Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Triển khai các hoạt động bán hàng
- Tìm kiếm các Khách hàng mới/Khách hàng tiềm năng thuộc phân khúc KH tiểu thương với các sản phẩm thế chấp, tín chấp, CASA, VPBank NeO, doanh số new TD,...
- Thực hiện tìm kiếm KH tiềm năng bán các bán các sản phẩm tín dụng của TT PK và PT KD KH Tiểu thương
- Sử dụng hệ thống quản lý khách hàng/quản lý bán hàng và các hệ thống khác để lập báo cáo/theo dõi hồ sơ khách hàng, quản lý hiệu quả danh mục khách hàng được giao..
- Giám sát việc triển khai bán hàng và theo dõi kết quả, đồng thời thực hiện một số hoạt động kiểm soát sau với khách hàng
Phối hợp với các đơn vị liên quan triển khai hoạt động bán hàng:
- Phối hợp với các đơn vị thuộc Khối Vận hành trong công tác thẩm định hồ sơ và giải ngân cho KH.
- Phối hợp với các đơn vị khác như kiểm soát sau vay/quản trị rủi ro/thu hồi nợ thực hiện các hoạt động kiểm soát rủi ro/thu hồi nợ đối với các khách hàng thuộc danh mục
- Phối hợp với P. DVKH để hỗ trợ khách hàng thực hiện các giao dịch như mở thẻ, rút tiền, gửi tiền, v.v…
Tuân thủ kỷ luật kinh doanh:
- Tham gia đầy đủ các chương trình đào tạo/huấn luyện nội bộ hoặc do HO triển khai
- Tham gia họp, báo cáo và tuân thủ các hoạt động triển khai bán tại ĐVKD
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ đào tạo
Educutional Qualifications
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng
2. Kiến thức/ Chuyên môn có liên quan
Relevant Knowledge/ Expertise
- Có kiến thức về bán hàng, thẩm định khách hàng
- Am hiểu về về sản phẩm/dịch vụ và quy trình/thủ tục cho phân khúc KHCN cơ bản/cung cấp các sản phẩm tín dụng/ngân hàng
- Am hiểu đặc thù nhóm khách hàng kinh doanh
- Có hiểu biết về sản phẩm, dịch vụ ngân hàng/tài chính dành cho KHCNNắm kiến thức sâu rộng trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, kinh tế thị trường, bất động sản, đầu tư bảo hiểm…và các quy định, kiến thức pháp lý liên quan
- Hiểu biết và sử dụng được phần mềm quản lý thông tin khách hàng
3. Các kỹ năng/ Skills
- Kỹ năng tư vấn, đàm phán, thuyết phục
- Kỹ năng bán hàng giao tiếp tốt
- Khả năng ỹ năng quản lý thời gian
- Kỹ năng , công việcdanh mục khách hàng
- Kỹ năng chăm sóc, bán chéo
- Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đềè
- Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
4. Các kinh nghiệm liên quan/ Relevant Experience
- CV: Tối thiểu 1 năm làm việc trong lĩnh vực tài chính ngân hàng
- CVC: Tối thiểu 2 năm làm việc trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm bán hàng cho phân khúc KHCN
- CVCC: Tối thiểu 3 năm làm việc trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm bán hàng cho phân khúc KHCN
5. Các năng lực cần có/ Required Competencies
- Tư duy logic, tích cực, nhiệt huyết, hành động và có tinh thần trách nhiệm cao
- Có khả năng tự học hỏi cao, chịu được áp lực công việc
- Trung thực, chính trực
- Có tính tuân thủ và kỷ luật cao
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Thu Hương Bakery ra đời từ năm 1996, trong suốt hơn 25 năm hình thành và phát triển, với sự nỗ lực không ngừng nghỉ Thu Hương Bakery đã mang lại những dấu ấn khó phai trong lòng người dân Thủ Đô.
Với sự đa dạng cả về hương vị và sản phẩm Thu Hương Bakery đã trở thành một phần không thể thiếu trong đời sống tinh thần của người dân và thành công mang hồn cốt tinh hoa ẩm thực Pháp đến gần hơn với những người dân sành ăn.
Sử dụng nguyên liệu tươi ngon nhất từ thiên nhiên, tạo ra những chiếc bánh an toàn cho sức khỏe, chuẩn hương vị Pháp.
Gìn giữ và tiếp nối giá trị truyền thống trong một xã hội hiện đại biến đổi không ngừng.
Không ngừng nỗ lực cải thiện dịch vụ, sáng tạo ra những dòng sản phẩm mới, đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
Trải qua hơn 19 năm xây dựng và phát triển, Thu Hương Bakery tự hào là một trong những chuỗi cửa hàng bánh hàng đầu tại Việt Nam. Sự thành công của Thu Hương Bakery hôm nay là nhờ sự nỗ lực, sáng tạo không ngừng của hàng trăm nhân viên và thợ sản xuất toàn hệ thống. Thu Hương Bakery luôn coi trọng công tác phát triển nguồn nhân lực để có thể giữ vững vị trí hàng đầu và không phụ niềm tin yêu của khách hàng.