Mô tả công việc
- Phát triển ý tưởng, câu chuyện truyền thông, thông điệp sản phẩm theo định hướng chiến lược Marketing của công ty
- Viết bài PR thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của công ty.
- Viết bài và quản lý nội dung (bài viết, hình ảnh, video) các trang mạng xã hội của công ty (Facebook, Instagram, Zalo, Tiktok…)
- Thực hiện nội dung quảng cáo Facebook Ads,…
- Đóng góp ý tưởng xây dựng Fanpage, Instagram thu hút tương tác, phát triển nội dung tạo độ phủ thương hiệu trên social.
- Liên hệ và làm việc với KOLs, KOC, người nổi tiếng để quảng bá các sản phẩm của công ty.
- Đo lường, đánh giá và báo cáo hiệu quả truyền thông trên các kênh
- Phối hợp xây dựng chương trình hoạt động nội bộ nhằm tăng cường khả năng gắn kết đội ngũ, thúc đẩy hiệu quả hoạt động của đội ngũ
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học (Ưu tiên các lĩnh vực liên quan đến Marketing, Báo chí, Kinh tế, Ngoại ngữ)
- Biết sử dụng các chương trình thiết kế đơn giản (Capcut, Canva …) là 1 lợi thế.
- Sử dụng thành thạo các nền tảng Facebook, Fanpage, Instagram, Tiktok, …
- Có kiến thức và kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing & Communication (Ưu tiên có kiến thức và kinh nghiệm trong lĩnh vực Digital Marketing, Content Marketing hoặc đã từng lập Marketing Plan tổng thể)
- Chủ động trong công việc và có khả năng sáng tạo cao
- Tư duy làm việc độc lập và phối hợp nhóm tốt
- Có hiểu biết về design là một lợi thế
- Chịu được áp lực công việc cao, có khả năng quản lý thời gian tốt
Quyền lợi được hưởng
- Lương : 9 - 14 Triệu
- Được hưởng đầy đủ các chế độ luật lao động hiện hành: BHXH, BHYT...
- Làm việc trong môi trường thân thiện, cởi mở, năng động và trẻ trung.
- Được công ty tài trợ tham gia các khóa đào tạo cấp cao để nâng cao kỹ năng, kiến thức chuyên sâu trong công việc.
- Văn hóa doanh nghiệp đặc sắc, sinh động với nhiều hoạt động hấp dẫn: Teambuilding, du lịch trong và ngoài nước mỗi năm.
- Thưởng các ngày lễ, tết, đóng bảo hiểm xã hội đầy đủ theo quy định..
Hướng tới mục tiêu khẳng định vị thế và thương hiệu tại thị trường F&B Việt Nam trong thời gian tới, Công ty Cổ phần BC Concept (Bonchon Vietnam) chính thức mở ra nhiều cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn nhằm chiêu mộ những ứng viên tài năng, nhiệt huyết cùng gia nhập và phát triển trong hành trình phía trước.
Ở Hàn Quốc, bạn có thể dễ dàng tìm thấy món gà rán “như mẹ làm" ở mọi con phố, nhưng Jinduk Seo có những giấc mơ lớn hơn - Ông mong muốn mang món ăn ưa thích này của đất nước mình đến với những tín đồ ẩm thực thế giới.
Động lực này được thể hiện qua niềm đam mê của ông Seo trong việc hoàn thiện kỹ thuật chế biến gà rán, để đảm bảo kết cấu giòn mỏng như giấy bên ngoài, và thịt mềm, ngon ngọt bên trong. Sau đó, ông đã dành 2 năm để tạo ra loại sốt “gây nghiện” hoàn hảo, mang đến những hương vị Hàn Quốc phong phú và khác lạ: sốt Tương tỏi (Sốt truyền thống) và sốt Cay. 2 loại sốt đặc trưng này cho đến ngày nay vẫn được sản xuất tại Hàn Quốc và vận chuyển đến các cửa hàng Bonchon trên toàn thế giới. Và trong năm 2018 vừa qua, một loại nước sốt thứ ba đã ra đời - sốt Tỏi Giòn