tây, Bình Chánh, Quy Đức)
- Quận 4,7 và Nhà Bè
- Quận Tân Phú
- Quận 5, 6, 10, 11
- Quận Gò Vấp, Bình Thạnh
- Hóc Môn và Củ Chi 1/2
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu bằng cấp.
- Ưu tiên có kinh nghiệm kinh doanh, bán hàng ngoài thị trường,....
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm kinh doanh, bán hàng ngoài thị trường,.... về ngành FMCG hoặc các sản phẩm nước uống đóng chai, bia, rượu,... và các sản phẩm liên quan…
- Yêu thích công việc bán hàng, kinh doanh,…
- Trung thực, trách nhiệm và chịu được áp lực cao
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản từ 6tr - 10tr + phụ cấp cơm (chưa bao gồm thưởng KPI/doanh số)
- Thử việc nhận 100% lương
- Thưởng KPIs theo tháng, quý, năm
- Thưởng tháng 13, thưởng doanh số theo tình hình kinh doanh của Công ty
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN, BHTNLĐ-BNN theo quy định nhà nước
- Được cấp 4 thùng nước/tháng chỉ dành cho CBNV của Công ty
- Tham gia các hoạt động, sự kiện mà Công ty tổ chức
- Phụ cấp thâm niên
- Được đào tạo các kỹ năng, nghiệp vụ bài bản
- Cơ hội phát triển và lộ trình thăng tiến rộng mở
Thu Hương Bakery ra đời từ năm 1996, trong suốt hơn 25 năm hình thành và phát triển, với sự nỗ lực không ngừng nghỉ Thu Hương Bakery đã mang lại những dấu ấn khó phai trong lòng người dân Thủ Đô.
Với sự đa dạng cả về hương vị và sản phẩm Thu Hương Bakery đã trở thành một phần không thể thiếu trong đời sống tinh thần của người dân và thành công mang hồn cốt tinh hoa ẩm thực Pháp đến gần hơn với những người dân sành ăn.
Sử dụng nguyên liệu tươi ngon nhất từ thiên nhiên, tạo ra những chiếc bánh an toàn cho sức khỏe, chuẩn hương vị Pháp.
Gìn giữ và tiếp nối giá trị truyền thống trong một xã hội hiện đại biến đổi không ngừng.
Không ngừng nỗ lực cải thiện dịch vụ, sáng tạo ra những dòng sản phẩm mới, đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
Trải qua hơn 19 năm xây dựng và phát triển, Thu Hương Bakery tự hào là một trong những chuỗi cửa hàng bánh hàng đầu tại Việt Nam. Sự thành công của Thu Hương Bakery hôm nay là nhờ sự nỗ lực, sáng tạo không ngừng của hàng trăm nhân viên và thợ sản xuất toàn hệ thống. Thu Hương Bakery luôn coi trọng công tác phát triển nguồn nhân lực để có thể giữ vững vị trí hàng đầu và không phụ niềm tin yêu của khách hàng.